รู้ไว้ไม่เสียหาย ! ก่อนไป ฉีดไขมันหน้า

 ฉีดไขมันหน้าฉีดไขมันหน้า หนึ่งการศัลยกรรมที่นิยมมากในปัจจุบัน เพราะมีความปลอดภัย ไม่ส่งผลให้เกิดอาการแพ้ หรือร่างกายต่อต้าน เนื่องจากเป็นไขมันที่ได้จากตัวเอง ทำให้สามารถนำมาใช้เติมเต็มที่ใบหน้าได้อย่างหมดห่วง แต่ก่อนฉีดไขมัน เราต้องเข้าใจเกี่ยวกับการฉีดไขมันเสียก่อน มีอะไรบ้างที่ควรรู้ วันนี้นำมาฝากค่ะ

 

ฉีดไขมันหน้า ใช้ไขมันตัวเอง ต้องดูดไขมันก่อน

ฉีดไขมันต้องใช้ไขมันจากตัวเอง จึงต้องได้รับการดูดไขมันก่อน โดยใช้เครื่องมือแพทย์โดยเฉพาะในการดูดไขมัน ซึ่งดูดจากบริเวณที่มีไขมันสะสมจำนวนมาก เช่น หน้าท้อง, ต้นแขน หรือต้นขา ตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล ซึ่งจะนำมาผ่านกระบวนการต่าง ๆ และจึงสามารถนำมาเติมเข้าสู่ใบหน้าได้ 

 

ฝีมือศัลยแพทย์ในการ ฉีดไขมัน สำคัญมาก

การเติมเต็มบริเวณใบหน้า ไม่ใช่เพียงการฉีดไขมันเข้าสู่ใบหน้าเฉย ๆ แต่ศัลยแพทย์ต้องสามารถเติมไขมันในปริมาณที่เหมาะสม ถูกต้อง อยู่ในชั้นไขมันที่ถูกต้อง เพื่อให้ไขมันสามารถดำรงชีวิตบนใบหน้าได้ดี ไม่เสียหาย และหากศัลยแพทย์ไม่มีความชำนาญ ไขมันอาจถูกฉีดไม่สม่ำเสมอ สามารถทำให้ไขมันจับกันเป็นก้อน ดูไม่เป็นธรรมชาติ หน้าอาจพังได้

 

เพราะฉะนั้นก่อนเข้ารับการฉีดไขมัน ต้องศึกษาเกี่ยวกับคลินิกและศัลยแพทย์ที่ประจำคลินิกให้ดี เพื่อให้ได้ทราบว่าศัลยแพทย์มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการฉีดไขมัน หรือดูรีวิวการฉีดไขมันจากคลินิกนั้น ๆ ก่อนเข้ารับการฉีดไขมัน เพื่อให้ตัวเองได้รับการฉีดไขมันที่ดี โดยฝีมือแพทย์ที่มีประสบการณ์

 

ดูดไขมันฉีดไขมันปกติและฉีดไขมันสเต็มเซลล์ อันไหนดีกว่า

ปัจจุบันการฉีดไขมัน มีทั้งการฉีดไขมันปกติ และการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ ซึ่งทั้งคู่เป็นการฉีดไขมันเช่นเดียวกัน แต่การฉีดไขมันสเต็มเซลล์ มีการคัดกรองไขมันและสเต็มเซลล์ ซึ่งอยู่ในร่างกายของเราอยู่แล้ว นำมาผสมรวมกันก่อนนำไขมันมาฉีดเข้าสู่ใบหน้า เป็นส่วนช่วยให้ไขมันสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ และซ่อมแซมเซลล์ผิว ทำให้ผิวสุขภาพดีขึ้น เป็นผลให้ผู้ที่ฉีดไขมันหน้า ดูหน้าเด็กลง ผิวสุขภาพดี สดใส

 

แต่การฉีดไขมันแบบปกติ ที่ไม่ถูกผสมกับสเต็มเซลล์ อาจช่วยเติมเต็มได้ แต่ไขมันที่ถูกฉีดอาจตายได้ในระหว่างฉีด ได้ไขมันในปริมาณที่ไม่เหมาะสม สลายได้เร็ว ไม่สามารถอยู่บนหน้าได้ ซึ่งทำให้การเติมไขมัน อาจได้ผลลัพธ์ที่ไม่ชัดเจนมากนัก หรืออยู่ได้ไม่นานก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม

 

อุปกรณ์ครบเครื่อง ปลอดภัย ฉีดไขมันหน้า ไม่พัง

อุปกรณ์ หรือเครื่องมือทางการแพทย์ สำหรับการฉีดไขมันโดยเฉพาะก็สำคัญ เพราะอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์จะช่วยให้การฉีดไขมันมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยยิ่งขึ้น และศัลยแพทย์ต้องมีความชำนาญในการใช้เครื่องมือ ยิ่งทำให้การฉีดไขมันมีความปลอดภัยสูง 

 

ปัจจุบันการฉีดไขมันมีเครื่องคัดกรองไขมันที่สามารถแยกไขมันและสเต็มเซลล์ได้ เพื่อให้การกรองไขมัน ไม่ทิ้งสเต็มเซลล์ไปหมด สามารถนำมาผสมกับไขมันก่อนเติมเข้าสู่ใบหน้าได้ รวมถึงเครื่องมือในการฉีดไขมัน เรียกว่า Maft Gun ทำให้การฉีดไขมัน ได้ไขมันอณูเล็ก สามารถฉีดไขมันได้ในชั้นที่เหมาะสม และทะนุถนอมไขมันได้มาก ไม่ทำให้ไขมันเสียหายในระหว่างฉีด ควบคุมปริมาณได้เหมาะสม ปลอดภัย

 

ทำครั้งเดียวได้ทั่วหน้า คุ้มกว่าฟิลเลอร์

เนื่องจากการดูดไขมันสามารถดูดไขมันได้ปริมาณที่มากในครั้งเดียว เพียงพอต่อการฉีดไขมันหน้าทั่วใบหน้า เติมเต็มได้หลายส่วน ได้ในราคาเดียว ไม่ต้องจ่ายเป็นจุด ซึ่งแตกต่างจากการใช้ฟิลเลอร์ที่ต้องซื้อเป็นจุด หากฉีดทั่วใบหน้า อาจมีราคาที่สูงหรือใกล้เคียง

 

ฉีดไขมัน จุดไหน แก้ปัญหาจุดไหนได้บ้าง

เติมหน้าผาก สร้างให้หน้าผากนูนขึ้นมีมิติ หรือแก้ปัญหาหน้าผากบุ๋ม รวมถึงลดริ้วรอย

– เติมขมับ ให้ขมับรับรูปกับใบหน้าส่วนอื่นให้สม่ำเสมอ

– เติมใต้ตา แก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ หรือผู้ที่มีเบ้าตาลึก 

– เติมแก้ม แก้ปัญหาแก้มตอบ ดูผอมเกินไป

– เติมร่องแก้ม แก้ปัญหาริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม

– เติมบริเวณปาก ให้มีความอวบอิ่มได้

– เติมคาง แก้ปัญหาคางบุ๋ม คางสั้น สามารถเติมให้ดูมีคางขึ้นได้

 

ฉีดไขมันราคาเท่าไร ? คุ้มไหม ?

ฉีดไขมัน อาจมีราคาสูง เพราะต้องดูดไขมัน และกรองไขมันด้วยเครื่องมือแพทย์โดยเฉพาะ ทำให้ได้ไขมันที่ดีและสเต็มเซลล์ ซึ่งในการฉีดไขมัน เติมครั่งเดียวสามารถอยู่ได้คงทนยาวนาน ไม่ต้องเติมซ้ำ ถึงแม้ไขมันอาจสลายเองได้ตามธรรมชาติ แต่ไขมันตัวเองจะไม่เกิดการตกค้าง 

 

หากฉีดไขมันผสมกับสเต็มเซลล์จะได้ไขมันที่อยู่ได้อย่างคงทน ปรับเซลล์ให้เข้ากับเซลล์เดิมที่ใบหน้าได้เป็นหนึ่งเดียวกัน ไขมันจึงอยู่ยาวนาน กลายเป็นไขมันใบหน้า หากเทียบกับไขมันปกติ ราคาถูกกว่าแต่สามารถสลายได้ตั้งแต่ช่วงแรก และหายไปได้เองตามธรรมชาติ อาจต้องเติมเป็นประจำทุกปี

 

ราคาการฉีดไขมันที่สูงนอกจากเป็นราคาที่มีเครื่องมือแพทย์ที่ครบ พร้อมต่อการฉีดไขมัน ยังเป็นราคาที่ได้รับการฉีดไขมันโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ปลอดภัย ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ รวมถึงเป็นราคาที่รวมค่าใช้จ่ายอื่น ๆ แล้ว ไม่ต้องจ่ายค่ายา หรืออื่น ๆ เพิ่มเติม

 

โดย APEX เป็นศูนย์ความงามครบวงจรที่มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการฉีดไขมัน พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการฉีดไขมันเพื่อแก้ปัญหาให้กับผู้ฉีดไขมันได้อย่างตรงจุด เหมาะสม ปลอดภัย โดยใช้เครื่องมือแพทย์เฉพาะทางสำหรับการฉีดไขมัน แยกไขมัน โดยเฉพาะ ผ่าตัดในห้องที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรอง เอื้ออำนวยต่อการศัลยกรรมทุกประเภท มั่นใจได้ว่า ฉีดไขมันกับเราปลอดภัย ได้ผลลัพธ์มากกว่าเติมเต็ม และมีทีมแพทย์ที่พร้อมให้บริการ ช่วยเหลือเสมอค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ฉีดไขมันหน้า CAL

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery