#เป็นห่วงนะ เอวเป็นห่วง ปีกหลังหนาเตอะ กินแบบไหนให้หายเป็นห่วง

ลดไขมัน

รอบเอวและแผ่นหลัง เป็นบริเวณที่ไขมันส่วนเกินมักจะไปสะสมอยู่ จนทำให้ดูหนา และย้วยจนไม่น่ามอง อีกทั้งยังกำจัดออกได้ยากอีกต่างหาก เพราะไขมันที่ไปสะสมบริเวณเหล่านี้เป็นไขมันดื้อ ซึ่งจะกำจัดออกได้ยากมาก ดังนั้นจึงต้องใช้วิธีลดไขมันหลายๆ วิธีร่วมกัน เพื่อให้ไขมันบริเวณรอบเอวและหลังถูกกำจัดออกไป หนึ่งในนั้นคือ การเลือกรับประทานอาหาร

ทานอาหาร ลดห่วง

1. ลดหวาน

น้ำตาล เป็นหนึ่งในตัวการของไขมันสะสมที่รอบเอวและแผ่นหลัง เพราะเมื่อร่างกายได้รับน้ำตาลเกินความจำเป็นของร่างกาย จะทำให้น้ำตาลที่ถูกย่อยเป็นน้ำตาลโมเลกุลเล็กถูกแปรสภาพเป็นไขมันสะสม และไปสะสมตามส่วนต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการศึกษาพบว่า การรับประทานของหวานมากๆ จะยิ่งเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดปัญหาระบบเผาผลาญพัง และนำมาสู่โรคอื่นๆ ได้อีกมากมาย ฉะนั้นถ้าอยากลดรอบเอว ลดหวานด่วนเลย

2. รับประทานโปรตีนให้มากขึ้น

เคล็ดลับที่ทำให้การลดไขมันประสบความสำเร็จ คือ การรับประทานโปรตีน เพราะโปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญ ที่จะช่วยให้การลดไขมันส่วนเกินเป็นไปได้ด้วยดีมากขึ้น โดยการรับประทานโปรตีนอย่างเพียงพอ จะช่วยลดความอยากอาหารลงได้ถึง 60% แถมยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญได้เกือบ 100 แคลอรี่ต่อวัน อีกทั้งยังสามารถช่วยให้รับประทานน้อยลงประมาณ 400 แคลอรี่ต่อวันอีกด้วย แต่ต้องเป็นโปรตีนไขมันน้อย เพราะถ้าทานโปรตีนที่มีไขมันสูง เช่น เนื้อสัตว์ติดมัน ที่พยายามมาทั้งหมด ก็จะสูญเปล่าเลยละ

3. ลดอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต

นอกจากเน้นโปรตีนแล้ว ถ้าต้องการกำจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายให้ได้ผล ก็ควรลดอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตลงด้วย เพราะเมื่อเรารับประทานคาร์โบไฮเดรตน้อยลง ความอยากอาหารก็จะน้อยลงตาม โดยอาจเริ่มลดการบริโภคคาร์โบไฮเดรตให้เหลือเพียงวันละ 50 กรัม ก็จะสามารถช่วยให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ถ้าอยากผอมไม่มีพุงหรือหลังหนาๆ ลองลดอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตลง หรือจะหันมารับประทานอาหารโลวคาร์บก็ดีเหมือนกัน

4. เพิ่มไฟเบอร์

ไฟเบอร์ เป็นสารอาหารที่ส่งผลดีกับสุขภาพในหลายๆ ด้าน ที่สำคัญยังสามารถช่วยในการลดน้ำหนัก และลดไขมันส่วนเกินได้ เพราะไฟเบอร์ที่เรารับประทานเข้าไปจะเข้าไปชะลอกระบวนการย่อยอาหาร ทำให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น ช่วยลดความอยากอาหาร แถมยังมีส่วนช่วยในการลดไขมันส่วนเกินที่บริเวณหน้าท้องได้อีกด้วย โดยไฟเบอร์พบได้ในผัก ผลไม้ และธัญพืชที่ไม่ผ่านการขัดสี อยากพุงยุบ ก็รับประทานไฟเบอร์ให้มากขึ้นนะคะ

การเลือกรับประทานอาหารเป็นส่วนสำคัญที่จะสามารถช่วยกำหนดทิศทางในการลดน้ำหนัก ดังนั้นถ้าคุณต้องการลดสัดส่วน และกำจัดไขมันส่วนเกิน ควรเลือกอาหารที่ดีมีประโยชน์กับสุขภาพ อย่าตามใจปากจะดีที่สุดนั้นเอง

หากใครที่พยายามแล้ว ดูเหมือนว่าการเลือกรับประทานอาหารจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จสักเท่าไร อยากจะลดไขมันด้วยวิธีที่เห็นผลเร็วและชัดเจน เทคโนโลยี CoolSculpting ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่จะช่วยขจัดปัญหารอบเอวย้วยๆ และปีกหลังหนาเตอะได้อย่างปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีการกำจัดไขมันด้วยความเย็น ที่จะส่งความเย็นเข้าไปใต้ผิวหนังบริเวณที่มีปัญหา ทำให้เซลล์ไขมันตายลง โดยใช้เวลาเพียง 35-45 นาทีเท่านั้น ซึ่งในการทำแต่ละครั้ง สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินออกได้ 20-30% เลยทีเดียว ทำให้คนที่มีปัญหาเรื่องรอบเอวและแผ่นหลังหนาเตอะเห็นความเปลี่ยนแปลง และพึงพอใจกับรูปร่างมากขึ้น บอกลาพุงและหลังย้วยๆ ด้วย CoolSculpting จาก APEX

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 0888-7000-26
Facebook : http://m.me/apexprofoundbeauty
LINE : @apexcallcenter