ศัลยกรรม เกาหลีหรือที่ไทย คำตอบที่ “กำปั้น บาซู” เลือก


ปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคที่มีการพัฒนาก้าวหน้าทำให้หลายคนเริ่มหันมาดูแลตัวเองและสนใจในเรื่องการทำศัลยกรรมเพื่อปรับเปลี่ยนใบหน้าให้ดูเข้าตากว่าเดิม หลายคนมักเลือกที่จะเชื่อตามคำบอกกล่าวของรีวิวศัลยกรรมหรือคำบอกเล่าจากเพื่อน หรือคนรู้จักว่าหากจะทำศัลยกรรมนั้นบินไปทำที่เกาหลีเลยจะดีกว่า เพราะคิดว่าหากไปที่เกาหลีแล้วจะต้องตรงใจสวยถูกใจแน่นอน แต่สำหรับคุณกำปั้น บาซู-กำปั้น กวินพนธ์ ที่เลือกทำศัลยกรรมที่ Apex นั้นจะมีแนวคิดในเรื่องนี้อย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากทุกคนกัน

Apex : คุณกำปั้นเลือกทำศัลยกรรมแบบไหนกับทาง Apex

คุณกำปั้น : ผมเลือกการส่องกล้องปักหมุดครับ ซึ่งเป็นการยกหน้าผากส่วนบนขึ้น หรือที่เรียกกันว่าการส่องปักหมุด เพราะจะทำให้ใบหน้านั้นดูสดใสขึ้น ตอนนี้ผ่านมาได้ 4 เดือนกับอีก 2 วันแล้วครับ ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือพอใจมากๆ เลยครับ แต่ว่าก่อนจะมาถึง 4 เดือนแบบนี้ได้ก็ต้องมีความอดทนในระดับหนึ่งเลยครับ

Apex : ปัจจุบันหลายคนเลือกที่จะไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี คุณกำปั้นคิดอย่างไรกับการเลือกทำศัลยกรรมที่เกาหลีกับที่ไทย

คุณกำปั้น : ผมติดตามแหล่งข่าวจากที่มีหลายคนเลือกไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีมาบ้างแล้วครับ เลยนำเอามาเปรียบเทียบกันครับ ผมว่าผลลัพธ์ที่ได้เหมือนกันครับ เพียงแต่การเลือกทำที่ไทยนั้นเราได้รับความสะดวกสบายกว่าในด้านการรักษานะ เพราะหากเรามีคำถามที่ไม่เข้าใจหรือเกิดข้อสงสัยขึ้นมา เราสามารถเข้ามาเพื่อสอบถามได้ทันที หรือหากสื่อสารกันไม่เข้าใจ อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ด้วย อีกทั้งเทคโนโลยีด้านการทำศัลยกรรมในประเทศไทยนั้นเรียกได้ว่ากำลังก้าวหน้าเทียบเท่ากับที่เกาหลีเลยครับ

ศัลยกรรม

Apex : คุณกำปั้นประทับใจอะไรบ้าง

คุณกำปั้น : ผมประทับใจมากเลยครับ ตอนแรกก็เกิดอาการกล้าๆ กลัวๆ อยู่บ้าง แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นดีกว่าที่คาดคิดเอาไว้ หลายคนทักว่าดูเด็กขึ้นมากเลยครับ รอยตีนกาบริเวณหางตาก็ดูตื้นขึ้น ดูเป็นธรรมชาติมาก หน้าผากเนียนขึ้น ไม่ย่น ในด้านการทำงานส่งผลดีมากเพราะผมรู้สึกกล้าที่จะแสดงสีหน้าได้ทุกแบบเลยครับ คนใกล้ตัวเริ่มถามว่าทำที่ไหน ดูดีมากๆ เลยครับ ผมชอบมากๆ คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบนั้นก็ให้คำปรึกษาได้ดีมากเลยล่ะครับ

ศัลยกรรมดึงหน้า

Apex : มีคนเปิดใจกับการทำศัลกรรมมากกว่าเดิมแล้ว คุณกำปั้นอยากฝากอะไรไหม

คุณกำปั้น : ปัจจุบันเราสามารถดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้นได้ได้แม้จะอายุ 30 หรือ 40 ปีเลยครับ หากเกิดความกังวลใจอยู่ว่าใบหน้าจะแปลกหรือไม่ ลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอก่อนก็ได้ครับ แล้วเอาคำแนะนำไปพิจารณาก่อนว่าควรทำศัลยกรรมดีไหม อาจช่วยให้ตัดสินใจได้ดีขึ้นเลยครับและถ้าถามถึงคลินิกศัลยกรรม ผมประทับใจที่ Apex มากๆ ครับ ทั้งการให้คำปรึกษา การดูแลทั้งก่อนและหลังการผ่าตัดเลยครับ

ถ้าใครที่สนใจการส่องกล้องปักหมุดเหมือนคุณกำปั้น กวินพนธ์ หรือมีปัญหาบนใบหน้าและกำลังกลุ้มใจอยู่ สามารถติดต่อมาที่ Apex ได้ทันที เพราะที่ APEX เรามีเทคโนโลยีส่องกล้องปักหมุด และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำแนะนำและช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง อีกทั้งยังสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และเรามีห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ได้รับมาตรฐานระดับสากล JCI จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ ศัลยกรรม เทคนิคดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurger