ทำไมออกกำลังกายแทบตาย แต่ ซิกแพ็ก ไม่ขึ้น

ซิกแพ็ก

คนไหนอยากมีกล้ามท้องสวย หรือ ซิกแพ็ก ต้องขยันหมั่นออกกำลังกาย ไหนจะต้องคุมอาหารอีก เพราะการจะมีที่ซิกแพ็กถือเป็นความใฝ่ฝันของใครหลายคน และการมีซิกแพ็กถือเป็นสัญญาณที่ช่วยแสดงให้เห็นถึงความพยายามในการออกกำลังกายของคุณ ทว่าหลายคนกลับต้องเจอกับปัญหาแม้จะออกกำลังกายบริเวณหน้าท้องมากขนาดไหน แต่ซิกแพ็กยังไม่ขึ้นสักที ทั้งที่ควบคุมอาหารแล้ว ออกกำลังกายหนักแล้ว ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดู 3 เหตุผลที่ว่าทำไมออกกำลังกายแทบตายซิกแพ็กไม่ขึ้นเสียที

1. โฟกัสไม่ถูกจุด

เป็นหนึ่งเหตุผลใหญ่ที่ทำให้หลายๆ คนไม่มีซิกแพ็กสักที เพราะถ้าหากคุณออกกำลังกายในท่าที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อท้อง แต่ออกไม่ถูกต้องหรือโฟกัสไม่ถูกจุด สิ่งที่ตามมาคือคุณอาจได้กล้ามเนื้อที่แกร่งไม่ตรงจุด หรือไม่ทำให้ซิกแพ็กขึ้นมาเป็นลอนสวยงามอย่างที่คาดหวังไว้ ฉะนั้นถ้าคิดจะออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ควรปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านออกกำลังกาย เพื่อที่จะได้ออกกำลังกายและโฟกัสได้ถูกจุด ซิกแพ็กจะได้ขึ้นสักที

2. ออกกำลังกายไม่มากพอ

ก่อนที่จะโอดครวญกับปัญหาเรื่องซิกแพ็กไม่ขึ้น ต้องลองหันกลับมามองก่อนว่าคุณออกกำลังกายเพียงพอแล้วหรือยัง เพราะแม้คุณจะออกกำลังกายแล้วก็ตามที แต่ถ้าคุณออกกำลังกายน้อยเกินไป จนไม่สามารถเผาผลาญสิ่งที่คุณรับประทานเข้าไปได้ สิ่งที่จะตามมาคือซิกแพ็กของคุณจะไม่มีทางขึ้นมาให้เห็นเป็นลอนสวยอย่างแน่นอน ฉะนั้นทางที่ดีควรออกกำลังกายให้มากขึ้น หรือลดปริมาณอาหารที่รับประทานต่อวันลง จะช่วยให้การมีซิกแพ็กไม่ใช่เรื่องที่ห่างไกลอีกต่อไป

3. ไขมันหน้าท้องเยอะเกินไป

ไขมันดื้อ เป็นไขมันชนิดที่กำจัดได้ยากที่สุด และมักจะสะสมอยู่บริเวณหน้าท้องเป็นหลัก จึงเป็นอีกเหตุผลที่ว่าทำไมแม้คุณจะออกกำลังกายอย่างหนักแล้ว ถึงยังไม่เห็นซิกแพ็กที่สวยงามได้ ซึ่งปัญหานี้มีทางแก้อยู่ 2 ทางคือออกกำลังกายต่อไป แต่ต้องใช้เวลาอีกนานกว่ามีซิกแพ็กได้จริงๆ กับอีกทางหนึ่งคือใช้ตัวช่วยเพื่อให้ซิกแพ็กของคุณขึ้นมาชัดๆ และตัวช่วยที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีมากที่สุดในปัจจุบัน แบบไม่ต้องเจ็บตัวคือ CoolSculpting นั่นเอง

CoolSculpting การสลายไขมันด้วยความเย็น

CoolSculpting คือเทคโนโลยีการลดไขมันด้วยความเย็น ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อคนที่ต้องการมีรูปร่างดีโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีเวลาออกกำลังกาย หรือไม่สามารถควบคุมอาหารได้ ด้วยการส่งคลื่นความเย็นอุณหภูมิ -11°C เข้าไปทำให้เซลล์ไขมันบริเวณที่ทำตายลง จากนั้นเซลล์ไขมันที่ตายแล้วจะค่อยๆ ถูกกำจัดออกจากร่างกายผ่านกลไกทางธรรมชาติ ใช้เวลาเพียง 1–3 เดือน สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงไปได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ CoolSculpting ยังมีหัว Applicator ที่สามารถช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้องได้ แม้ว่าคุณจะมีไขมันบริเวณที่หน้าท้องมากน้อยแค่ไหนก็สามารถจัดการได้ ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าปัญหาเรื่องออกกำลังกายแทบตายแต่ซิกแพ็กยังไม่ขึ้นเสียทีจะหมดไปอย่างแน่นอน

และที่ APEX เรามีเทคโนโลยี CoolSculpting พร้อมให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญอย่าง CoolSculpting Specialist ในทุกสาขา ทำให้ผู้เข้ารับบริการสามารถปรึกษาและขอคำแนะนำในการทำ CoolSculpting ตลอดจนถึงการดูแลตัวเองหลังจากทำ เพื่อให้ผลลัพธ์ในการทำคงอยู่ได้อย่างยาวนาน และมีความปลอดภัยสูงสุด ทำให้คุณมีรูปร่างที่มั่นใจได้อีกครั้ง จากซิกแพ็กที่เคยเป็นเรื่องไกลตัวจะไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป

ปรึกษา และสอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-310-8000
FB inbox : click http://m.me/apexprofoundbeauty
Line : http://line.me/ti/p/%40apexwomen