อันตรายจาก ไวอากร้า ผู้หญิง ต้องระวัง

ไวอากร้า

ผลลัพธ์อันตรายของ ไวอากร้า แบบไม่คาดคิด

กิจกรรมบนเตียงเป็นเรื่องสำคัญของคู่รัก หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่มีอารมณ์ร่วมขึ้นมา อาจทำให้เรื่องบนเตียงต้องสะดุดได้ เพราะเหตุนี้คู่รักหลายคู่ที่เริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงที่สร้างความสุขได้ไม่เหมือนเก่า หรือต้องใช้ระยะเวลานานกว่าจะมีอารมณ์ร่วม จึงต้องหาวิธีในการแก้ปัญหา ปัจจุบันการใช้ยา ไวอากร้า ดูเหมือนจะเป็นวิธีที่พูดถึงกันมากที่สุดแล้ว ทว่ายาชนิดนี้ก็ใช้ได้แค่ในผู้ชายเท่านั้นเพราะการใช้ยาชนิดนี้กับผู้หญิงอาจให้ผลลัพธ์ที่อันตรายตามมาได้อย่างมากมายเลยทีเดียว

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจว่ายาไวอากร้าที่วางขายในท้องตลาด ไม่ได้มีฤทธิ์ในการช่วยกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ทางเพศแต่อย่างใด แต่เป็นยาที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวเท่านั้น จึงไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องอารมณ์ทางเพศอย่างที่เข้าใจกัน ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อตัวยาไม่ได้มีฤทธิ์ในการช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ แม้ผู้หญิงจะรับประทานเข้าไปก็จะไม่ส่งผลใดๆ ต่ออารมณ์ทางเพศของผู้หญิง อีกทั้งไม่ได้ช่วยทำให้อวัยวะเพศหญิงเปลี่ยนแปลงไปแต่อย่างใด มิหนำซ้ำยังอาจส่งผลที่เป็นอันตรายต่อร่างกายได้อีกด้วย อาทิ อาหารไม่ย่อย เหนื่อยหอบ หน้าแดง ท้องร่วง ที่รุนแรงที่สุดก็คือ อาจถึงขั้นทำให้เกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลันและเสียชีวิตได้

ฉะนั้นถ้าคุณผู้หญิงต้องการกระตุ้นอารมณ์รักให้มากขึ้น อย่ารับประทานยาไวอากร้าจะดีกว่า แต่ให้ลองหาวิธีที่จะช่วยเสริมอารมณ์รักจะดีที่สุด โดยอาจเริ่มต้นจากการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง นอนหลับให้เพียงพอและพยายามไม่เครียด  นอกจากนี้ในขณะที่มีกิจกรรมทางเพศอาจจะหาตัวช่วยเพื่อสร้างบรรยากาศให้โรแมนติกขึ้น ก็จะช่วยให้คุณมีอารมณ์ร่วมได้มากขึ้น แต่ถ้าหากลองทุกวิธีแล้วยังรู้สึกว่าตัวเองยังสุขไม่สุดหรือไม่ค่อยฟินเท่าที่ควร เราก็มีเทคโนโลยีอย่าง เทคโนโลยีเก้าอี้สร้างสุขหรือ Emsella มาแนะนำกัน

เทคโนโลยีเก้าอี้สร้างสุข Emsella

Emsella คือ เทคโนโลยีเสริมสร้างสุขภาพเพศ ด้วยการใช้คลื่นพลังงานอิเล็กโทรแม็กเนติกแบบเฉพาะเจาะจงหรือ HI-FEM (High Intensity Focused Electro Magnetic) ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าแบบเฉพาะเจาะจง โดยจะเข้าไปกระตุ้นกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกราน ทำให้เกิดการหดเกร็งมากกว่าการออกกำลังกายอุ้งเชิงกรานในเวลาเพียงแค่ 28 นาทีก็เทียบเท่ากับการออกกำลังกายกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานถึง 11,200 ครั้งและนอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นให้ระบบประสาทบริเวณจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงทำงานได้ดีขึ้น ผลที่ตามมาหลังจากการทำคือกล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวจะแข็งแรงขึ้นและระบบเส้นประสาทบริเวณจุดซ่อนเร้นทำงานได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกได้มากขึ้น ฟินได้สุดยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งยา หรืออาหารเสริมและไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องพักฟื้นให้เสียเวลาอีกต่อไป

ที่ APEX เราเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเอาเทคโนโลยี Emsella มาให้บริการในประเทศไทย อีกทั้งเรายังเป็นผู้นำในด้านการดูแลสุขภาพผู้หญิงอย่างแท้จริงด้วยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้การดูแล อีกทั้งช่วยแก้ปัญหาสุขภาพผู้หญิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ บอกลาปัญหาแซ่บไม่สุดหรือไม่มีอารมณ์ร่วมไปได้เลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 063-310-8000
LINE@ ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen