อกฟู รูฟิต ด้วยอาหารเสริม ได้ผลจริงเหรอ ?

อกฟู รูฟิต

ในปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่า คนเรามักเสาะหาวิธีเสริมสุขภาพและความงามแบบทางลัดอย่างมาก และหนึ่งในวิธีที่คนเลือกทำเพื่อดูแลสุขภาพความงามของตัวเองก็คือ การรับประทานอาหารเสริม ด้วยเหตุนี้เองจึงเป็นช่องทางให้มีคนบางกลุ่มเริ่มทำอาหารเสริม ที่มีการโฆษณาอวดอ้างกันเกินความจริง อย่างเช่นอาหารเสริมที่โฆษณาว่า อาหารเสริม อกฟู รูฟิต ซึ่งเป็นอาหารเสริมที่มีการเคลมว่าสามารถช่วยเสริมหน้าอกให้ดูฟู และช่วยกระชับช่องคลอดไปพร้อมๆกัน แต่เจ้าอาหารเสริมชนิดนี้สามารถช่วยได้จริงหรือไม่ วันนี้เรามีความรู้ดีๆมาฝากคุณสาวๆกันค่ะ

ต้องขอบอกเลยว่าที่อาหารเสริมเหล่านั้นโฆษณาว่าช่วยให้อกฟู รูฟิตนั้น เป็นเรื่องที่แทบจะไม่มีการยืนยันทางการแพทย์ได้เลย ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีผลวิจัยทางการแพทย์ใดๆที่รับรองว่าสมุนไพร หรือตัวยาชนิดใดจะสามารถช่วยเสริมให้หน้าอกใหญ่ขึ้น และช่วยกระชับช่องคลอดได้จริง การที่อาหารเสริมเหล่านั้นโฆษณาเช่นนี้ก็เป็นเพียงแค่กลยุทธทางการตลาดอย่างหนึ่งค่ะ ซึ่งถ้าหากคนหลงเชื่อและซื้อมารับประทาน ก็อาจเสี่ยงได้รับสารที่อันตรายต่อร่างกาย แทนที่จะได้ผลอย่างที่โฆษณาแอบอ้าง ก็อาจได้ปัญหาสุขภาพมาแทนหรือไม่ก็อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

ดังนั้นแทนที่รับประทานอาหารเสริมเหล่านั้นควรเปลี่ยนมาใช้วิธีอื่นจะดีกว่า เช่น การออกกำลังกาย หรือใช้วิธีการผ่าตัดศัลยกรรมเข้าช่วยน่าจะดีกว่า เพราะอย่างน้อยก็มีความปลอดภัยมากกว่า โดยเฉพาะการกระชับช่องคลอด ซึ่งในปัจจุบันมีหลากหลายเทคนิค ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายกระชับช่องคลอด การผ่าตัดรีแพร์หรือแม้แต่การใช้คลื่นพลังงานเข้าไปกระตุ้นกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานกระชับขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัดอย่างเทคโนโลยี Vaginal Lift

Vaginal Lift คือเทคโนโลยีการกระชับช่องคลอดด้วยคลื่นพลังงานที่ไม่ต้องผ่าตัด โดยการใช้อุปกรณ์ชนิดพิเศษส่งคลื่นพลังงานเข้าไปภายในช่องคลอด คลื่นพลังงานในความเข้มข้นที่เหมาะสมจะไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของกล้ามเนื้อผนังช่องคลอด และช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างสารหล่อลื่นมากขึ้น ทำให้ช่องคลอดกระชับมากขึ้นภายในการทำเพียงหนึ่งครั้ง สาวๆที่เข้ารับบริการสามารถสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาช่องคลอดหย่อนคล้อยเนื่องจากอายุที่มากขึ้น หรือจากการคลอดบุตรและผู้ที่ปัญหาเรื่องการกลั้นปัสสาวะ ทั้งปัสสาวะเล็ดและกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ก็จะพบว่าอาการที่เคยกังวลดีขึ้นบอกลาปัญหาที่เคยทำให้ผู้หญิงหมดความมั่นใจไปได้โดยไม่ต้องพักฟื้น และไม่ต้องเจ็บตัวอีกต่อไปด้วยเทคโนโลยี Vaginal Lift จาก APEX สิคะ แล้วคุณสาวๆจะไม่หันกลับไปสนใจกับอาหารเสริมอกฟู รูฟิตอีกแน่นอนค่ะ 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 062 709 6849, 063 310 8000
LINE@ ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen