รีวิว ปลูกผมสเต็มเซลล์ คุณปิ๊ง อดิสรณ์

ปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์ปลูกผมสเต็มเซลล์รีวิว ปลูกผมสเต็มเซลล์ คุณปิ๊ง อดิสรณ์

ไม่อยากเสียเวลาเซ็ทผมในทุกเช้าไปกับการพยายามปกปิดความบางของเส้นผมบนหนังศีรษะ นี่คือความต้องการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายของผู้กำกับชื่อดังคุณปิ๊ง อดิสร ที่มีผลงานกำกับภาพยนตร์มากมาย ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นประกอบกับในครอบครัวมีปัญหาผมร่วง ผมบาง จากพันธุกรรมแต่ไม่ต้องการปลูกผมที่ต้องเจ็บตัว

ปลูกผมสเต็มเซลล์

รู้จักการปลูกผมสเต็มเซลล์ได้ยังไง?

จริงๆผมหาข้อมูลเรื่องการรักษาผมร่วงมาพอสมควรและมีการลองใช้ทั้งเซรั่ม ยาทาอะไรต่างๆที่ทำให้ผมหนาขึ้น ซึ่งมันก็ได้ผลในระดับนึงนะครับ แต่พอเราใช้ไปนานๆไม่ว่าอะไรก็จะเป็นผลกระทบกับสุขภาพของเรา ผมเลยมองหาวิธีที่ทำให้ไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อีก ก็เซิร์ช google ดูว่ามีวิธีไหนบ้างที่ไม่ต้องผ่าตัดหรือย้ายเส้นผมเก่ามาปักอะไรประมาณนี้ ก็มาเจอวิธีการนี้ที่เป็นเรื่องของสเต็มเซลล์รากผม มันน่าจะเหมาะและตรงกับความต้องการของเรา

ปลูกผมสเต็มเซลล์ทำไมถึงเลือกปลูกผม stem cell

อย่างที่บอกว่าผมหาข้อมูลเรื่องปลูกผม รักษาผมบางจากฮอร์โมนและพันธุกรรมมากพอสมควรพอรู้ว่าที่ Apex มีวิธีการปลูกผมแบบนี้อยู่ก็เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอนันทภัทร์ คุณหมอให้คำปรึกษาที่ตรงไปตรงมากับเราดี ว่าการปลูกผมสเต็มเซลล์มันจะได้ผลลัพธ์ประมาณไหน ความคาดหวังของเราเป็นแบบไหน ซึ่งที่นี่ก็มีบริการปลูกผม บำรุงผมทุกรูปแบบ ยิ่งพอรู้ว่าการปลูกผมสเต็มเซลล์ไม่ได้ยากเลย ใช้เวลาแค่แป๊บเดียวก็เสร็จ ก็เชื่อมันครับตัดสินใจทำเลย

ปลูกผมสเต็มเซลล์

ความคาดหวังของผลลัพธ์

ที่คุยกับคุณหมอคือวิธีการปลูกผมสเต็มเซลล์ที่เห็นได้ชัดคือมันจะช่วยเรื่องลดผมร่วงได้มากที่สุด ส่วนเรื่องความหนาหรือเส้นผมขึ้นใหม่ก็ขึ้นอยู่กับเซลล์ของเรา การตอบสนองของเราเองด้วย เหมาะกับผมที่บางตรงไม่ได้ล้านเหมือนของผม มันเหมาะที่สุด แล้วก็ไม่ต้องยุ่งยากเรื่องกินยา ในผลิตภัณฑ์ลดผมร่วง แค่นี้ผมก็พอใจแล้วครับ

Click ดูรายละเอียดการปลูกผมสเต็มเซลล์ https://bit.ly/2qQpvYu

ดูรีวิวปลูกผมสเต็มเซลล์ https://bit.ly/2CiWqLZ

ปรึกษาและนัดหมายปลูกผมได้ที่
Call Center :080-5000-123
LINE@ http://line.me/ti/p/%40apexhaircenter