รีวิว ฟอกสีฟัน Zoom! Whitening ยิ้มสวย ฟันขาว ต้องที่เอเพ็กซ์

“เอเพ็กซ์ ทำให้โบว์มั่นใจ กับรอยยิ้ม ฟันขาวๆ ยิ้มสวยๆ แบบนี้”

น้องโบว์ สุชานาถ อิ่มอ่วม
(ผู้ผ่านเข้ารอบประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018)

ฟอกสีฟัน

รอยยิ้มที่สวยงาม สร้างความประทับใจในครั้งแรก

ก่อนหน้านี้โบว์มีปัญหาเรื่องความมั่นใจเกี่ยวกับรอยยิ้ม กลัวว่าจะยิ้มไม่สวย เพื่อนๆ เลยแนะนำการฟอกสีฟันด้วย Zoom! Whitening เทคโนโลยีจากอเมริกา ที่ช่วยให้ฟันขาวขึ้นภายในเวลาเพียง 45 นาที

โบว์เลือกมาที่ Apex Dental Smile Studio เพราะที่นี่มีชื่อเสียงในด้านทันตกรรม โดยการฟอกสีฟัน Zoom! Whitening ของที่นี่ได้มีการใช้สารฟอกฟันที่ไม่กัดกร่อนฟัน ควบคู่กับการใช้พลังงานแสงจาก Zoom! ซึ่งช่วยให้สารฟอกฟันทำงานได้ดีขึ้น โดยหลังจากโบว์ทำนัดแล้ว ก็ได้เข้ามาพบคุณหมอ คุณหมอก็อธิบายขั้นตอนต่างๆ ในการทำ และโบว์ก็ได้มีโอกาสศึกษาข้อมูลการฟอกสีฟัน Zoom! Teeth Whitening ของ APEX จึงได้เห็นว่าในการฟอกสีฟันนั้นจะมีการใช้เลเซอร์ ที่ไม่ทำลายโครงสร้างฟันธรรมชาติ เหมาะกับคราบชา กาแฟ แถมยังสามารถเปลี่ยนสีฟันได้มากหลายเฉด จนโบว์รู้สึกมั่นใจมากขึ้น

เริ่มกันเลยนะคะ หลังจากคุณหมอเคลียร์ช่องปากและขูดหินปูนเรียบร้อยแล้ว ก็ทำการเทียบสีฟันกันก่อน ว่าอยู่ที่เฉดไหน โดยของโบว์ก่อนฟอกเริ่มที่ เฉด A2 หรือความเข้มระดับแถว 5

ฟอกสีฟัน

ส่วนระยะเวลาในการทำ จะใช้เวลาประมาณ 45 นาที โดยทำการฟอกทั้งหมด 3 ครั้ง ครั้งละ 15 นาที ซึ่งคุณหมอจะคอยดูสีที่เปลี่ยนไปให้ในแต่ละรอบ หลังจากนั้นเมื่อทำเสร็จทุกขั้นตอน คุณหมอจะทำความสะอาดฟัน และทำการเทียบสีฟันให้อีกครั้ง เพื่อดูผลลัพธ์

ฟอกสีฟัน

ภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังฟอกสีฟัน

ก่อนฟอกสีฟันเริ่มที่ เฉด A2 หรือความเข้มระดับแถว 5

ฟอกสีฟัน

หลังฟอกสีฟันขาวขึ้นมาที่ เฉด A1 หรือความขาวระดับแถว 2

ฟอกสีฟัน

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ล่าสุดของเทคโนโลยีฟอกสีฟัน Zoom! Teeth Whitening ที่ใช้เวลาในการฟอกสีฟันให้ขาวขึ้น โดยใช้เวลาเพียง 45 นาที ทำให้ผู้เข้ารับบริการได้รับผลที่น่าพึงพอใจในเวลาที่รวดเร็วขึ้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

https://www.apexprofoundbeauty.com/promotions/zoom/