รีวิว Skin Bright คุณฝน เจ้าแม่ครีเอทีฟชื่อดังของประเทศไทย

 

เคยเป็นกันไหมคะ ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอ ผิวด่างผิวคล้ำเป็นหย่อมๆ อีกทั้งผิวไม่เรียบเนียนมีรอยแดงรอยดำจากสิว ซึ่งเป็นปัญหากังวลใจของใครหลายคนเลยทีเดียวค่ะ การทำทรีทเม้นท์เป็นการดูแลและบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกที่สามารถช่วยป้องกันปัญหาผิว พวกปัญหาผิวต่างๆ ก็จะหมดไป

อยากจะมีผิวที่ดีขึ้น ขอแนะนำ Skin Bright Program โปรแกรมที่มีเทคโนโลยี 𝐋𝐚𝐬𝐞𝐫 ที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นโปรแกรมยอดฮิตหมู่วัยรุ่นหรือผู้มีปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอ เพราะเป็นการเลเซอร์ที่ดีที่สุดช่วยในเรื่องของการลดรอยดำ กำจัดเม็ดสีเมลานินใต้ชั้นผิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยเผยผิวขาวกระจ่างใส ช่วยกระชับรูขุมขนลดความมันบนใบหน้า ลดความหยาบกร้าน ผิวจะดูสุขภาพดี  อีกทั้งยังสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ เพื่อให้ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น และซึ่งวันนี้คุณฝน ครีเอทีฟสาว No.1 แห่งประเทศได้ เขามาทำโปรแกรม Skin Bright กันที่ APEX เนื่องจากคุณฝนมีปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอ รวมถึงรอยดำจุดด่างดำที่เกิดขึ้นได้ตามอายุ ไปดูกันเลยค่ะว่าผลลัพธ์ทำ Skin Bright ของคุณฝนจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยค่าา

 

🧏🏻  𝐒𝐤𝐢𝐧 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭 คืออะไร?

โปรแกรมที่มีเทคโนโลยี 𝐋𝐚𝐬𝐞𝐫 ที่ดีที่สุด โดยขั้นตอนเริ่มจากการทำเลเซอร์หน้าใสเพื่อลดเม็ดสี กระชับรูขุมขน รวมถึงช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่าง ตามด้วยทรีทเมนต์ผลักวิตามินเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก บำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำวาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

🧏🏻  𝐒𝐤𝐢𝐧 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭 ดียังไง?

ช่วยให้ผิวดูไบรท์ขึ้น ลดรอยแผลเป็นจากสิว ลดหน้ามัน กระชับรูขุมขน กำจัดเม็ดสีหมองคล้ำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรก กล้าเผยผิวหน้าสดได้อย่างมั่นใจ

 

🧏🏻. 𝐒𝐤𝐢𝐧 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭 เหมาะกับใคร?

ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ผู้ที่เคยเป็นสิว ต้องการลดรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว มีจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง ผู้ที่มีกระ ฝ้า ที่ไม่หนามาก ผิวแห้งกร้าน สีผิวไม่สม่ำเสมอ ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียนมากขึ้น

 

โปรแกรม Skin Bright เนี่ยนะคะ โดยส่วนใหญ่แล้วจะนิยมทำบริเวณผิวหน้าค่ะ และมีโปรแกรม Skin Bright มี 3 ขั้นตอน

 

☑️Bright Laser เลเซอร์ขาวใส กระชับรูขุมขน ลดเม็ดสีหมองคล้ำ รอยดำรอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว กระ ฝ้า สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

☑️ Ultra Treatment ทรีทเม้นท์ขาวใสผลักวิตามินบำรุงอย่างล้ำลึก ทำ 1 ครั้งเทียบเท่าทาครีม 1 เดือน ช่วยให้หน้าไบรท์ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

☑️ Collagen Mask ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระชับตึงขึ้น และลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ สูตรพิเศษจาก apex

 

รีวิว Skin Bright คุณฝนเจ้าแม่ครีเอทีฟชื่อดังของประเทศไทย

ตอนนี้ผิวหน้าของฝนกำลังเจอกับปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอ ด้วยอายุที่เยอะขึ้นทุ๊กกกวัน ที่สำคัญเลยค่ะปัญหากระ จุดด่างดำ ก็คือปัญหาผิวตามอายุเลยค่ะ วันนี้ก็เลยจะมาทำโปรแกรม Skin Bright เพราะฉะนั้นในวันนี้ก็อยากจะมาท้าพิสูจน์ และก็อยากจะมาลองเหลือเกินว่า Skin Bright มันจะ Bright สมชื่อรึเปล่า! 

 

สวัสดีค่ะ ฝนนะคะ ครีเอทีฟสาวสวยอันดับหนึ่งของเมืองไทยค่ะ ได้ข่าวว่าที่ Apex เนี่ย พวกเรื่อง Skin Bright เนี่ยคือแบบสุดยอดมาก ที่ Apex อันดับหนึ่ง! อยากรู้ใช่ไหมค่ะ ฝนเองก็อยากรู้ค่ะ เดียวคอยมาดูกันว่าหน้าแบบนี้จะต้องทำกี่ครั้ง ไป…เริ่ม…ลุย!

 

Bright Laser รู้สึกอย่างไรบ้าง?

รีวิวทำ Skin Bright ที่ Apex

ตัว Skin Bright นะคะ หลังจากที่เราทำ Bright Laser ไปแล้วนะคะ หลังจากที่เราเลเซอร์ไปแล้ว ให้ความรู้สึกก็คือมันไม่เจ็บเลย แต่มันแค่รู้สึกอุ่นๆ บนหน้าเฉยๆ หลังจากทำเสร็จแล้วเนี่ยคุณหมอก็จะทำตัวผลักวิตามินเพิ่มความชุ่มชื้นเข้าหน้าเราค่ะ และสุดท้ายทำ Mask Treatment เพื่อให้หน้าชุ่มชื้นมากกว่าเดิมค่ะ

 

ทำ Ultra Bright Treatment ให้ความรู้สึกอย่างไรบ้างคะ?

 

รีวิวทำ Skin Bright ที่ Apex

 

ครีเอทีฟสาว : Ultra Bright Treatment มันช่วยเรื่องอะไรบ้างคะ

Apex : ตัวนี้ก็คือการพลักวิตามินนะคะ ทำหลังจากที่ทำเลเซอร์ไปแล้ว ก็จะเน้นเรื่องความกระจ่างใสให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นค่ะ

ครีเอทีฟสาว : คืออยากจะบอกว่ามันเพลินมากเลยอ่ะ คือมันบอกไม่ถูกจริงๆ แค่อยากอยู่แบบนี้จนวันตายเลยอ่ะ เพราะมันแบบสบายมาก เป็นเหมือนการผ่อนคลายเบาๆ มันจะแบบเย็นๆ ที่ผิว เหมือนเราได้นวดหน้าไปด้วยเลย

 

หลังจากที่ทำเสร็จแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างคะ

 

เสร็จแล้วค่าา Skin Bright โอ้โห คือรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นมาก อยากจะบอกว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยค่ะ คุณหมอแนะนำว่าถ้าสมมุติว่าอยากจะทำบ่อยๆ นะคะก็ทำอาทิตย์ละ 1 ครั้งได้เลยค่ะ ที่สำคัญคือ ใช้เวลาแค่แปปเดียวก็ทำให้รู้สึกหน้าขึ้นเลยค่ะ รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นมากเลยค่ะ คือแบบติดมากอยากทำต่อเลย ฮ่าๆ คืออยากแนะนำให้ทุกคนมาลองทำดูเลยค่ะ รับรองเลยค่ะว่า ผิวสวย หน้าใสขึ้นแน่นอน

 

โปรแกรม Skin Bright นะคะ ฝนอยากให้ทุกคนลองมาทำกันดูนะคะ ที่สำคัญเลยคือมันรวดเร็ว แล้วก็ไม่เจ็บ ไม่แสบ สามารถออกไปใช้ชีวิตได้เลย แล้วที่สำคัญ อยากจะทำบ่อยแค่ไหนก็ได้เลยถ้าหากคุณมีเวลาว่างแล้วผิวแบบว่าต้องการความชุ่มชื้น หน้าหมองอยากขาวสว่างเนียนใส รับรองว่ามาทำ Skin Bright ที่เอเพ็กซ์ ผิวสวยขึ้นแน่นอนค่ะ

 

ผลลัพธ์จากการทำ Skin Bright Program

โปรแรม Skin Bright สามารถเห็นผลลัพธ์สภาพผิวที่ดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยค่ะ โดยสามารถรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่ดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ดังนี้

  • ผิวหน้ากระจ่างใส เปล่งปลั่ง มีออร่ามากขึ้น
  • รอยดำ หรือจุดด่างดำ หมองคล้ำต่าง ๆ ลดเลือนลง
  • รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้น
  • ผิวชุ่มชื้น ดูฉ่ำน้ำ สดใส สุขภาพดี

 

 

 

เคลียร์ จบ จริง ต้อง Apexclear เคลียร์ทุกเรื่องผิว

สอบถามหรือปรึกษาปัญหาผิวฟรี! ได้ที่

Line  : @apexclear คลิก https://lin.ee/wB4l0p0

Facebook : APEX Clear คลิก https://www.facebook.com/ApexClearOfficial