“เซ็กส์” กับ “ผู้หญิง” 4 เรื่องจริงที่หนุ่มๆ (อาจ) ยังไม่รู้!

เซ็กส์ ถือว่าเป็นกิจกรรมแห่งความสุขของคู่รัก โดยเซ็กส์นั้นมีจุดเริ่มต้นมาจากความรักและอารมณ์ความต้องการทางเพศของคนทั้งสองคน ซึ่งมีผู้ชายหลายๆ คนที่ยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับเซ็กส์และอารมณ์ทางเพศของผู้หญิง ดังนั้นถ้าหากว่าผู้ชายเข้าใจและสามารถทำให้ผู้หญิงพึงพอใจกับการมีเซ็กส์ได้ ก็จะทำให้กิจกรรมดังกล่าวสร้างความสุขให้กับทั้งคู่ได้เพิ่มมากขึ้น

4 เรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์ของผู้หญิงที่ผู้ชายบางคนไม่รู้

ผู้หญิงก็ถึงจุดสุดยอดได้เหมือนกัน

ขณะที่มีเพศสัมพันธ์ ใช่ว่ามีเพียงแต่ผู้ชายเท่านั้นที่จะสามารถถึงจุดสุดยอดแล้วมีน้ำรักออกมา แต่น้ำรักของผู้หญิงเองก็สามารถมีได้เช่นเดียวกัน ซึ่งหากผู้ชายสามารถกระตุ้นและทำให้ผู้หญิงมีความสุขถึงจุดสูงสุดได้ ก็จะมีน้ำรักออกมา แต่ปริมาณน้ำรักของผู้หญิงในแต่ละคนนั้นจะแตกต่างกัน

ผู้หญิงมีประสาทสัมผัสที่ดีที่สุดอยู่ทางด้านซ้าย

หนุ่มๆ คนไหนที่ต้องการเล้าโลมอารมณ์ผู้หญิงให้ได้ผลดีที่สุด ควรเริ่มจากร่างกายด้านซ้าย เพราะมีผลการศึกษาที่ได้อ้างอิงจากหนังสือ How You Can Give and Receive Intense Sexual Pleasure ได้ระบุไว้ว่า การกระตุ้นอารมณ์เฉพาะส่วน โดยเฉพาะที่อวัยวะเพศ การเริ่มต้นเล้าโลมจากทางด้านซ้ายของร่างกายผู้หญิงนับเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงพึงพอใจมากที่สุด เพราะสมองด้านซ้ายจะมีประสาทสัมผัสที่ไวกว่าในส่วนอื่น และยังสั่งการได้อย่างรวดเร็วกว่าด้วย

ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้แบบนับไม่ถ้วน

แม้ว่าร่างกายของผู้หญิงจะบอบบางกว่า แต่ถ้าหากเป็นกิจกรรมบนเตียงนั้น ผู้หญิงจะสามารถทำกิจกรรมบนเตียงได้ยาวนานต่อเนื่องได้แบบไม่มีหยุดพักเมื่อเทียบกับผู้ชาย สังเกตได้ว่าผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้แบบนับครั้งไม่ถ้วน บางคนก็สำเร็จความใคร่ได้แบบหลายสิบครั้ง ในขณะที่ผู้ชายจะถึงจุดสุดยอดได้ก็ต่อเมื่อมีการหลั่งน้ำอสุจิออกมาเท่านั้น และมักใช้เวลานานกว่าจะหลั่งออกมาได้ในแต่ละครั้งที่เมื่อเทียบกับผู้หญิงที่หลั่งได้แบบถี่ๆ ต่อเนื่องมากกว่า อย่างไรก็ดี การที่จะถึงจุดสุดยอดมากหรือน้อยในผู้หญิงแต่ละคนก็แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับประสาทสัมผัสในแต่ละคนที่มีต่างกันนั่นเอง

ผู้หญิงมักเป็นฝ่ายโอนอ่อนและคล้อยตามผู้ชายอยู่เสมอ

ผลศึกษาจากในผู้หญิงหลายคนพบว่า กว่า 50% สำหรับช่วงเวลาที่มีเซ็กส์ ฝ่ายหญิงมักเป็นฝ่ายโอนอ่อนและคล้อยตามฝ่ายชายเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของท่าทาง ลีลาหรือเรื่องอื่นๆ ที่ผู้ชายกำหนดอยากให้เธอเป็น โดยเฉพาะการยินยอมพร้อมใจในท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ ทั้งนี้ก็เพราะอารมณ์ของผู้หญิงที่ถูกกระตุ้น ทำให้เกิดการคล้อยตามไปอย่างไม่หยุดยั้งหรือไม่สามรถหักห้ามใจให้หยุดได้ อีกประการก็คิดว่า หากขัดขืนก็อาจทำให้กิจกรรมเซ็กส์อันเร่าร้อนนี้หมดสนุก ไม่มีความสุขอย่างที่ควรจะเป็นนั่นเอง และเพราะด้วยความรักที่เธอมีต่อฝ่ายชายด้วย (สำหรับคู่รัก) จึงทำให้ฝ่ายหญิงยินยอมพร้อมใจที่จะปรนเปรอความสุขให้คนที่เธอรักได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีข้อแม้ใดๆ

และข้อสุดท้ายก็คือ ผู้หญิงที่มีเซ็กส์ เธอมักจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยดูดีขึ้น นอกจากการแต่งตัวสวย ทันสมัย ดูแลรูปร่างหน้าตาให้เป๊ะขึ้นแล้ว ยังดูเซ็กซี่โดนใจหนุ่มๆ ขึ้นด้วย ไม่เชื่อลองสังเกตกันดูสิคะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : istock, Sanook.com