เปลี่ยนหน้าดุให้ละมุน ย้อนวัย ด้วยดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด

ย้อนวัย

แก้หน้าดุ ให้เป็น หน้าเด็ก

First Impression มักถูกตัดสินจากสังคมในเสี้ยววินาที อาจทำให้หลายคนถูกทักขึ้นมาได้ว่า “หน้าหงิกหน้างอเป็นปลาทูแม่กลองเลยนะ” “ดึงหน้าใส่แบบนี้เลยหรอ เธอไม่พอใจอะไรบอกเราได้นะ” “เหวี่ยงอะไรขนาดนี้อ่ะเธอ” กลายเป็นคำพูดที่ติดอยู่ในใจทั้งที่ความเป็นจริงนั้นไม่ใช่แบบที่ถูกถามเลยด้วยซ้ำเราอาจไม่ได้รู้สึกตามที่แสดงบนสีหน้าเลย แต่ด้วยใบหน้าที่มีลักษณะคล้ายกับโกรธเคืองตลอดเวลาทำให้ขาดความมั่นใจต่อตนเองเป็นอย่างมากถึงแม้จะบอกว่า “เราไม่ได้เป็นแบบนั้น” แต่คงปฏิเสธไม่ได้ว่ามันคือหนึ่งในอุปสรรคของการเข้าสังคมเป็นอย่างมากทั้งส่งผลกระทบต่อชีวิตมากมายทั้งในด้านการเข้าสังคมและด้านการทำงาน แต่รู้ไหมในความจริงแล้วนั้น หน้าหงิกหน้างอแบบนี้ สามารถแก้ไขให้ย้อนวัยได้ ให้ชีวิตแฮปปี้มากกว่าที่เคยเป็น

หน้างอแบบนี้ จริงๆ แล้วมันคือโรค!

Resting Bitch Face Syndrome คือ อาการของโรคหน้าหยิ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งมีการแสดงออกที่ดูบึ้งตึง ดูโกรธ รำคาญหรือการดูถูกอยู่ตลอดเวลา โดยมีคำนิยามที่แสดงถึงอาการนี้ว่า “ใบหน้าที่มีดวงตาหรี่ลง แต่มุมปากข้างใดข้างหนึ่งยกขึ้นเล็กน้อย คล้ายจะยิ้มแต่ไม่ใช่การยิ้มหรือใบหน้าที่มีลักษณะพิจารณาสิ่งรอบข้างอย่างโจ่งแจ้ง นั้นคือใบหน้าที่มีอาการโกรธ ดูถูก รำคาญและบึ้งตึง” โดยเป็นผลวิเคราะห์ใบหน้าของคนทั่วไปกว่า 10,000 ภาพในปี 2016 หากยังไม่แน่ใจว่าใบหน้าแบบไหนที่เป็น Resting Bitch Face นั้น เรามีคลิปเพื่อเปรียบเทียบมาฝากทุกคนกัน https://youtu.be/3v98CPXNiSk หรืออีกกรณีคือการพบได้จากวงการแฟชั่นที่นางแบบหรือนายแบบมีใบหน้าที่เรียบ หน้านิ่ง จนคล้ายบึ้งตึงนั้นเอง หลายคนอาจมองว่าปกติเพราะพบเห็นอย่างชินตาในวงการนี้

การแก้ปัญหาอย่างตรงจุด

ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า Resting Bitch Face ไม่ใช่ภาวะในด้านของอารมณ์ที่ทำให้เกิดขึ้น ทำให้การรักษาที่ถูกต้องคือการเข้าพบศัลยแพทย์ เพื่อเข้ารับคำปรึกษาและแก้ไขปัญหาที่มีให้ตรงจุดอย่างถาวร ในปัจจุบันได้มีทางเลือกเพื่อแก้ไขปัญหานี้เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งที่ Apex เรามีเทคโนโลยีใหม่อย่างการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด ที่สามารถแก้ปัญหา Resting Bitch Face ได้อย่างถาวรมาฝากกัน

การส่องกล้องปักหมุด (Endoscopic Endotine Brow Lift)

หนึ่งในปัญหาที่ก่อให้เกิดความกังวลใจของใครหลายคนนั้นมีมากมาย เช่น รอยย่นที่เห็นชัดบริเวณหน้าผากและหางตาอาจทำให้ใบหน้าดูแก่เกินกว่าวัยได้ เทคนิคหนึ่งที่แพทย์เลือกใช้มักเป็นการส่องกล้องปักหมุด โดยการส่องกล้องปักหมุดคือเทคนิคการผ่าตัดเพื่อยกคิ้วและหน้าผากด้วยการส่องกล้องร่วมไปกับการใช้หมุดทางการแพทย์ชนิดพิเศษ เพื่อยกชั้นกล้ามเนื้อขึ้น เป็นการผ่าตัดเล็ก บาดเจ็บน้อยและไม่ทิ้งรอยแผลบนใบหน้า ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและอยู่ได้ถึง 7-10 ปีซึ่งการใช้หมุดชนิดพิเศษนี้จะดึงกล้ามเนื้อได้กว้างกว่าการดึงหน้าแบบไหมในสมัยก่อน ยกระดับคิ้วได้มากกว่า 6 มิลติเมตรและยังหลีกเลี่ยงปัญหาในด้านการหดตัวของเนื้อเยื่อหลังการผ่าตัดได้อีกด้วย

ใครที่มีปัญหาเรื่องหน้าหงิก หน้างอ หน้าหัก ก็ไม่ต้องนั่งกุมขมับกันอีกต่อไป เพราะที่ APEX เรามีเทคโนโลยีดึงหน้าตึงส่องกล้องปักหมุดและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำและช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้เปลี่ยนหน้าดุบึงตึง เสริมบุคลิกให้ดูสดใสย้อนวัย อีกทั้งยังสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย เพราะที่ APEX เรามีห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ที่ทันสมัยและได้รับมาตรฐานระดับสากล จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการ ย้อนวัย ด้วยเทคนิคดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery