หน้าท้อง พัง ! หลังคลอดบุตร ตัดหนังหน้าท้อง ช่วยได้ ?

หน้าท้องหน้าท้อง หลังจากคลอดบุตร สำหรับคุณแม่อาจเจอปัญหาผิวหน้าท้องพังคล้าย ๆ กัน เกิดจากการที่ขนาดหน้าท้องที่ใหญ่ขึ้น และยุบลงอย่างรวดเร็ว จากการคลอดบุตร ซึ่งปัญหาลักษณะนี้การที่จะทำให้ผิวกลับมากระชับ หน้าท้องเรียบ เป็นเรื่องที่ยาก เรามีวิธีที่จะเป็นทางลัดช่วยแก้ปัญหาหน้าท้องพังมาแนะนำกันค่ะ

 

การศัลยกรรม ตัดหนังหน้าท้อง

การผ่าตัดหนังหน้าท้อง เป็นหนึ่งการศัลยกรรมที่ทำเพื่อช่วยแก้ปัญหาหนังหน้าท้องส่วนเกินที่เราไม่ต้องการออก และซ่อมแซมให้ผิวหนังบริเวณหน้าท้องกลับมากระชับ เต่งตึง เหมือนเดิม โดยมีเทคนิคการผ่าตัดอยู่ 2 แบบด้วยกันได้แก่

 

ตัดหนังหน้าท้องแบบ Mini

สำหรับการผ่าตัดแบบ mini จะเป็นการผ่าตัดเล็ก เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาหนังหน้าท้องไม่มากนัก หรือคุณแม่หลังจากคลอดบุตร โดยวิธีนี้ศัลยแพทย์จะต้องตัดหนังหน้าท้อง และซ่อมแซมตกแต่งหนังหน้าท้องแก้ปัญหาหน้าท้องหย่อนคล้อย โดยจะมีการผ่าตัดผิวหนังบางส่วนออกไปเพื่อทำให้ผิวหนังหน้าท้องเต่งตึงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

ตัดหนังหน้าท้องแบบ Full

สำหรับการผ่าตัดแบบ Full จะเป็นการผ่าตัดที่มีขนาดใหญ่ ใช้เวลาพักฟื้นนานกว่า และมีแผลใหญ่กว่า โดยการผ่าตัดเทคนิคนี้ จะเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาหน้าท้องหย่อน ยาน ที่มีปัญหามาก อาจเกิดจากการลดน้ำหนักเร็วเกินไป หรือมีไขมันส่วนเกิน ซึ่งมีการย้ายสะดือ เนื่องจากเมื่อผ่าตัด ผิวหนังจะถูกเคลื่อนย้าย ซึ่งต้องมีการย้ายสะดือตาม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ โดยการตัดหนังหน้าท้องแบบ Full จะทำให้ผิวหนังหน้าท้อง แบนเรียบ กระชับ เห็นผลชัดเจน 

 

โดยการศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง ไม่ว่าจะ Mini หรือ Full ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศัลยแพทย์ เพื่อให้ได้รับการแก้ไขปัญหาได้อย่างเหมาะสมและผลลัพธ์ออกมาตามความต้องการ ควรเข้ารับการปรึกษาและรับคำแนะนำจากศัลยแพทย์ เพื่อให้ศัลยแพทย์วิเคราะห์ปัญหา และรักษาได้อย่างตรงจุด รวมถึงควรได้รับการศัลยกรรมโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ เพื่อให้การศัลยกรรมออกมาได้อย่างปลอดภัย 

 

ดูดไขมัน ร่วมกับการตัดหนัง หน้าท้อง

หน้าท้อง เป็นบริเวณที่สามารถเกิดไขมันสะสมได้เป็นจำนวนมาก เพื่อให้การตัดหนังหน้าท้องผลลัพธ์ออกมาได้อย่างชัดเจน สวย เป็นธรรมชาติ ควรทำการดูดไขมันร่วมด้วย โดยการดูดไขมัน ต้องใช้เครื่องมือดูดไขมันที่เหมาะสมกับปัญหา และปัจจุบันเครื่องดูดไขมัน ไม่ได้ทำได้เพียงดูดไขมันออกเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยกระชับผิวได้ในเวลาเดียวกัน ทำให้การศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง ทำได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

การดูดไขมันปกติแล้วนั้นต้องมีการดูแลตัวเองต่อเนื่อง โดยการใส่ชุดกระชับสัดส่วน เพื่อกระชับผิวให้เข้าที่ จากไขมันที่ถูกดูดออกไป หากได้รับการตัดหนังหน้าท้องร่วมด้วย สามารถลดระยะเวลาในการฟื้นฟูแผลได้เร็วขึ้น และได้หน้าท้องที่ดูดี สวยงาม เป็นธรรมชาติ 

 

คุณแม่หลังคลอดคุณแม่ คลอดบุตรแล้วมีปัญหาหน้าท้องหย่อน ยาน แก้ได้

หลังจากคลอดบุตร ปัญหาที่มักเกิดขึ้นกับคุณแม่หลาย ๆ ท่าน คือหน้าท้องที่หย่อน ยาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราเสียความมั่นใจในการแต่งตัว หากจะแก้ปัญหาด้วยการออกกำลังกาย อาจทำได้ แต่ผลคงชัดเจนได้ยาก เนื่องจากการที่มีขนาดหน้าท้องที่ใหญ่ขึ้นทำให้ผิวหนังถูกแยกออกจากกัน หลังจากตัดหนังหน้าท้อง ทำให้หนังหน้าท้องกลับมาที่เดิม แต่ไม่ถูกผสานเข้ากับชั้นกล้ามเนื้อ ทำให้หน้าท้องมีความหย่อน ยาน ดูไม่สวยงาม ทำลายความมั่นใจ 

 

การตัดหนังหน้าท้องจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะกับการแก้ปัญหาที่เกิดอย่างรวดเร็ว สามารถกลับมามีหน้าท้องที่ดูดี สวยงามได้ โดยการตัดหนังหน้าท้องที่ทำโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะทำการผ่าตัดซ่อนแผลได้เป็นอย่างดี หมดกังวลเรื่องแผลไปได้เลย

 

รวมถึงควรได้รับการเข้าปรึกษากับศัลยแพทย์เพื่อดูผิวหนังหน้าท้อง ที่เกิดขึ้นจากการคลอดบัตร เพื่อให้ศัลยแพทย์ได้แนะนำแนวทางการแก้ไข ตัดหนังหน้าท้อง ได้อย่างเหมาะสม ทำให้คุณแม่สามารถกลับมามั่นใจ แต่งตัวได้ตามใจชอบ 

 

นอกจากคุณแม่หลังคลอดบุตรแล้ว ใครเหมาะกับการตัดหนัง หน้าท้อง ?

– ผู้มีปัญหา หน้าท้องหย่อน ยาน ไม่เรียบเนียน เต่งตึง

– ผู้ผ่านการลดน้ำหนักลงอย่างรวดเร็ว จึงเกิดความหย่อน ยาน

– ผู้มีไขมันสะสมบริเวณหน้าท้อง และลงพุง 

– ผู้ที่เคยดูดไขมันแล้ว แต่ไม่ได้รับการดูแลที่เหมาะสม 

– ผู้ที่ดูดไขมัน แล้วต้องการกระชับหน้าท้องให้เรียบเนียนทันที

 

หน้าท้อง อาจพังกว่าเดิม ถ้าเลือกคลินิกไม่ดี

การศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง ต้องได้รับการผ่าตัดที่เหมาะสม และปลอดภัย เพราะการตัดหนังหน้าท้อง ต้องผ่าตัดหนังหน้าท้องอย่างถูกต้อง และเหมาะสมกับปัญหาของผู้รับบริการ โดยคลินิกต้องมีเครื่องมือที่ทันสมัย ห้องผ่าตัดที่ปลอดภัย รวมถึงศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการตัดหนังหน้าท้อง เนื่องจากปัญหาหน้าท้องหย่อน ยาน ของผู้รับบริการแต่ละคน มีปัญหาที่แตกต่างกัน ศัลยแพทย์ต้องสามารถช่วยแก้ปัญหาให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ผู้รับบริการต้องการ และเทคนิคการผ่าตัดที่ช่วยให้แผลถูกซ่อนได้อย่างเหมาะสม ไม่เป็นปัญหาต่อในระยะยาว

 

โดย APEX เป็นสถานพยาบาลที่มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง ทั้งแบบ Mini และ Full สามารถให้คำปรึกษา คำแนะนำ และวิเคราะห์ปัญหาเพื่อทำการศัลยกรรมแก้ไขปัญหาให้กับผู้รับบริการได้อย่างถูกต้อง โดยใช้เครื่องมือที่ทันสมัย และห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐาน ผู้รับบริการจึงมั่นใจได้ว่าการตัดหนังหน้าท้องกับ APEX ปลอดภัย และได้หน้าท้อง เรียบเนียน หมดปัญหาหย่อน ยาน แน่นอน

 

สอบถามรายละเอียดเรื่อง การศัลยกรรม ดูดไขมันและตัดหนังหน้าท้อง

โทร : 0888-7000-39 / 0888-7000-16
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก HTTP://LINE.ME/TI/P/%40APEXSURGERY