รีวิว ฉีดไขมันสเต็มเซลล์ : คุณซูซี่ สุษิรา

รีวิวฉีดไขมันสเต็มเซลล์คุณซูซี่ สุษิรา

หน้าเด็ก เนินอกชัด หน้าอกชิด แค่ฉีดไขมันสเต็มเซลล์

แม้จะสวยสมบูรณ์แบบ คุณซูซี่ สุษิรา นักแสดงชื่อดัง ก็ยังมีปัญหาที่กังวลบนใบหน้าและหน้าอก กับใบหน้าที่แก้มตอบ ขมับตอบ และอยากเติมเนินหน้าอกให้ดูอวบอิ่มขึ้น

ฉีดไขมัน

“ซูซี่มีปัญหาใบหน้าที่ไม่สมส่วนค่ะ ตรงร่องแก้มและขมับมันดูยุบลงไป ทำให้หน้าดูโทรม ไม่อิ่ม แล้วก็พออายุเพิ่มมากขึ้นรู้สึกว่าหน้าอกมันห่าง ก็เลยอยากเติมตรงนี้ค่ะ”

คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ศัลยแพทย์ตกแต่งประจำ Apex Medical Center ให้คำปรึกษาดูแลเคส

“ปัญหาของคุณซูซี่แก้ไขได้ไม่ยากครับ แต่เติมไขมันสเต็มเซลล์ตรงขมับและแก้มนิดหน่อยหน้าก็สมส่วนแล้ว ส่วนเรื่องเนินหน้าอกที่ห่างก็เติมไขมันสเต็มเซลล์เช่นกันครับ ด้วยตัวไขมันสเต็มเซลล์จะช่วยให้ไขมันติดได้นานด้วยและผิวดูสดใดขึ้น”

การเตรียมตัวก่อนฉีดไขมันสเต็มเซลล์ ก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรจะมีการร่างกายอย่างละเอียดและงดทานอาหารเสริมที่เคยทานก่อนผ่าตัด งดน้ำ งดอาหาร ก่อนผ่าตัด 8 ชั่วโมง

 VDO Review

 หลังฉีดไขมันสเต็มเซลล์ทันที

 


หลังฉีดไขมันสเต็มเซลล์วันที่ 2

หลังฉีดไขมันสเต็มเซลล์วันที่ 3

หลังฉีดไขมันสเต็มเซลล์วันที่ 6

หลังฉีดไขมันสเต็มเซลล์วันที่ 6

หลังฉีดไขมันสเต็มเซลล์วันที่ 9

หลังจากครบ 1 เดือนที่ฉีดไขมันสเต็มเซลล์หน้าและเติมร่องอกเพิ่มเนินหน้าอกก็ตอนนี้รู้สึกหน้าอิ่มมาก ดูเด็กมากแล้วหน้าอกก็สวยขึ้น วันนี้ก็มีนัดกับคุณหมอ ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าผลลัพธ์ออกมาดีมากๆเลยค่ะ อาการของซูซี่หลังฉีดไปเนี่ยมันก็มีบวมช้ำบ้าง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติแต่หายเร็วมากค่ะ ประมาณสัปดาห์กว่าๆก็หายสนิทแล้ว ถือว่าผลลัพธ์ดีมากๆและก็ตอนนี้พอใจมาก

สำหรับใครที่อยากฉีดไขมันหรือทำศัลยกรรมอื่นๆก็แนะนำ Apex เลยนะคะ ดีมากค่ะ เพราะคุณหมอที่นี่เค้าเชี่ยวชาญเฉพาะด้านจริงๆค่ะ

VDO Review 

สอบถามเรื่องการ ฉีดไขมัน สเต็มเซลล์

Line@ http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery

ผ่าน Desktop http://m.me/APEXsurgery

Call Center : 0888-7000-39 , 0888-7000-16