หน้าแก่ แก้ให้ถูกที่ก็ดูเด็กได้!

หน้าแก่

อยากให้ใบหน้ากลับมาดูอ่อนเยาว์และได้รูปเหมือนตอนที่ยังสาวๆเพราะตอนนี้อายุมากขึ้นทำให้ใบหน้าดูตอบ ผอมซูบ ไม่อิ่มเอิบ เหี่ยวเหมือนคนป่วย ริ้วรอยก็เต็มไปหมดทั้งร่องแก้ม หน้าผาก ใต้ตา จนกลายเป็นคน หน้าแก่ มีวิธีไหนที่ช่วยทำให้เด็กลงได้บ้าง ได้รับฟังคำถามจาก Inbox ที่ถามเข้ามาเรื่องของการอยากย้อนวัยให้ดูเด็กต้องทำอย่างไร ใช้นวัตกรรมไหนช่วยได้บ้าง

การแก้ไขให้ใบหน้าดูเด็ก ดูอ่อนเยาว์ขึ้นนั้นทำได้หลายวิธีต้องย้อนกลับถึงปัญหาเลยว่าดูแก่เพราะรูปหน้าหรือโครงหน้าที่เปลี่ยนไป โดยทั่วไปแล้วรูปหน้าที่นิยมของคนเอเชียคือรูปไข่ ยิ่งมีไขมันเต็มและพอดีในทุกสัดส่วน 3 ส่วน ก็จะดูเด็ก อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น เมื่อเกิดการสูญเสียไขมันส่วนใดส่วนหนึ่งไปแล้วจึงทำให้ดูแก่กว่าวัยได้

การเติมเต็มไขมันส่วนที่ขาดไปเพราะอายุและวัยที่เพิ่มขึ้นที่นิยมกันอยู่ตอนนี้มากกว่าการฉีดสารเติมเต็มแบบเดิมๆ คือการฉีดไขมันบริเวณใบหน้าแต่ก็มีการพัฒนาการฉีดไขมันไปอีก Generation จากที่เคยฉีดแล้วต้องเติม ทั้งผิวยังเป็นคลื่นจากปุ่มไขมันทำให้ผิวไม่เรียบ ไม่สม่ำเสมอ พัฒนาไปจนถึงการใช้สเต็มเซลล์ผสมกับเซลล์ไขมันที่คัดเลือกไขมันดีแล้วค่อยฉีดเติมเต็มเข้าไป ผลลัพธ์คือ ใบหน้าสมส่วน ดูอิ่ม ทำให้ดูอ่อนเยาว์ลง

ผิวยังละเอียด เนียนใสขึ้น เพราะไขมันที่ผสมสเต็มเซลล์จะมีอณูที่เล็กละเอียดกว่าการฉีดไขมันแบบเก่า

การดูแลหลังฉีดไขมัน Cal Face ก็ไม่ได้ยุ่งยาก งดออกกำลังกายประมาณ 2 สัปดาห์หรือกดบริเวณใบหน้าเพื่อลดการรบกวนเซลล์ให้เกาะติดเป็นเซลล์ไขมันธรรมชาติ และเข้าที่ประมาณ 1 เดือน

สอบถามเรื่องการเติมเต็มไขมันใบหน้า แก้ปัญหา หน้าแก่
Line@ : http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery
ผ่าน Desktop : http://m.me/APEXsurgery
Call Center : 0888-7000-39, 0888-7000-16

_________________________

แผนที่การเดินทาง

https://goo.gl/maps/vFNKDeisrB82