5 เคล็ดลับแก้ ผมร่วง แบบญี่ปุ่นที่ทำได้เองที่บ้าน

ผมร่วง
วัน ๆ หนึ่งเส้นผมของเราจะร่วงที่อัตราปกติ 50-100 เส้นอยู่แล้ว แต่หลายคนก็ไม่สู้สบายใจสักเท่าไร ยิ่งใคร ผมร่วง เยอะกว่านี้คงเครียดหนัก ดังนั้นจึงพยายามมองหาวิธีแก้กันอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งความจริงสุขภาพผมและหนังศีรษะที่ดี อยู่ในขั้นตอนของการสระผมนี่เอง เพราะถ้าคุณสระผมไม่สะอาดหรือผิดวิธี สิ่งสกปรกทั้งหลายก็จะอุดตันอยู่ที่รูขุมขนบนหนังศีรษะ ส่งผลให้ผมร่วงมากผิดปกติ ดังนั้นเคล็ดลับสระผมง่าย ๆ แบบญี่ปุ่นที่นำมาบอกต่อกันครั้งนี้ นอกจากช่วยลดปัญหาผมร่วงได้แล้ว ยังทำให้เส้นผมของคุณไม่มันง่าย และแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ

  1. สระผมด้วยน้ำเปล่าก่อน

ก่อนลงแชมพู คุณควรต้องสระผมด้วยน้ำเปล่าก่อนเป็นเวลาประมาณ 1 นาทีค่ะ แน่นอนว่าไม่ใช่เพียงการทำให้ผมเปียกอย่างเดียว แต่คุณควรนวดหนังศีรษะรวมทั้งขยี้เส้นผมด้วย เพราะการสระผมด้วยน้ำเปล่า สามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกไปได้มากกว่าครึ่งทีเดียว เนื่องด้วยในแต่ละวัน ทั้งเส้นผมและหนังศีรษะของคุณเจอฝุ่นละอองและมลภาวะมามาก การสระผมด้วยแชมพูเพียงรอบเดียวจึงไม่เพียงพอ

  1. ตีแชมพูให้ขึ้นฟองก่อน

หากคุณเทแชมพูใส่ผมโดยตรง หรือกดแชมพูใส่มือแล้วลูบบนผมทันที เสี่ยงที่มันจะตกค้างบนหนังศีรษะเพราะล้างออกไม่หมด แล้วกลายเป็นสาเหตุของผมร่วงตามมา ดังนั้นคุณควรละเลงแชมพูบนฝ่ามือให้เกิดฟองก่อน จากนั้นค่อยลูบลงบนศีรษะอีกทีค่ะ

  1. สระผมด้วยการนวด

การสระผมที่ดีควรเป็นการนวดด้วยปลายนิ้ว ไม่ใช่การเกาหรือขยี้ค่ะ เพราะการนวดหนังศีรษะจะช่วยให้เลือดหมุนเวียนดีขึ้น ทั้งยังทำให้เส้นผมของคุณเงางามแข็งแรงและหลุดร่วงน้อยลง นอกจากนี้การนวดยังมีส่วนช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อาจอุดตันตามรูขุมขนได้อย่างทั่วถึงอีกด้วย

  1. ล้างศีรษะด้วยน้ำเปล่า นาน 2 นาที

การล้างแชมพูที่ถูกต้องควรล้างจากบริเวณท้ายทอยย้อนขึ้นไปค่ะ ซึ่งจะทำให้กำจัดสิ่งสกปรก และฟองแชมพูออกได้หมดจดมากกว่า ทางที่ดีควรใช้เวลาล้างประมาณหรือมากกว่า 2 นาที เพื่อให้แน่ใจว่าไม่หลงเหลือแชมพูตกค้างไปอุดตันรูขุมขนจนเกิดปัญหาผมร่วงนั่นเอง

  1. เป่าผมให้แห้งภายใน 5 นาที หลังสระเสร็จ

หลาย ๆ คนอาจติดนิสัยชอบพันผมเปียกไว้นาน ๆ หรือปล่อยให้ผมค่อย ๆ แห้งไปเอง ซึ่งพฤติกรรมนั้นเสี่ยงต่อการเกิดเชื้อราบนหนังศีรษะได้ง่าย ๆ และอาจถึงขั้นอักเสบหากทำเป็นประจำ ฉะนั้นคุณควรรีบเป่าผมให้แห้งหลังจากสระผมทันทีจะดีที่สุดค่ะ

สำหรับใครที่เผชิญปัญหา ผมร่วง อย่าลืมลองนำทั้ง 5 เคล็ดลับนี้ไปปรับใช้กันดูนะคะ รับรองว่าแค่คุณสระผมให้สะอาดและถูกวิธี ปัญหาผมร่วงจะต้องลดลงอย่างแน่นอน มิหนำซ้ำยังได้สุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะที่แข็งแรงเป็นของแถมด้วย ทั้งนี้หากคุณอยากเสริมความแข็งแรงให้เส้นผมด้วยวิธีที่แน่นอน และรวดเร็วโดยไม่ต้องรอลุ้นผลละก็ เทคโนโลยี Laser Hair Restart ที่ APEX สามารถจัดการให้คุณได้ค่ะ

Laser Hair Restart คือเทคโนโลยีเลเซอร์ปลูกผมใหม่ล่าสุดที่ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับบำรุงเส้นผม แก้ปัญหาผมหลุดร่วง และผมบางในระยะไม่รุนแรงโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นการส่งคลื่นพลังงานในปริมาณเหมาะสมเข้าไปยังชั้นลึกที่สุดของหนังศีรษะ เพื่อกระตุ้นกระบวนการตามธรรมชาติของรากผม ทำให้รากผมของคุณสามารถรับสารอาหารรวมถึงมีออกซิเจนไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นเส้นผมของคุณจึงได้รับการฟื้นฟูกลับมาทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำทีเดียวค่ะ

โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะแนะนำให้ทำต่อเนื่อง 5-10 ครั้ง ซึ่งจะเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนในประมาณสัปดาห์ที่ 5 หลังทำการรักษาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เลเซอร์ Hair Restart ยังมีความปลอดภัยสูง ปราศจากผลข้างเคียง ที่สำคัญหลังรักษาเสร็จ ผมของคุณจะดกดำและแข็งแรงไปอีกนาน โดยไม่ต้องคอยพะวงเรื่องปัญหาผมบางหรือหลุดร่วงอีกต่อไปค่ะ

หากคุณต้องการบำรุงดูแลเส้นผมให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย และดกดำเงางามเป็นธรรมชาติ มาหาเราได้ที่ APEX Hair Center เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านพร้อมให้คำปรึกษา และมอบการรักษาที่ดีที่สุดแก่คุณด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ปลูกผม Hair Restart ซึ่งทั้งปลอดภัย และเห็นผลลัพธ์น่าพึงพอใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำค่ะ

 

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 080-5000-123
Line : http://line.me/ti/p/%40apexhaircenter