มารู้จัก Emsella แบบเจาะลึก เก้าอี้รีแพร์ ไม่ได้มีดีแค่ชื่อ

เก้าอี้รีแพร์
เมื่อกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานขาดความกระชับ ก็ย่อมส่งผลเสียต่อสุขภาพของผู้หญิงในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสภาพจิตใจ ที่สูญเสียความมั่นใจไป นอกจากนี้กปัญหาที่สร้างความลำบากต่อการใช้ชีวิตประจำวันและสุขภาพจิตไม่แพ้กันคือ ปัญหาปัสสาวะเล็ดหรือกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ซึ่งปัญหาเหล่านี้หากปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ ย่อมไม่ส่งผลดี แต่ด้วยการพัฒนาทางเทคโนโลยีการแพทย์ทำให้มีหลากหลายวิธีที่สามารถช่วยได้ และหนึ่งในนั้นก็คือ Emsella เก้าอี้รีแพร์ นั่นเองค่ะ  

เก้าอี้รีแพร์ Emsella คืออะไร ?

Emsella คือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะช่วยแก้ปัญหาสุขภาพจุดซ่อนเร้นของคุณสาว ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ โดยการใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าแบบเฉพาะเจาะจง High-Intensity Focused Electro-Magnetic (HIFEM) เข้าไปกระตุ้นให้เกิดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานที่หย่อนยานในระดับสูงสุด (Supramaximal contraction) ทำให้เกิดการฟื้นฟูเซลล์ที่ควบคุมประสาทกล้ามเนื้อ ซึ่งการนั่งเก้าอี้รีแพร์เพียงแค่ 28 นาที จะทำให้เกิดการหดรัด หรือการขมิบกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานมากถึง 11,200 ครั้งเลยทีเดียว ซึ่งการออกกำลังกายทั่วไปไม่สามารถทำได้ แต่ Emsella สามารถช่วยให้คุณสัมผัสประสบการณ์นี้ได้ค่ะ 

เก้าอี้รีแพร์ Emsella ช่วยอะไรบ้าง ?

หลังจากการทำเพียงครั้งแรก คุณสาว ๆ จะรับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ช่องคลอดที่เคยหลวมจะกลับมากระชับ ฟิต ช่วยเสริมสร้างความพึงพอใจกับเรื่องบนเตียง และช่วยเสริมอารมณ์ทางเพศให้มากขึ้น ที่สำคัญยังสามารถแก้ปัญหาปัสสาวะเล็ดได้ดีอีกด้วยค่ะ

โดยขั้นตอนการรักษาไม่มีอะไรยุ่งยาก ค่อนข้างง่ายและสบาย ๆ ค่ะ เพียงแค่คุณสาว ๆ นั่งบนเก้าอี้รีแพร์ในชุดที่สวมใส่มาแค่ 28 นาที ไม่ต้องถอดเปลี่ยนเสื้อผ้า ที่สำคัญไม่ต้องสอดใส่อุปกรณ์ใด ๆ เข้าไปในร่างกาย โดยทำติดต่อกันสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เป็นเวลา 6 เดือน เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็สามารถโยนปัญหาช่องคลอดหลวม หรือปัญหาปัสสาวะเล็ดทิ้งไปได้เลย ที่สำคัญวิธีนี้ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องรอพักฟื้น หลังรักษาเสร็จก็สามารถกลับไปโลดแล่นใช้ชีวิตตามปกติได้ทันทีเลยค่ะ

และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่เคยทำการรักษาด้วย Vaginal Lift มาก่อน แต่ไม่อยากกลับไปใช้วิธีมีอุปกรณ์สอดเข้าร่างกาย หรืออยากย้ำให้ความฟิต กระชับอยู่ต่อไปอีกนาน ๆ ก็สามารถเปลี่ยนมาทำ Emsella ได้โดยไม่มีปัญหาค่ะ เพราะสามารถให้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจได้แทบไม่แตกต่างกัน ทั้งยังสะดวก ปลอดภัยและปราศจากผลข้างเคียงแน่นอนค่ะ

หากคุณสาว ๆ คนไหนสนใจอยากแก้ปัญหาจุดซ้อนเร้นไม่กระชับ หรืออยากเพิ่มความสุขบนเตียงให้เต็มอิ่มยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องถอดเปลี่ยนเสื้อผ้า หรือสอดใส่เครื่องมือเข้าในร่างกาย เทคโนโลยี Emsella คือคำตอบที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ในการเสริมสร้างสุขภาพผู้หญิงให้คุณได้ค่ะ ที่ APEX เราเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยีมาให้บริการพร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลคุณอย่างเข้าใจตลอดการรักษา คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะกลับมาฟิตกระชับได้อีกครั้งอย่างไม่มีปัญหาค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 063-310-8000
LINE@ ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen