รีวิว ดูดไขมันต้นแขน by มายด์ ณภศศิ

ดูดไขมัน
ต้นแขนสวยๆ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนอยากได้อยากมี ถึงแม้ว่าเราจะออกกำลังกายอย่างหนัก ควบคุมอาหาร น้ำหนักลดลงแล้ว 5 – 6 กิโล แขนก็ยังไม่สวย มายด์เลยตัดสินใจหาข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันต้นแขน จนมาเจอเทคนิคการดูดไขมันแบบใหม่ที่เอเพ็กซ์ ซึ่งเรียกว่าเทคนิค Celeb Arm มีจุดเด่นคือ ดูดไขมัน ต้นแขนออกเยอะ คุณหมอสามารถออกแบบแขนให้เล็ก เฟิร์มกระชับ และที่สำคัญคือไม่ต้องพักฟื้นด้วยค่ะ

มีปัญหาต้นแขนอย่างไรบ้าง

ปัญหาต้นแขนหลักๆของมายด์คือแขนใหญ่ มีกระเปาะกล้ามเนื้อทำให้แขนดูไม่สวย เวลาออกงานที่ต้องใส่ชุดเปิดไหล่ก็ไม่มีความมั่นใจ ถ่ายรูปก็ต้องคอยเอียงตัวหามุม หรือบอกช่างภาพให้รีทัช ถ้าทำให้แขนเล็กลง เรียวขึ้นได้จะดีมากเลยค่ะ



ทำไมตัดสินใจดูดไขมันต้นแขน

ลองลดต้นแขนมาหลายวิธีแล้วค่ะ ทั้งการออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร และทำทรีทเม้นท์ด้วยเครื่องมือต่าง ๆ แต่ผลลัพธ์ก็ยังไม่พอใจ เลยปรึกษาคุณหมอเฉพาะทางที่เอเพ็กซ์ คุณหมอเลยบอกว่าวิธีการ ดูดไขมัน เป็นการกำจัดไขมันอย่างถาวรและเห็นผลที่สุด หลังตรวจแล้วพบว่ามายด์มีไขมันดื้อสะสมอยู่จริง จึงตัดสินใจทำค่ะ

ทำไมไม่ไปดูดไขมันที่เกาหลี

เมื่อก่อนมายด์ก็คิดจะไปอัพสวยที่เกาหลีนะคะ ตอนเราหาข้อมูลก็คิดว่าเกาหลีเก่งเรื่องการศัลยกรรมน่าไปมากเลย แต่พอหาข้อมูลไปเรื่อย ๆ โดยเฉพาะเรื่องการดูดไขมันจึงเริ่มรู้ว่าการดูดไขมันให้เห็นผลมี 3 ส่วนด้วยกันนั่นคือ เครื่องดูดไขมันที่ทันสมัย ความเชี่ยวชาญของแพทย์ และเทคนิคการดูดไขมัน พบว่าในไทยมีเอเพ็กซ์ค่ะที่มีเครื่องดูดไขมันครบทุกแบบรุ่นใหม่ล่าสุด ศัลยแพทย์ที่ทำการดูดไขมันก็เป็นแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์โดยตรง และที่ดีมากไปกว่านั้นคือมีเทคนิคการดูดไขมันต้นแขนที่บอบบางให้สวยงาม ไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งที่นี่เรียกเทคนิคนี้ว่า Celeb Arm ค่ะ เลยปันใจจากเกาหลีมาทำที่เอเพ็กซ์ค่ะ

หลังดูดไขมันต้นแขนรู้สึกอย่างไรบ้าง

บอกได้เลยค่ะว่าไม่เจ็บอย่างที่คิดเปลี่ยนความคิดการดูดไขมันของตัวเองอย่างสิ้นเชิง หลังดูดไขมันต้นแขนจะมีความตึงๆ ปวดๆ นิดหน่อยเท่านั้นค่ะ หลังจากนั้นเราก็ใส่ชุดกระชับให้แขนยุบบวม เข้าที่เร็วขึ้น สิ่งที่ประทับใจอีกอย่างก็คือเห็นผลเลยหลังดูดไขมันต้นแขนและแผลที่เล็กมากๆ แทบมองไม่เห็นเลยค่ะ

หลังดูดไขมันต้นแขนผ่านไป 2 อาทิตย์ มายด์ไปเจอเพื่อนๆ เค้าก็เริ่มทักกันว่าไปทำอะไรมาดูตัวเล็กลงเราก็แอบดีใจที่ไม่มีใครดูออกเลยว่าไปดูดไขมันมา หลังจากนั้น 1 เดือน แขนสวยมาก ใส่ชุดไหนก็มั่นใจ เพื่อนๆก็ยิ่งทักมากขึ้นว่าแขนสวยมาก ใส่ชุดก็มั่นใจไม่ต้องหามุมหลบต้นแขนตัวเองอีกต่อไป ประทับใจมากค่ะ

รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ปรึกษาศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์เพื่อทำให้คุณเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการดูดไขมัน

LINE@: http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery

Call Center 0888-7000-39 และ 0888-7000-16