อยาก ลดพุง แต่ขี้เกียจ CoolSculpting ช่วยได้

ลดพุง
ไม่ว่าจะพุงยื่น ๆ หรือห่วงยางรอบเอว ต่างเป็นปัญหากวนใจที่ไม่ว่าหญิงหรือชายต่างก็ส่ายหน้า เวลาสวมเสื้อผ้าก็ต้องดูแบบที่ไม่รัดพุง จะใช้ชีวิตประจำวันก็แสนอึดอัด บางคนพยายามควบคุมอาหารแต่สุดท้ายตบะแตก พอออกกำลังกายก็ดันไม่เห็นผลสักทีจึงขอโบกธงขาวยอมแพ้ ถึงอย่างนั้นถ้าความต้องการจะมีหุ่นฟิตเฟิร์มปราศจากไขมันส่วนเกินยังคงวนเวียนอยู่ในหัวคุณเนือง ๆ ละก็ นวัตกรรม CoolSculpting สามารถมอบหุ่นในฝันให้คุณ ลดพุง ย้วย ๆ ได้โดยไม่ต้องคร่ำเคร่งกับการควบคุมอาหารหรือออกกำลังกายเลยก็ยังได้ค่ะ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ขี้เกียจออกกำลังกายสุด ๆ แต่ก็ยังอยากให้ไขมันส่วนเกินตามร่างกายหายไป เทคโนโลยีสลายไขมันด้วยความเย็นอาจเป็นวิธีที่คุณกำลังมองหาค่ะ โดย CoolSculpting ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (U.S. Food and Drug Administration หรือ FDA) ตั้งแต่ปี 2010 ว่าสามารถสลายไขมันบริเวณใต้ชั้นผิวหนังได้จริงและมีประสิทธิภาพ แต่การกำจัดไขมันด้วยความเย็นไม่ใช่หนึ่งในวิธีการลดน้ำหนักนะคะ เนื่องจากการลดน้ำหนัก ไม่ว่าจะควบคุมอาหารหรือออกกำลังกายจะส่งผลให้เซลล์ไขมันมีขนาดเล็กลง หากน้ำหนักเพิ่มขึ้นอีกครั้ง เซลล์ไขมันก็จะมีขนาดใหญ่ตาม แต่การสลายไขมันด้วยความเย็นเป็นการกำจัดไขมันบริเวณนั้น ๆ ได้มากถึงครั้งละ 20-30% โดยไขมันเหล่านั้นจะตายลง และถูกกำจัดออกจากร่างกายอย่างถาวร

ทั้งนี้การสลายไขมันด้วยความเย็นนอกจากเหมาะกับผู้ที่ขี้เกียจออกกำลังกาย หรือไม่ต้องการคร่ำเคร่งกับการควบคุมอาหารแล้ว ยังเหมาะกับสัดส่วนร่างกายที่ดื้อ และไม่สามารถลดได้ด้วยวิธีออกกำลังกายง่าย ๆ ค่ะ ที่สำคัญการทำ CoolSculpting นั้น คุณไม่ต้องเสี่ยงเจ็บตัวจากการผ่าตัดดูดไขมันแบบเดิม ๆ จึงไม่มีบาดแผล ทั้งหลังทำเสร็จเรียบร้อยไม่ต้องพักฟื้น แต่กลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันทีอีกด้วย

โดย CoolSculpting สามารถทำได้แทบทุกสัดส่วนของร่างกายค่ะ เช่น บริเวณเหนียง หน้าท้อง ไขมันรอบเอว ต้นแขน ต้นขา หลัง หรือเนื้อบริเวณบรา เป็นต้น ซึ่งวิธีการของ CoolSculpting จะเป็นการติดเครื่องมือเข้ากับผิวหนังบริเวณที่จะรักษา แล้วใช้ความเย็นอุณหภูมิ -11 ถึง -13 องศาเซลเซียส เข้าไปทำให้เซลล์ไขมันในบริเวณที่ต้องการตายลง และไม่ส่งผลกระทบต่อเซลล์อื่น ๆ โดยการทำแต่ละครั้งใช้เวลาเพียง 35-45 นาทีเท่านั้นค่ะ ซึ่งช่วง 5-10 นาทีแรก ผู้เข้ารับการรักษาจะรู้สึกตึง บีบรัด หรือรู้สึกเย็นในบริเวณที่ทำ ก่อนอาการเหล่านั้นจะเบาลงจนกลายเป็นชา โดยระหว่างทำ CoolSculpting คุณสามารถผ่อนคลายด้วยการอ่านหนังสือ เล่นโทรศัพท์ หรือฟังเพลงไปด้วยได้ค่ะ

นอกจากนี้ไขมันที่ตายลงแล้วจะถูกขับออกจากร่างกายด้วยกลไกธรรมชาติภายในไม่กี่สัปดาห์ และหลังรับการรักษาจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนอย่างเต็มที่ใน 1-3 เดือน ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยค่ะ

ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นการ ลดพุง ด้วย CoolSculpting

  • รู้สึกตึงบริเวณที่ทำการรักษา
  • รู้สึกเจ็บ ปวด หรือแสบ บริเวณที่ทำการรักษา 2 สัปดาห์หลังการรักษา ซึ่งอาการที่เกิดขึ้นมักจะหายไปเอง
  • รอยแดง บวม ช้ำ และความไวของผิวหนังเป็นระยะสั้นในบริเวณที่ทำการรักษา

ผู้ที่ไม่ควรเข้ารับการทำ CoolSculpting

  1. ผู้ที่แพ้ความเย็น
  2. มีการแข็งตัวของเลือดผิดปกติ
  3. หญิงตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร
  4. ผู้ที่ติดอุปกรณ์ในร่างกาย เช่น เครื่องกระตุ้นหัวใจ
  5. ผู้ป่วยที่เพิ่งรับการผ่าตัดบริเวณที่จะทำการรักษา โดยควรหลีกเลี่ยงการทำ CoolSculpting ในช่วง 8 เดือนแรก
  6. ผู้ที่เป็นไส้เลื่อน

ถ้าคุณต้องการรูปร่างและสัดส่วนสวยกระชับอย่างปลอดภัย โดยไม่ต้องเสี่ยงเจ็บตัว วางใจมาทำ CoolSculpting กับเราได้ที่ APEX เพราะเราเป็นผู้นำด้านการสลายไขมันด้วยความเย็นมานานกว่า 10 ปี พร้อมมีทีมผู้เชี่ยวชาญ Coolsculpting Specialist ประสบการณ์สูงที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น และต่อยอดเสริมความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ พร้อมให้บริการตั้งแต่ขั้นตอนให้คำปรึกษา แนะนำ ช่วยดูแลออกแบบรูปร่างตามที่คุณต้องการ ตลอดจนเสร็จสิ้นการรักษา เพื่อให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจ และมั่นใจในรูปร่างตัวเองอีกครั้งค่ะ

ปรึกษา และสอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-310-8000
FB inbox : click http://m.me/apexprofoundbeauty
Line : http://line.me/ti/p/@apexcallcenter