รีวิวปลูกผม กับ อนาวิน สโมสรฟุตบอลพีทีที ระยอง

รีวิวปลูกผม

ผมเพิ่งจะอายุ 30 เองครับ แต่ปัญหาผมบาง ผมร่วงเริ่มมาแล้ว ผมร่นจากด้านหน้า ตอนแรกก็ไม่เป็นปัญหามาก แต่พักหลังเริ่มหนักขึ้น เวลาทำผมหรือเสยผมก็รู้สึกไม่มั่นใจเลย

ค้นหาข้อมูล ดูรีวิวปลูกผมมาหลายๆ ที่ จนมาเจอ APEX และอ่านประวัติคุณหมอนันทภัทร์ ท่านเป็นอาจารย์สอนปลูกผมมานานมาก หลายสิบปีเลย ทำให้มั่นใจที่จะปลูกผมที่นี่

หลังจากดูรีวิวปลูกผมแล้ว ก็นัดมาปรึกษาคุณหมอ ที่สาขาทองหล่อ คุณหมอแนะนำให้ปลูกผมด้วยเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Robot Hair Transplant เป็นการปลูกผมโดยใช้แขนกล เจาะผมที่แข็งแรงพร้อมราก รวมถึงเซลล์โดยรอบที่ด้านหลัง ประมาณท้ายทอย แล้วนำมาปลูกใหม่ตรงจุดที่เรามีปัญหา จากนั้นก็ให้ดูรีวิวปลูกผมหลายๆ เคส

ถึงวันปลูกผม

ได้พูดคุยปรึกษาพี่ Consult ตั้งแต่วันที่มาปรึกษาปลูกผมกับคุณหมอ จนถึงวันนัดทำ เพราะกังวลหน่อยๆ และกลัวเจ็บด้วย พี่ Consult ก็จะแนะนำการดูแลก่อนปลูกผม ต้องงดอะไรบ้าง หลังปลูกผมจะเป็นอย่างไร และก็ส่งรีวิวปลูกผมในแต่ละสัปดาห์ให้ดูว่าจะเป็นอย่างไร มีรูปทรงผลที่แนะนำก่อนปลูกผมและหลังปลูกผมด้วย

ก่อนเข้าปลูกผม ก็จะวาดประเมินกราฟอีกครั้ง เพื่อดูแนวผมที่จะปลูก จากนั้นก็เข้าสู่กระบวนการปลูกผม ตอนเจาะนี่เสียวเล็กๆ แต่ไม่เจ็บ เพราะชาจากยาชาที่คุณหมอฉีดให้ก่อนการปลูก ใช้เวลาตลอดการทำ ทั้งเจาะผมและปลูกผม ประมาณ 7-8 ชั่วโมง มีพักเบรคครึ่งให้ทานข้าวด้วย

ภาพ 1 สัปดาห์ หลังปลูกผม

เริ่มเห็นแนวผมใหม่ขึ้นมาแล้ว

หลายคนถามว่า ด้านหลังมันจะแหว่งไหม?

ดูแล้วก็เป็นปกติเลย

ช่วงสัปดาห์แรกหลังปลูกผม จะมีนัดมาสระผมทุกวัน

 หลังสระผมก็จะทำ Laser Hair Growth

หลังปลูกผม ผมยังเป็นเส้นอ่อนๆ อยู่ จึงจำเป็นต้องดูแลดีๆ หน่อย ที่ APEX จะนัดให้มาทำ Laser Hair Growth ช่วยทำให้รอยที่เจาะผมและแนวผมที่ปลูกใหม่แห้งเร็วขึ้น ลดการอักเสบได้ดี กระตุ้นการทำงานของเซลล์รากผมรอบทั้งศีรษะเลย ใครเคยได้ผ่านตาหวี LED ปลูกผม อันนี้แบบว่า เท่ากับหวีนั่น 100 อันเห็นจะได้ ดูจากแผง LED

ไว้มารีวิวต่อว่า หลังปลูกผมไปจะเป็นอย่างไรบ้าง?

อ่านต่อ ปลูกผมที่ไหนดี และเทคนิคการปลูกผม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 080-5000123
LINE : @apexhaircenter

รับสิทธิ์ ปลูกผม 79/กอ

เคสรีวิว 20 ท่านแรก ปลูกผมด้วยแขนกล Robot Hair Transplant