หน้าเด็ก น้องนูน อัพความสาวแบบ 2 ต่อ

ฉีดไขมัน

หน้าเด็กแถมน้องสวยดูเด็กด้วยไม่ดีเหรอ อีกหนึ่งนวัตกรรมความงามการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ที่สามารถช่วยเรื่องจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง จุดซ่อนเร้นเมื่อนานไปจะเจอปัญหาเสียดสีของชุดชั้นในการทำให้สีเปลี่ยน ไขมันหดหายไปไม่อูมเหมือนตอนเด็กๆแก้ไขได้นะคะ

ทำไมถึงบอกว่าฉีดไขมันหน้าเด็กแล้วน้องสาวเด็กไปด้วย เพราะในการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ใบหน้าจะต้องมีการวางยาสลบหรือการให้ยาระงับความรู้สึก ลองคิดดูว่าถ้าสลบแล้วตื่นมาเด็กไปเลยทั้ง 2 ส่วนคุ้มกว่าแน่นอน เคยได้ยินไหมว่าน้องสาวอูมถือว่าเป็นคนมีวาสนา ซึ่งการฉีดไขมันสเต็มเซลล์บริเวณน้องสาวจะช่วยให้อวบอิ่มลดการกระเทกได้

ฉีดไขมัน สเต็มเซลล์บริเวณน้องสาวดีอย่างไร

บริเวณจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงเมื่อเวลาผ่านไป จะเกิดความหย่อนยานทั้งการคลอดบุตร อ้วนแล้วผอมลง ก็มีส่วนทำให้จุดซ่อนเร้นมีลักษณะที่เปลี่ยนไป ทำให้ชีวิตรักไม่ราบรื่นเมื่อเติมไขมันบริเวณน้องสาวแล้วจากที่เคยแบนไม่มีมิติ ก็จะนูนโหนกขึ้นส่งผลให้มีความสุขเพิ่มขึ้นมากได้

ฉีดไขมันน้องสาวให้อูมฉีดตรงไหนมีผลกระทบอะไรกับการมีเพศสัมพันธ์หรือเปล่า

การฉีดไขมันน้องสาวทำบริเวณแคมนอกหรือแคมใหญ่ เป็นกลีบนูนปากช่องคลอดยาวจากหัวหน่าวจนถึงบริเวณฝีเย็บ ประกอบด้วยกล้ามเนื้อ ไขมัน ต่อมเหงื่อ มีเส้นประสาทและเส้นเลือดหล่อเลี้ยงอยู่ซึ่งลักษณะแคมนอกของแต่ละบุคคลมีความต่างกันไป บางคนแบน บางคนนูน และสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาวะ เช่น การคลอดบุตร ผอมลงและอายุที่เพิ่มขึ้น เพราะมีการสูญเสียไขมันบริเวณน้องสาวไป เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงแล้วลักษณะจะเหี่ยว แฟบทำให้ไม่น่ามอง พอเหี่ยวย่นแล้ว ก็จะมีกลิ่นอับในปากช่องคลอด ทำให้เกิดความเจ็บปวดเมื่อมีการเสียดสี

การเพิ่มความอวบอิ่มให้น้องสาวทำได้โดย

ที่เบสิคเลยคือการใช้สารเติมเต็ม เหมาะกับคนที่ไม่สามารถใช้ไขมันตัวเองมาเติมเต็มได้ ส่วนอีกวิธีที่กำลังฮิตสุดอยู่ในเทรนด์ความงามคือการใช้ไขมันสเต็มเซลล์มาฉีดบริเวณแคมให้อวบอูม ซึ่งผลลัพธ์จะอยู่ได้นานและเป็นธรรมชาติกว่าการฉีดสารเติมเต็ม

อายุเท่าไรถึงฉีดไขมันน้องสาวได้

สามารถทำได้ในทุกช่วงอายุ หากต้องการแก้ไขปัญหาน้องสาวเหี่ยว ลีบ แต่หากปัญหาหลักคือแคมที่ใหญ่ไป จำเป็นจะต้องปรึกษาแพทย์เรื่องแนวทางการรักษาอาจจะต้องลดขนาดแคมด้วยการผ่าตัด ส่วนใหญ่การฉีดไขมันน้องสาวจะนิยมในกลุ่มที่มีอายุกลางคนขึ้นไป เพราะวัยที่เพิ่มขึ้นและผ่านการคลอดบุตรมาแล้วทำให้ลักษณะแคมใหญ่เปลี่ยนไป หรือมีริ้วรอยเกิดขึ้นได้

ฉีดไขมันน้องสาวอยู่ได้นานแค่ไหน

ฉีดไขมันให้น้องสาวอูมจะอยู่ได้นานประมาณ 8-12 เดือน ขึ้นอยู่กับการดูแลและเซลล์ไขมันของคนไข้

การดูแลหลังฉีดไขมันน้องสาว

หลังฉีดไขมันน้องสาวอาจจะมีรอยแดงจากเข็มและจะหายเองประมาณ 3 – 7 วัน หากมีตุ่มนูนขึ้นควรนวดคลึงเบาๆ ใส่กางเกงในหลวมๆและงดการมีเพศสัมพันธ์ประมาณ 45-60 วัน ถือว่าเป็นการดูแลที่ง่ายไม่กระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันเลย

สอบถามเรื่องการเติมเต็มไขมันใบหน้า

Line@ : http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery

ผ่าน Desktop : http://m.me/APEXsurgery

Call Center : 0888-7000-39 , 0888-7000-16