ทำไมต้องรอให้ผิวแก่? รีวิวทำ Thermage กระชับผิวหน้า กับ เปรม วรุศ

 

 

ถ้าพูดถึงเรื่องการกระชับผิว ทำไมต้องรอให้แก่จนผิวเหี่ยวไม่กระชับ จริงๆ แล้วคนเราเมื่ออายุ 25 ปีขึ้นไป ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนลดลงเรื่อยๆ ส่งผลให้ผิวก็จะเสื่อมลงเรื่อยๆ เช่นกันค่ะ สังเกตที่ผิวของเราได้เลยว่าผิวจะเริ่มมีริ้วรอย ไม่เต่งตึงเหมือนแต่ก่อน บำรุงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ไปเท่าไหร่ หรือใช้ครีมยกกระชับผิวยังไงผิวก็ไม่กระชับสักที เป็นเพราะว่าการทาครีมลงบนผิว เนื้อครีมที่เราทาจะซึมผ่านเข้าสู่ผิวหนังได้ทางรูขุมขนและจะซึมลึกได้อย่างมากก็แค่ผิวหนังกำพร้าเท่านั้นเองค่ะ ส่วนคอลลาเจนจะอยู่ในชั้นผิวหนังแท้ซึ่งจะอยู่ลึกกว่าชั้นผิวหนังกำพร้า ดังนั้นแล้วจึงไม่มีครีมตัวไหนที่จะช่วยบำรุงผิวให้กระชับขึ้นได้ค่ะ 

แต่มันจะมีนวัตกรรมหนึ่งที่ช่วยเรื่องในของกระชับผิว ปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กลง ลดริ้วรอยพวกริ้วรอยรอบดวงตา ร่องแก้มเอย รอยย่นบนหน้าผากใดๆ ได้ นั่นก็คือเจ้าเครื่อง Thermage นั่นเองค่าา Thermage เป็นเทคโนโลยียกกระชับผิวด้วยคลื่นวิทยุความถี่สูง(High Radio Frequency) ชนิดขั้วเดียว (Monopolar) โดยหัวยิงสามารถส่งพลังงานในลักษณะเป็นก้อนใหญ่ๆ ลงลึกได้ถึงชั้นหนังแท้และชั้นไขมันใต้ชั้นผิว ซึ่งเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยเล็กน้อย คนที่มีแก้มมีเหนียง หรือมีปัญหาเรื่องของเซลลูไลท์ (Cellulite)

ซึ่งวันนี้คุณเปรม – วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ เป็นนักแสดงซีรีย์ที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน มาทำเทอมาจที่ Apex Medical Center ค่า อยากจะบอกว่านางน่ารักมากกกก (กอไก่ล้านตัว) ไปดูกันค่ะว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไงบ้าง

 

 

สวัสดีครับผม เปรม วรุศ นะครับ ตอนนี้ผมมาอยู่ที่ Apex Medical Center สาขาเพลินจิตนะครับผม เย้ ก็ในวันนี้ผมจะมาทำโปรแกรม Thermage นะครับ จริงๆ แล้วตัวผมเองเคยทำมาแล้วเมื่อประมาณ 3 ปีก่อน ผมรู้สึกว่ามันเริ่มหายไปแล้ว รู้สึกว่าผิวหน้าเดิมของผมมันเริ่มกลับมาสภาพเดิมแล้วครับ ก็เลยตัดสินใจมาทำ Thermage อีกรอบนึงครับผม จริงๆ แล้วผมมีถ่ายซีรีย์หลายเรื่องมาก ก็เลยเป็นกังวลเรื่องผิวหน้านิดหน่อยครับ 

 

 

ตัวผมเองก็อยากดูแลตัวเองด้วย อายุของผมก็ 24 แล้ว หลายคนสงสัยว่าอายุยังน้อยทำไมถึงมาทำ Thermage เร็วจัง อยากจะบอกว่ายิ่งทำเร็วก็ยิ่งดีครับ ถ้าสมมติเราทำตั้งแต่ตอนนี้เราก็จะยิ่งเห็นผลชัดเจนมากขึ้นครับ ผิวมันก็จะกระชับไปนานๆ เลยครับ

 

 

ตอนทำก็มีเจ็บนิดๆ บ้างครับ ไม่ต้องถึงกับจนทนไม่ไหวนะครับ อยู่ในระดับที่ยังพอทนได้อยู่ ถึงแม้ว่าจะลงยาชาไปแล้วนะครับแต่มันก็ให้ความรู้สึกอยู่หน่อยๆ มันไม่เป็นไรเลยสบายมาก

 

 

แท่น แท้นนน นี่ผมก็ทำเสร็จแล้วนะครับ รู้สึกได้เลยว่าผิวมันกระชับขึ้นมากเลยครับ หากใครสงสัยว่าทำครั้งเดียวมันกระชับขึ้นเลยเหรอ บอกเลยว่ามันกระชับขึ้นจริงๆ ครับ ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงก็สามารถเห็นผลได้แล้ว แต่อีก 6 เดือนก็ควรมาย้ำอีกรอบครับ เพื่อผลลัพธ์ที่ยาวนาน หน้ากระชับแบบนี้จะได้อยู่กับเราไปนานๆ ครับ

 

 

ใครสนใจอยากมาลองทำ Thermage นะครับแนะนำที่ Apex Medical Center เลยครับผม มาที่นี่นะครับมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมมาดูแลทุกคนครับ

 

 

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ APEX Medical Center

หรือนัดปรึกษาแพทย์และสอบเพิ่มเติมได้ที่เอเพ็กซ์ทั้ง 35 สาขาในกรุงเทพ อยุธยา พัทยา ชลบุรี โคราช เชียงใหม่และภูเก็ตค่ะ 

สถาบันเสริมความงาม APEX ของเรามีพร้อมทั้งเครื่องมือที่ทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน รวมไปถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการค่ะ

📱 085-​0000855

📱 Line @apexlifting https://lin.ee/nxtKNtl