ใบหน้า หย่อนคล้อย ร่องแก้มลึก คิ้วตก ต้องแก้อย่างไร

หย่อนคล้อย
เมื่อเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยกลางคน.. ปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันคงหนีไม่พ้นการที่ใบหน้าเกิดรอยเหี่ยวย่น มีร่องแก้มลึก ส่งผลให้ใบหน้าดูแก่ หนังตาตกอย่างเห็นได้ชัดจนบางมุมเหมือนคนตาเศร้า บริเวณแก้มมีเหนียงห้อยลงมา ซึ่งทำให้ หลายคนลองหาทางแก้ปัญหาด้วยวิธีอื่น โดย คุณจิราพรรณ์ ธาราสุวรรณกุล ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เกิดปัญหาใบหน้า หย่อนคล้อย ปัญหาที่ทำให้รู้สึกว่าใบหน้าแก่และตัดสินใจแก้ปัญหาที่ Apex Medical Center

Apex : มีความกังวลใจในด้านไหนคะ

“มีความรู้สึกว่าใบหน้าบริเวณแก้มเริ่มมีเหนียงห้อยลงมา ช่วงลำคอเกิดการหย่อนคล้อย หนังตาและหางตาเริ่มตกลงอย่างชัดเจน ทำให้ยิ่งรู้สึกว่าใบหน้าดูแก่ ทำให้รู้สึกกังวลกับปัญหาที่เกิดขึ้นค่ะ”

Apex : เคยแก้ปัญหาด้วยวิธีอื่นไหมคะ เช่นการยกกระชับวิธีอื่น

“เคยลองมาหมดแล้วค่ะ ทั้งการยกกระชับในรูปแบบอื่นหรือการเลเซอร์ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นเราเลยรู้สึกว่าเราไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าตามที่ต้องการ เลยลองมองหาวิธีอื่นว่าอะไรที่จะช่วยแก้ไขปัญหาของเราได้ตรงจุด พอหาข้อมูลก็เลยเจอวิธีการดึงหน้าว่าสามารถแก้ปัญหาของเราได้ และเห็นผลชัดทำให้เราลองหาข้อมูลเพิ่มเติมรวมไปถึงรีวิวที่มีค่ะ”

Apex : คิดว่าการศัลยกรรมดึงหน้าเป็นอย่างไรคะ

“ตอนแรกที่เจอว่าปัญหาของเราน่าจะต้องแก้ด้วยการศัลยกรรมดึงหน้า มีความรู้สึกว่าน่ากลัว เพราะที่เราเคยได้ยินคือการดึงหน้าที่จะต้องเปิดแผลใหญ่มากๆ แล้วก็ดึงทั้งหน้าแบบที่ทำให้ใบหน้าดูแข็งแต่พอได้เข้ามาคุยกับคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่าตอนนี้ที่ Apex มีเทคนิคใหม่ในการดึงหน้าที่มาจากเกาหลีที่ชื่อว่าการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด ไม่ต้องกังวลว่าแผลจะใหญ่ เพราะแผลเล็ก เจ็บน้อย ผลลัพธ์ที่ได้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่น่ากลัวแบบที่เราคิด แต่เนื่องจากเรามีปัญหาที่นอกจากหนังตาตกแล้ว บริเวณแก้มและลำคอเราก็เหี่ยวด้วย คุณหมอเลยให้คำแนะนำว่า หากจะแก้ให้ตรงจุดเลยนั้น ให้ทำ Facelift คือการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดและการยกกระชับดึงหน้า-คอ ไปพร้อมกันเลยเพราะผลลัพธ์ที่ได้คือจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ”

หน้า หย่อนคล้อย

Apex : ทำไมถึงเลือกคุณหมอ สมบูรณ์ ไหวพริบให้ช่วยแก้ปัญหาบนใบหน้าคะ

“ตอนที่เราหาข้อมูลก่อนเข้ามาคุยกับคุณหมอ เราก็ทราบก่อนแล้วว่าคุณหมอจบในด้านการทำศัลยกรรมพลาสติก เลยทำให้เรารู้สึกว่าคุณหมอจะเข้าใจเราและทำให้เรากล้าเข้ามารับคำปรึกษายิ่งเมื่อคุณหมออธิบายให้เราทราบถึงผลลัพธ์ที่คาดว่าจะได้ อะไรที่อาจเกิดขึ้นหลังทำบางทำให้เรามั่นใจและตัดสินใจทำศัลกรรมดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดและการยกระชับดึงหน้าคอไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ”

Apex : คำแนะนำก่อนการผ่าตัดมีอะไรบ้างคะ

“จริงๆ ในเรื่องของข้อห้ามมีอยู่ไม่กี่ข้อเองค่ะ งดน้ำงดอาหารมาก่อนอย่างน้อย 8 ชั่วโมง ให้เราสระผมมาก่อนเข้ารับการผ่าตัดเพราะหลังจากการผ่าแล้วเราจะยังไม่ได้สระผมไปอีกหลายวัน งดยาหรือวิตามินบางชนิดที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือด และจะต้องตรวจเช็คร่างกายและตรวจเลือดก่อนผ่าตัดก่อนค่ะ

Apex : ผลลัพธ์ที่คาดหวังเอาไว้

“ก็หวังว่าผลลัพธ์ที่ได้จะตรงใจตามที่เราต้องการ เห็นผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นอย่างชัดเจน การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ”

ใครที่กำลังหาตัวช่วยแก้ไขใบหน้าที่หย่อยคล้อย หรือมีปัญหาแบบเดียวกับคุณจิราพรรณ์ ลองเก็บเทคนิคการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดและการยกกระชับดึงหน้าคอไว้เป็นอีกนึงทางแก้ปัญหาได้นะคะ และใครที่ต้องการเข้ารับคำปรึกษา หรือคำแนะนำสามารถติดต่อมาได้ที่ Apex

เพราะที่ Apex เรามีทีมแพทยืผู้เชี่ยวในด้านการศัลยกรรมที่พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อแก้ไขปัญหาได้ รวมไปถึงสถานพยาบาลที่มีคุณภาพ มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ที่จะได้นั้นถูกใจในแบบที่ต้องการอย่างแน่นอน

 

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการ หย่อนคล้อย ย้อนวัยด้วยเทคนิคดึงหน้า

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurger