หมอดูตัวแม่ ‘ต๊อกแต๊ก A4’เผยเคล็ดลับแก้ปีชง 2566 กับศูนย์ศัลยกรรมเอเพ็กซ์

สวัสดีค่าทุกคน ตื่นเต้นม๊ากกก อยากจะบอกว่าวันนี้เข้ามาปรึกษากับ คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ที่ Apex Cosmetic Surgery Center เพราะต้องการแก้หน้าอกค่ะ จริงๆ ที่ตัดสินใจอยากจะแก้หน้าอกต้องบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรเยอะเลย แค่รู้สึกว่าหลังจากที่เรา เสริมหน้าอก มาได้ประมาณ 10 ปีแล้วเนี้ย จะมีอาการปวดหลัง (อันนี้ก็ไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่าเกี่ยวกันรึป่าวนะคะ) และก็ด้วยความที่ เสริมหน้าอก ในเมื่อก่อนอ่ะค่ะ เทคนิคในการ เสริมหน้าอก อาจจะยังไม่ดีเท่าที่ควรเหมือนกับสมัยนี้ มันก็เลยทำให้หน้าอกในปัจจุบันดูสูงไปบ้าง นี่เลยเป็นจุดเริ่มต้นแรกที่ทำให้เรารู้สึกว่าปล่อยไว้ไม่ได้ละ ต้องหาทางแก้ปัญหานี้ให้มันจบๆ ไปเลยดีกว่า

แต่ด้วยคราวนี้เนี้ย ในใจจริงๆ ที่เข้ามาปรึกษากับคุณหมอสมบูรณ์ ก็คือว่าอยากเลือกที่จะถอดซิลิโคนออกไปเลย แต่อีกใจนึงก็คิดว่า เสริมหน้าอก ด้วยไซส์ที่พอดีตัว ไม่ใหญ่ เวอร์จนเกินไป เพื่อให้หน้าอกเนี้ยมีความเป็นธรรมชาติที่สุดค่ะ

หน้าอกเดิม ณ ปัจจุบัน ที่เคยเสริมมานะคะ ต๊อกแต๊กจำได้ว่าน่าจะประมาณ 300cc และจากที่คุณหมอประเมินนะคะ จากเดิมเคยใส่ 300cc แต่เราบอกไปว่าอยากได้เล็ก ธรรมชาติ คุณหมอก็บอกว่าควรจะ เสริมหน้าอก ด้วยซิลิโคนรุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง Motiva Ergonomix2 สักประมาณ 200cc ค่ะ โดยข้อดีของซิลิโคนโมติว่ารุ่นใหม่ล่าสุดเนี้ย ต๊อกแต๊กจำได้คร่าวๆ คือ ให้เนื้อสัมผัสที่มีความเป็นธรรมชาติมากกว่าเดิมถึง 45% ค่ะ อีกอย่างจะเป็นซิลิโคนรุ่นมีชิพที่ประกอบไปด้วยตัวเลข 15 หลัก มีการรับรองความปลอดภัยจาก US FDA ว่าปลอดภัย และไม่เป็นอันตรายภายใต้ชั้นผิวหนังค่ะ

มาถึงตรงนี้แล้วต๊อกแต๊กจะบอกทุกคนว่า เราอยากมีหน้าอกที่สวย และปลอดภัย เลยเลือกที่จะแก้หน้าอกที่เอเพ็กซ์ อย่างที่ทุกคนพอจะทราบกันดีอยู่แล้วค่ะว่าที่นี่เค้าเป็นศูนย์รวมความงามที่มีการรับรองมาตฐาน และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยสุดๆ อีกอย่างคุณหมอก็เป็นคนที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการ เสริมหน้าอก โดยตรง มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าที่เอเพ็กซ์นี่แหละ จะทำให้ปัญหาของเราหลุดพ้นไปสักที

เดี๋ยวถ้าหลังจากนี้ต๊อกแต๊กมีการอัพเดทอะไรเพิ่มเติม เดี๋ยวจะมาแชร์ประสบการณ์ เสริมหน้าอก ที่เอเพ็กซ์ให้ทุกคนได้รู้กันถ้วนหน้าไปเลยน้า ยังไงก็ฝากติดตามกันหน่อยนะคะทุกคน เดี๋ยวจะพลาดเรื่องราวดีๆ ที่ต๊อกแต๊กจะมาส่งต่อ สำหรับวันนี้ขออนุญาตไปเตรียมตัวก่อนเข้ารับการ เสริมหน้าอก ก่อนะคะทุกคน บ๊ายบายยยย

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

📞 096-235-4564

📞 088-870-0039

📞 062-709-7279

📲 Line : @apexsurgery หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery