เคล็ดลับของคุณ กำปั้น บาซู อะไรที่ช่วยให้ทั้งหล่อและดูเด็กได้ขนาดนี้

ดึงหน้า

เมื่อพูดถึงวงการบันเทิงแล้วการดูแลตัวเองนับเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องทำอยู่เป็นประจำเสมอ เพราะเมื่ออายุมากขึ้น ความหย่อยคล้อยและความร่วงโรยบนใบหน้ายิ่งเห็นได้ชัดเจนและมักจะเป็นอุปสรรคในการทำงาน เพราะยุคปัจจุบันวงการโทรทัศน์มีการพัฒนาและไม่เคยหยุดนิ่ง ซึ่งในระบบดิจิตอลความคมชัดที่ได้มีความละเอียดสูงมาก ทำให้ คุณกำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ เป็นคนหนึ่งที่เลือกเข้ารับคำปรึกษากับคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ในการทำศัลยกรรมดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้น.. เรามีบทสัมภาษณ์ของคุณกำปั้นมาฝากกัน

Apex : อยากให้คุณกำปั้นพูดถึงการทำศัลยกรรมดึงหน้า ส่องกล้องปักหมุดหน่อยค่ะ

คุณกำปั้น : ตอนนี้ผ่านมา 4 เดือนกับอีก 2 วันแล้วครับ ผลลัพธ์พอใจมากๆ เลยครับ แต่กว่าจะมาถึงตรงนี้ก็ต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งเลย ให้แผลมันค่อยๆ ยุบลงครับ

Apex : เจ็บไหมกับการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด พักฟื้นนานไหมคะ

คุณกำปั้น : ไม่มีความเจ็บเลยครับ เพราะพอเข้าห้องผ่าตัดแล้วทางแพทย์มีการวางยานอนหลับ รู้สึกตัวอีกทีคือเสร็จแล้ว ในช่วงสัปดาห์แรกอาจมีอาการบวมมากว่าเจ็บ ผมมีความตื่นเต้นกับผลลัพธ์ที่จะได้มากกว่าเลยครับ หลังจากนั้นช่วงอาทิตย์แรกหลังจากกลับบ้านนั้นเกิดมีอาการบวมขึ้นมาหน่อย

ดึงหน้า 6 มิล

Apex : ช่วงไหนที่เริ่มรู้สึกว่าพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้แล้วคะ

คุณกำปั้น : ช่วง 1 เดือนแรกเริ่มเห็นผลแล้วนะครับ เพราะกล้ามเนื้อที่มันตึงอยู่มันเริ่มคลายตัวเริ่มยุบลง จากที่เคยตึงมาก พอเข้าเดือนที่ 2 จะเห็นผลลัพธ์ได้ดีที่สุดเลย แต่มีอาการใหม่ที่ทำให้ตกใจอยู่คือ การที่แผลภายในเริ่มแห้งทำให้เกิดอาการคันด้านใน หลังจากนั้นก็ไม่มีอาการอื่นแล้ว

Apex : เริ่มกลับมาถ่ายรูปตัวเองตอนไหนคะ

คุณกำปั้น : จริงๆ สองอาทิตย์หลังจากทำผมก็เริ่มทำงานแล้วนะ มีไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ แต่ยังต้องใส่แว่นตาอยู่ เพราะมันไม่ได้ลดอายุแค่ 5-10 ปี แต่ผมรู้สึกเลยว่าลดมากกว่านั้น เหมือนกลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้งเลยครับ เพื่อนหรือคนรอบข้างทักเยอะมากในช่วงแรกๆ อาจต้องจิตแข็งสักหน่อย แต่พอเข้าเดือนที่ 2-3 จากคำทักกลายเป็นคำชมครับว่าดีมาก ดูดีขึ้นเยอะ ผมแฮปปี้มากครับ


ดึงหน้าก่อนหลัง

Apex : คนทักว่าเด็กลงเยอะไหม

คุณกำปั้น : ทักเยอะจนผมเริ่มจะเขินแล้วครับ แต่ก็คือผลลัพธ์ที่เราต้องการนะ ซึ่งหลายคนมักทักว่าเด็กขึ้นกว่าเดิม ดวงตาที่เมื่อก่อนจะเห็นร่องตีนกาบริเวณหางตาชัดมาก ตอนนี้ก็ยังมีนะครับแต่แค่นิดเดียวดูเป็นธรรมชาติ ผิวบริเวณหน้าผากเนียนขึ้น ไม่เกิดรอยย่นบริเวณหน้าผาก ทำให้กล้าแสดงสีหน้าได้ทุกแบบ แถมดูเป็นธรรมชาติ

Apex : มีความประทับใจอย่างไรบ้าง

คุณกำปั้น : ผมคิดว่าผมตัดสินใจถูกนะ ตอนแรกก็กล้าๆ กลัวๆ เลยครับ แต่พอทำแล้วผลตอบรับมันดีมาก หลายคนรอบตัวถึงกับถามเลยว่าทำอะไรมา ปลื้มมากๆ แถมคุณหมอสมบูรณ์ไหวพริบเก่งมากๆ ครับ

Apex : มีคนเปิดใจกับการทำศัลกรรมมากกว่าเดิมแล้ว คุณกำปั้นอยากฝากอะไรไหมคะ

คุณกำปั้น : ปัจจุบันเราสามารถดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้นได้ได้แม้จะอายุ 30 หรือ 40 ปีเลยครับ หากเกิดความกังวลใจอยู่ว่าใบหน้าจะแปลกหรือไม่ ลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอก่อนก็ได้ครับ แล้วเอาคำแนะนำไปพิจารณาก่อนว่าควรทำศัลยกรรมดีไหม อาจช่วยให้ตัดสินใจได้ดีขึ้นเลยครับและถ้าถามผม ผมประทับใจที่ Apex มากๆ ครับ ทั้งการให้คำปรึกษา การดูแลทั้งก่อนและหลังการผ่าตัดเลยครับ

ถ้าใครที่สนใจการส่องกล้องปักหมุดเหมือน คุณกำปั้น กวินพนธ์ หรือมีปัญหาบนใบหน้า สามารถติดต่อได้ทันที เพราะที่ APEX เรามีเทคโนโลยีส่องกล้องปักหมุดและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำแนะนำและช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง สามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย เพราะเรามีห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ที่ทันสมัยซึ่งได้รับมาตรฐานระดับสากล JCI จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการ ดึงหน้า ส่องกล้องปักหมุด

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery