เติมเต็ม หัวล้าน รูปตัว M ด้วยการปลูกผม Robot Hair Transplant

หัวล้าน

หัวล้าน รูปตัว M เป็นอีกหนึ่งประเภทของปัญหาศีรษะล้านที่พบได้บ่อย ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งเมื่อเกิดปัญหานี้แล้วทำให้หลายคนขาดความมั่นใจ เพราะไม่ว่าจะเซตผมยังไงก็ไม่สามารถปกปิดปัญหานี้ได้มิด สำหรับใครที่กำลังมีปัญหานี้อยู่อย่าเพิ่งเสียใจกันไป เพราะปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะศีรษะล้านแบบไหนก็สามารถแก้ไขให้กลับมามีผมที่ดกดำได้ด้วยการปลูกผม

ปัญหาหัวล้านสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยอาจมีสาเหตุที่เกิดจากกรรมพันธุ์ การเสียสมดุลของฮอร์โมนเพศชาย ความเครียด การใช้ยาหรือแม้แต่ยาสระผมที่ใช้อยู่สามารถทำให้เกิดปัญหาศีรษะล้านได้เช่นเดียวกันซึ่งถ้าหากปล่อยไว้โดยไม่แก้ไขหรือแก้ไขผิดวิธีในท้ายที่สุดจะทำให้ผมร่วงจนศีรษะล้านทั้งหัวได้นั่นเอง

ฉะนั้นอย่าปล่อยให้ปัญหาหัวล้านรูปตัว M เป็นปัญหาที่กวนใจคุณอีกต่อไปหากพบว่าศีรษะล้านเริ่มล้านเป็นง่ามสองข้างควรรีบไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุที่ชัดเจนและทำการรักษาตามขั้นตอนหรือถ้าหากต้องการแก้ปัญหาศีรษะล้านแบบเร่งด่วนการปลูกผมเป็นอีกทางเลือกที่เห็นผลได้อย่างรวดเร็วมากที่สุดโดยเฉพาะการปลูกผม FUE ซึ่งเป็นเทคนิคการปลูกผมแบบใหม่ที่แผลเล็ก ไร้รอยแผลเป็น แถมยังไม่ต้องพักฟื้นให้เสียเวลาอีกด้วย

การปลูกผมด้วยแขนกล เทคโนโลยีใหม่ของการปลูกผม

Robot hair Transplant ถือเป็นเทคโนโลยีการปลูกผมแบบใหม่ที่ไม่มีแผลผ่าตัดไม่ต้องเจ็บตัวและไม่ต้องพักฟื้น อีกทั้งยังเป็นวิธีที่มีความแม่นยำสูงเห็นผลลัพธ์ได้เร็ว ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่มาผสานกับความเชี่ยวชาญของแพทย์เฉพาะทางด้านการปลูกผม เส้นผมที่ขึ้นใหม่จึงดูเป็นธรรมชาติ กอผมแน่นแข็งแรงไม่มีแผลเป็นให้เห็นในภายหลังให้คุณคลายความกังวลเรื่องรอยแผลเป็นไปได้เลย ด้วยการนำทีมโดยแพทย์หญิงนันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมระดับประเทศทำให้ผู้เข้ารับบริการมั่นใจได้ถึงผลลัพธ์ในการปลูกผมว่าจะออกมามีประสิทธิภาพ ผมแน่น ดูดกดำและมีความเป็นธรรมชาติ

ที่ APEX เรายังมีการดูแลหลังปลูกผมอย่างใกล้ชิดด้วยการใช้ Laser Hair Growth ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของเส้นผม ทำให้ผลลัพธ์ยิ่งดีขึ้นกว่าเดิม บอกลาปัญหาหัวล้านได้อย่างถาวร คืนความมั่นใจและบุคลิกที่ดีให้คุณได้อีกครั้ง

สอบถามเพิ่มเติม และประเมินกราฟ โทร. 063-310-8000
Line : http://line.me/ti/p/%40apexhaircenter