รีวิว ฉีดไขมันสเต็มเซลล์ CAL FACE จากสาวหน้าแก่ ลดอายุ ย้อนวัยไป 10 ปี

ฉีดไขมัน

โดนทักว่าแก่ ป่วย มีคนถามอายุพอตอบว่าอายุเท่าไหร่ คนถามอายุก็เงียบไป รู้สึกไม่มั่นใจ ทำไมหน้าเราแก่กว่าอายุจริง” นี่คือปัญหาที่สร้างความหนักใจให้กับคุณไท กฤชอร บุญอินทร Hairstylist อายุแค่ 40 ต้นๆ แต่มีคนคิดว่าแก่กว่านั้น

ทำไมถึงเลือก ฉีดไขมัน สเต็มเซลล์ที่ Apex

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเกิดจากที่มีคนทักเราบ่อยๆแบบบ่อยมากๆ ว่า “ป่วยมั้ย”, “ไม่สบายหรือเปล่า” ซึ่งเราไม่ได้ป่วย แต่ลูกค้าทักเราเยอะและแทบจะทุกวัน จนมันสะสมว่าหน้าเราป่วยหรือเพราะอะไร ก็เลยลองหาข้อมูลดูว่าถ้าหน้าดูป่วย ไม่สดใส เนี่ยเราจะแก้ได้อย่างไร จนมาเจอวิธีการฉีดไขมันซึ่งเราไม่รู้มาก่อนว่าการฉีดไขมันนี่มันมีหลายแบบ หลายราคา ซึ่งเราก็ดูหลายที่นะคะ มีแบบราคาถูกๆก็มี แต่พอดูชื่อเสียงหรือสถานที่เราเชื่อว่า Apex มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญมากกว่า เลยเลือกที่นี่ค่ะ

หลังจากปรึกษาคุณหมอแล้วเป็นอย่างไร

พอปรึกษาคุณหมอเราก็เล่าปัญหาให้คุณหมอฟัง คุณหมอพูดคำเดียวที่เราจำแม่นเลยว่า “หมอจะทำให้ดูเด็กลง” เท่านั้นแหละค่ะ ตัดสินใจทำเลย แต่เคสเราเนี่ยทำสองอย่างร่วมกันคือ แก้ไขหนังตาตก (Sub Brow) และทำการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ร่วมด้วย มันจะได้ผลลัพธ์อย่างที่เราต้องการค่ะ

พอเห็นผลลัพธ์หลังทำแล้วรู้สึกอย่างไร

เอาเป็นว่าร้อง “ว๊าวว” เลยดีกว่าค่ะ พอมันเข้าที่แล้วส่องกระจกปุ๊บ โอ้โห นี่เราดูดีขึ้นขนาดนี้เลยเหรอ อันนี้ไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเองนะคะ เพราะมีส่งรูปให้เพื่อนดู เพื่อนก็บอกว่าเออ ดูเด็กลง แกตายตาหลับแล้วนะ ไม่น่าเชื่อทำแค่สองอย่างง่ายๆแค่นี้มันจะทำให้เราดูดีโดยที่ยังเป็นตัวเราไม่ได้หน้าเปลี่ยนเป็นคนละคน คือเราอยากคงความเป็นตัวเราเหมือนเดิมแต่อยากให้ดูดีขึ้นซึ่งคุณหมอที่ Apex ทำให้เราได้ มันประทับใจมากๆค่ะ

ฉีดไขมัน

อยากฝากบอกอะไรกับคนที่คิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง

อย่ารอค่ะ อย่างพี่นี่ไม่ยอมรับเลยนะเรื่องการศัลยกรรมหรือเสริมความงามอะไรพวกนี้ ได้แต่คิดว่าเราคงไม่ต้องดูแลตัวเองอะไรมาก พอทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ทุกอย่างมันพังไปหมด หน้าแก่ก่อนวัย พอจะแก้ไข มันก็ต้องพึ่งวิธีที่แบบแอดว๊านซ์เลย เอาเป็นว่ารีบดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ อย่ารอให้ปัญหามันหนัก พอจะแก้จะเปลี่ยนแปลงมันก็จะได้ดีระดับนึงเท่านั้น สำหรับพี่ถือว่าช้าไปแต่ก็พอเห็นผลลัพธ์มันเป็นอย่างที่เราหวัง ก็พอใจมากค่ะ

ฝากอีกเรื่องนะคะ ถ้าคิดจะศัลยกรรมหรือเสริมความงามอันดับแรกต้องเลือกที่ปลอดภัยมีมาตรฐานและมีแพทย์ที่เชี่ยวชาญเท่านั้นค่ะ

ได้ฟังอีกหนึ่งเสียงความประทับใจของคนไข้ที่เลือกแก้ไขชั้นหนังตาตกและฉีดไขมันสเต็มเซลล์ที่ Apex แล้วคงจะการันตีได้ว่าเรื่องการเปลี่ยนแปลงให้คุณดูดีขึ้นที่ Apex Medical Center เรามีให้คุณเลือกได้มากมายหลายหลายเทคโนโลยีความงามค่ะ

 

ปรึกษาเรื่องการ ฉีดไขมัน สเต็มเซลล์
Line@ : http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery
ผ่าน Desktop : http://m.me/APEXsurgery
Call Center : 0888-7000-39, 0888-7000-16