Foxy Eyes ตาเฉี่ยว ให้สุด หยุดทุกสายตา

foxy eyes

เทรนด์ใหม่มาแรง Foxy Eyes

เรื่องของใบหน้าคงพูดได้ว่าเป็นเรื่องที่ใครหลายคนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะใบหน้าคือสิ่งแรกที่เราพบเจอหรือมองคนอื่นเช่นเดียวกันกับคุณ “ตูน หิ้วหวี หรือ Alie Blackcobra” ที่ประกาศชัดเจนว่าสนใจการศัลยกรรมตาที่กำลังเป็นเทรนด์ใหม่อย่างการทำ Foxy Eyes และเลือกทำศัลยกรรมตา Foxy Eyes ที่ Apex Medical Center ซึ่งในวันนี้คุณตูนได้มาอัพเดทใบหน้าหลังจากทำมาแล้ว 2 เดือนให้เราได้ทราบกัน

อัพเดทศัลยกรรมตากับคุณตูน หิ้วหวี หรือ Alie Blackcobra

คุณตูน : ปกติแล้วจะมีการอัพเดทใบหน้าของตัวเองเสมอ ทั้งเทรนด์ใหม่ที่น่าสนใจ ซึ่งเทรนด์ในปี 2020 จากต่างประเทศที่ตูนสนใจมากนั่นคือการทำตาแบบFoxy Eyes ยิ่งเมื่อทราบว่าไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบอย่างเมแกน ฟอกซ์ เลือกทำด้วยแล้วตัวเองยิ่งสนใจมากๆ ตูนเลยตั้งใจไว้ว่าเลือกจะไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีเพราะเคยไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีแล้วสวย ถูกใจและมั่นใจในการทำศัลยกรรมมาก เพราะเราสวยในแบบที่เราเป็นตัวเราเอง เราทำหน้าเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองค่ะ แต่ว่าเกิดการแพร่ระบาดของโควิท-19 ทำให้ต้องปิดประเทศไปช่วงระยะหนึ่ง 

เมื่อหมดช่วง quarantine ทาง Apex Medical Center ได้ติดต่อตูนมาในเรื่องการทำตา Foxy Eyes ซึ่งที่ Apex มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากแถมยังมีสาขามากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ ไว้วางใจได้อย่างแน่นอน ตูนจึงตัดสินใจทำตาแบบ Foxy Eyes และตัดกระพุ้งแก้ม คุณหมออธิบายให้เข้าใจชัดเจนมาก พยาบาลก็เทคแคร์ดูแลเราดีมากค่ะ

ช่วงแรกๆ หลังจากที่ทำคือ รูปตามันเฉี่ยวมาก เฉี่ยวกว่าที่เราคาดคิดเอาไว้จนรู้สึกตกใจมากแอบพารานอยด์ไปนิดหน่อยเพราะมันดูเป็นการ์ตูนมากเกินไป ในช่วงหลัง 7 วันแรกตูนไม่มีอาการแปลกอะไรเลยและปลอดภัย โดยการทำตา Foxy Eyes ของตูน คุณหมอใช้วิธีวางยาสลบ ตื่นมาอีกทีก็คือสวยเลยค่ะ

หลังจากทำในช่วงระยะเวลา 2 เดือน ตูนได้มีการไปเที่ยวปาร์ตี้ประปรายมีการดื่มแอลกอฮอล์บ้างแต่ไม่มีอาการข้างเคียงเลย เพราะตูนดูแลตัวเองตามที่หมอสั่งรับประทานยาครบทุกตัวและกว่าจะกลับมาดื่มแอลกอฮอล์จริงๆ ก็ใกล้จะครบ 1 เดือนหลังจากทำศัลยกรรมแล้วค่ะ 

ตูนชอบใบหน้าตอนช่วง 1 เดือนมากๆ ค่ะ เพราะดวงตาเฉี่ยวยกขึ้นตามที่อยากได้เลยรู้สึกว่าแบบนี้กำลังพอดีสำหรับเรา แต่ความพอดีของเรากับคนที่มองเข้ามานั้นค่อนข้างต่างกันบางคนบอกว่ามันค่อนข้างดูเวอร์ไปหน่อย แต่ปัจจุบันคือสวยมาก แบบที่ไม่คาดคิดว่าเราจะชอบขนาดนี้ ปกติตูนเป็นคนที่ดวงตาดูตกเวลาแต่งหน้าหรือติดขนตาไม่ถึงกับดูตาเศร้าแต่ตกเหมือนคนหน้าง่วงตลอดเวลา แต่หลังจากทำ Foxy Eyes แล้วเวลาแต่งตาหรือติดขนตา ดวงตาดูเปิดมากกว่าเดิมทำให้ตาดูสดใส ซึ่งการทำFoxy Eyesเรียกได้ว่าเห็นผลมากที่สุดในประเทศไทย เพราะปกติที่อื่นเขาจะทำแค่ร้อยไหม ไม่ได้ทำให้ดวงตายกขึ้นขนาดนี้ 

ตอนที่ปรึกษา คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ก็ทราบตั้งแต่แรกแล้ว ว่าการทำศัลยกรรมตาแบบนี้มันจะคงอยู่ไม่นาน เนื่องจากแรงโน้มถ่วงของโลกและอายุการใช้งานหรือการแสดงอารมณ์บนใบหน้า ซึ่งตูนเป็นคนที่แสดงอารมณ์บนใบหน้าแบบชัดเจน มันเกิดความหย่อยคล้อยตามเวลาได้ค่ะ

ซึ่งการทำศัลยกรรมตาแบบนี้ที่ Apex Medical Center ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรม อีกทั้งการทำตาแบบนี้ยังเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มาจากเกาหลี สวยทันใจแน่นอนค่ะ ตูนชอบมากจนอยากทำอีกเลยค่ะ

เทคนิคการศัลยกรรมดวงตาแบบใหม่

การทำศัลยกรรมตาแบบ Foxy Eyes เป็นเทคนิคการศัลยกรรมดวงตาแบบใหม่ที่จะช่วยให้คุณสาวๆ มีดวงตาโฉบเฉี่ยวได้โดยไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นนานๆ อีกทั้งยังไม่ต้องเจอกับปัญหาบวมหรือช้ำหลังจากการผ่าตัด แถมยังเป็นการศัลยกรรมดวงตาแบบซ่อนรอยแผลช่วยให้คุณสาวๆ มีดวงตาที่ดูโดดเด่นมากขึ้น แบบไร้กังวลกันไปยาวๆ เลยล่ะค่ะ

ใครที่สนใจการทำศัลยกรรมตา Foxy Eyes แบบเดียวกับคุณตูน สามารถเข้ารับคำปรึกษาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ Apex Medical Center ได้เลยอีกทั้งที่ Apex ยังทำการผ่าตัดด้วยเครื่องมือที่มีมาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัยภายในห้องผ่าตัดมาตรฐานระดับ 10K อีกทั้งเรายังให้การดูแลผู้เข้ารับบริการด้วยมาตรฐาน JCI ให้คุณมั่นใจได้แน่นอนว่าดวงตาที่ได้จะสวยโดดเด่น โฉบเฉี่ยวแน่นอนค่ะ

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการ ศัลยกรรมตา Foxy Eyes

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurger