สักไรผม เจ็บแต่ไม่จบ แถมแก้ผมบางไม่ได้!

สักไรผม

สักไรผม เพิ่มผมหนาได้จริงหรือไม่

หากใครที่ไม่เคยเจอกับปัญหาผมบาง คงไม่เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องที่น่าปวดใจ แถมยังสร้างความกังวลใจค่อนข้างมาก เพราะนอกจากจะต้องดูแลเส้นผมที่เหลือน้อยให้ดีแล้ว ยังต้องมาคอยระแวงไม่ให้เส้นผมหลุดร่วงมากกว่าเดิมแถมยังต้องคอยหาวิธีในการจัดแต่งทรงผมให้ดูว่าผมหนา ดกดำอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันมีวิธีใหม่ที่ได้รับความสนใจ เพราะเชื่อว่าสามารถช่วยให้ผมดูหนาขึ้นได้นั่นก็คือการ สักไรผม นั่นเอง

การสักไรผมเป็นการสักสีที่มีเฉดสีใกล้เคียงกับเส้นผมธรรมชาติลงไปบนหนังศีรษะหรือตรงบริเวณไรผมเพื่อให้ดูว่ามีผมที่หนาขึ้น ซึ่งนิยมในกลุ่มคนที่มีปัญหาผมบางหรือหน้าผากกว้าง เพราะเชื่อว่าช่วยปกปิดปัญหาผมบางและศีรษะล้านได้ ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วการสักไรผมเป็นเพียงวิธีการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุและให้ผลลัพธ์ที่ไม่ถาวรอีกด้วย เนื่องจากสีที่ใช้จะคงทนอยู่ได้ประมาณ 2–3 ปี เท่านั้น หากล้างทำความสะอาดหนังศีรษะบ่อยๆ อาจจะทำให้สีจางหรือหลุดลอกออกไปได้ ทำให้ต้องกลับไปสักซ้ำ ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อจากการสักหรืออาการแพ้สีที่ใช้สัก

ดังนั้นหากคิดแก้ปัญหาผมบางหรือศีรษะล้านควรเลือกวิธีที่ให้ผลลัพธ์ที่ถาวรจะดีกว่า โดยควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทางเพื่อหาสาเหตุและวิธีแก้ปัญหา ซึ่งปัจจุบันมีวิธีในการแก้ไขปัญหาผมบาง ศีรษะล้าน หลากหลายวิธี ทั้งการรับประทานยา ใช้เซรั่มปลูกผมและการรักษาด้วยสเต็มเซลล์ นอกจากนี้การปลูกผมเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมสูงมาก เพราะเห็นผลได้อย่างชัดเจนภายในระยะเวลาสั้นๆ และผลลัพธ์ค่อนข้างถาวรกว่าการรักษาด้วยวิธีอื่นๆ

แต่เทคนิคการปลูกผมที่มีอยู่ในปัจจุบัน ได้มีการพัฒนาจนเกิดเป็นเทคนิคที่มีความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน แต่วิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ การปลูกผมเทคนิค FUE โดยเป็นการปลูกผมแบบแผลเล็ก เจ็บน้อย ไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งต่างจากการปลูกผมแบบเดิมๆ ที่เป็นการผ่าตัดที่ต้องพักฟื้นและอาจจะทิ้งรอยแผลเป็นเอาไว้ในภายหลัง

Robot Hair Transplant การปลูกผมด้วยแขนกล

ซึ่งที่ APEX เราได้นำเทคนิคการปลูกผมแบบ FUE มาพัฒนาต่อยอดไปอีกขั้นเรียกว่า Advanced FUE หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อของ Robot Hair Transplant หรือ การปลูกผมด้วยแขนกล เทคนิคใหม่ที่ผสานเอาความเชี่ยวชาญของแพทย์และเทคโนโลยีรวมเข้าไว้ด้วยกัน ผลที่ได้คือการปลูกผมที่มีความแม่นยำมากขึ้นเส้นผมที่ขึ้นใหม่จะมีความแข็งแรงดกดำผมแน่นดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ที่ APEX เรายังนำเทคโนโลยี Laser Hair Growth มาใช้เพื่อช่วยกระตุ้นและบำรุงเส้นผมที่ปลูกให้แข็งแรงมากขึ้นทำให้ผลลัพธ์ออกมามีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าการปลูกผมแบบเดิมๆ

สอบถามเพิ่มเติม และประเมินกราฟ โทร. 063-310-8000
Line : http://line.me/ti/p/%40apexhaircenter