อั้นฉี่ บ่อยๆ จนกลั้นไม่อยู่ ต้องแก้ด้วย Vaginal Lift

อั้นฉี่

กลั้นปัสสาวะนานๆ ระวัง..

ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบและเต็มไปด้วยการแข่งขัน อาจทำให้คุณผู้หญิงหลายคนลืมที่จะใส่ใจตัวเองเท่าที่ควร โดยเฉพาะเรื่องที่ธรรมดาๆ อย่างเช่น การเข้าห้องน้ำ ผู้หญิงหลายคนอาจสนใจกับสิ่งที่ทำตรงหน้าจนเผลออั้นฉี่ เพราะคิดว่าแค่เพียงครู่เดียวก็คงไม่เป็นอะไร ซึ่งก็มีผู้หญิงหลายคนที่คิดแบบนี้และสุดท้ายต้องจบลงด้วยปัญหาเกี่ยวกับการปัสสาวะ อย่างเช่น กระเพาะปัสสาวะอักเสบ หรืออาจทำให้ถึงขั้นกลั้นปัสสาวะไม่อยู่อีกต่อไป และทำลายความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันไปเลยก็มี

แต่ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการดูแลรักษาสุขภาพผู้หญิงที่สามารถแก้ปัญหากลั้นปัสสาวะไม่อยู่จากการอั้นฉี่บ่อยๆ และปัญหาปัสสาวะเล็ดได้ โดยไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น อีกทั้งยังสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำด้วยเทคโนโลยี Vaginal Lift

Vaginal Lift ช่วยแก้ปัญหากลั้นปัสสาวะไม่อยู่ได้

Vaginal Lift คือ เทคโนโลยีใหม่เพื่อการดูแลสุขภาพจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง ด้วยการนำเอาคลื่นพลังงานมาใช้เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกราน ช่องคลอด อีกทั้งยังช่วยตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกของอวัยวะเพศหญิงให้ดูอ่อนเยาว์ลงได้ โดยไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องผ่าตัดและไม่ต้องพักฟื้นให้เสียเวลาอีกต่อไป

หลักการทำงานของ Vaginal Lift โดยคลื่นพลังงานจะถูกส่งเข้าไปภายในกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานผ่านทางหัวอุปกรณ์พิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งคลื่นพลังงานจะเข้าไปกระตุ้นให้กล้ามเนื้อบริเวณโดยรอบ ทั้งช่องคลอดและกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานเกิดการสร้างคอลลาเจนมากขึ้น ผลที่ได้คือกล้ามเนื้อบริเวณที่ได้รับพลังงานจะกระชับขึ้นภายในทันที และช่วยแก้ปัญหาอันไม่พึงประสงค์ อาทิ ปัญหากลั้นปัสสาวะไม่อยู่ หรือปัสสาวะเล็ด เป็นต้น นอกจากนี้คลื่นพลังงานดังกล่าวยังสามารถช่วยกระตุ้นให้เกิดสร้างสารหล่อลื่นภายในช่องคลอดทำให้ช่องคลอดชุ่มชื้นมากขึ้น แก้ปัญหาช่องคลอดแห้งได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

หากคุณผู้หญิงเป็นคนหนึ่งที่ต้องการให้เทคโนโลยี Vaginal Lift ช่วยแก้ปัญหาจุดซ่อนเร้นให้กับคุณ ที่ APEX เราคือผู้นำด้านเทคโนโลยีสุขภาพผู้หญิง ด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงอย่างครบครัน จบทุกปัญหาสุขภาพผู้หญิง พร้อมด้วยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมดูแลคุณอย่างเป็นมืออาชีพ บอกลาปัญหาความกังวลใจเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นและพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ในทุกวัน กับ Vaginal Lift จาก APEX

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 062 709 6849, 063 310 8000
LINE@ ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen