เสริมหน้าอก เทคนิคส่องกล้อง 4K แผลเล็ก เจ็บน้อยกว่า เพื่ออกสวยและมั่นใจ

เสริมหน้าอก 4K

ปัจจุบันนอกจากบุคลิกที่ดูมั่นใจตัวเองแล้ว การมีรูปร่างที่ดีได้สัดส่วนถือเป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของผู้หญิงหลายคนในตอนนี้อีกด้วย ซึ่งบางคนอาจมีปัญหาที่แตกต่างกันไป แต่อีกหนึ่งความกังวลใจที่เรียกได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่ของหลายคนเลยคือ เรื่องของหน้าอกที่เล็กจนรู้สึกไม่มั่นใจ ทำให้การแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่นอย่างที่เคยชอบรู้สึกไม่สวยหรือไม่พอดีกับรูปร่างของตัวเอง โดยปัจจุบันมีคลินิกมากมายที่รับเสริมหน้าอกด้วยเทคนิคต่างกันออกไป แต่วันนี้ที่ Apex เราได้นำเทคนิคใหม่ที่บอกได้เลยว่ากำลังเป็นที่นิยมและตอบสนองความต้องการของคุณผู้หญิงอย่างเทคนิคการเสริมหน้าอกส่องกล้องแบบ 4K มาฝากกัน ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นเรามีข้อมูลมาฝากทุกคนกัน

การเสริมหน้าอกส่องกล้อง 4K คืออะไร

การเสริมหน้าอกชนิดนี้เป็นการนำเอาเทคนิคส่องกล้องโดยใช้อุปกรณ์พิเศษที่เรียกว่า Edoscopic เป็นตัวช่วยในการผ่าตัด ซึ่งอุปกรณ์ชนิดนี้จะถูกสอดผ่านแผลบริเวณรักแร้ขนาด 2-3 เซนติเมตร ซึ่งบริเวณส่วนปลายจะมีกล้องที่ถูกต่อเข้ากับจอมอนิเตอร์เป็นตัวนำทาง ทำให้แพทย์สามารถมองเห็นเส้นเลือดและเนื้อเยื่อภายในได้อย่างชัดเจน แล้วจึงใช้อุปกรณ์พิเศษที่จะช่วยเปิดทางเนื้อเยื่อและเส้นเลือดให้เป็นโพรงภายในแล้วจึงนำซิลิโคนสำหรับเสริมหน้าอกใส่เข้าไป

บริเวณที่เสริมหน้าอก

ข้อดีของการเสริมหน้าอกส่องกล้องแบบ 4K

  • การผ่าตัดชนิดนี้เหมาะกับคนที่ต้องการซ่อนรอยแผลจากการผ่าตัด เนื่องจากแผลจะอยู่บริเวณรักแร้และบาดแผลมีขนาดเล็ก ดูแลรักษาแผลได้โดยง่าย อีกทั้งหากไม่สังเกตอาจมองไม่เห็นรอยแผลอีกด้วย
  • สามารถมองเห็นเส้นเลือดภายในร่างกายระหว่างผ่าตัดได้ ซึ่งจะทำให้เกิดความแม่นยำสูง มั่นใจได้ว่าซิลิโคนจะถูกวางอย่างตรงตำแหน่ง เสียเลือดน้อย หรือหากเกิดเหตุที่ทำให้เลือดออกมากกว่าปกติแล้ว แพทย์จะสามารถห้ามเลือดได้ทันที ลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างผ่าตัดได้มากขึ้น
  • ลดปัญหาการหดรั้งรอบซิลิโคนหลังจากการเสริมหน้าอกได้
  • สามารถเลือกการเสริมหน้าอกแบบใต้กล้ามเนื้อได้ ซึ่งในการเสริมหน้าอกแบบใต้กล้ามเนื้อนั้นจะไม่เกิดริ้วหรือคลื่นบริเวณผิวโดยรอบของหน้าอกและมองไม่เห็นขอบซิลิโคนภายใน ซึ่งหากเสริมหน้าอกแบบเหนือกล้ามเนื้ออาจก่อให้เกิดปัญหาเหล่านี้ได้

เสริมหน้าอก

เมื่อได้เห็นถึงประโยชน์ในการเสริมหน้าอกส่องกล้อง 4K นั้นว่าน่าสนใจขนาดไหน หากใครที่กำลังมองหาข้อมูลในการเสริมหน้าอกอยู่ อย่าลืมเลือกเทคนิคนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในใจ ทั้งนี้หากคุณกำลังตัดสินใจว่าจะเสริมหน้าอกที่ไหนดีควรจะศึกษาข้อมูลและเข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก อีกทั้งควรตรวจร่างกายเพื่อเช็คความพร้อมในการทำศัลยกรรมก่อนอีกด้วย รวมไปถึงควรเลือกสถาบันที่ได้รับมาตรฐานด้านความปลอดภัย มีความน่าเชื่อถือ

ซึ่งที่ APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่าง นายแพทย์สมบูรณ์ ไหวพริบ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในด้านการเสริมหน้าอกสำหรับคุณผู้หญิง รวมไปถึงการให้บริการจนเสร็จสิ้นขบวนการ คุณจะรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล สามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ตรงตามต้องการ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ศัลยกรรมหน้าอก เสริมหน้าอก ส่องกล้อง

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery