มะพร้าว ตัวช่วยเสริมหน้าอกแบบไม่เจ็บตัว?!

เสริมหน้าอก
มะพร้าวเรียกได้ว่าเป็นผลไม้ที่ติดอันดับในใจใครหลายๆคน เนื่องจากมีรสชาติอร่อย ดับกระหาย เพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถทานได้ทั้งน้ำและเนื้อ นอกจากนี้ในมะพร้าวยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แถมสาวๆหลายคนยังมีความเชื่อว่า การดื่มน้ำมะพร้าวนั้นจะช่วยให้หน้าอกที่เล็กสามารถเพิ่มขนาดเหมือนการ เสริมหน้าอก ขึ้นมาได้นั้นเอง แต่ความจริงแล้วนั้นจะเป็นอย่างไร วันนี้เรามีข้อมูลเรื่องนี้มาฝากกันค่ะ

ในน้ำมะพร้าวมีสารช่วยเพิ่มหน้าอก?!

ต้องกล่าวก่อนว่า ร่างกายของมุษย์เรานั้นมีฮอร์โมนเพศหญิงอยู่สองชนิดที่จำเป็นอยู่ 2 ชนิดคือฮอร์โมนเอสโตรเจน (Estrogen) และฮอร์โมนโปรเอสเทอโรน (Progesterone) ซึ่งฮอร์โมนเอสโตรเจนจะช่วยให้ต่อมน้ำนมโตและฮอร์โมนโปรเอสเทอโรนจะช่วยให้เนื้อเยื่อบริเวณหน้าอกแข็งแรง แต่จากการค้นพบในอาหารนั้นจะพบเพียงฮอร์โมนไฟโตรเอสโตรเจน (Phytoestrogen)มีกรณีศึกษาว่ามีการตอบสนองน้อยกว่าฮอร์โมนเอสโตรเจน 100 เท่า ซึ่งการรับประทานฮอร์โมนไฟโตรเอสโตรเจนนั้นไม่ได้ช่วยให้ขนาดของหน้าอกมีขนาดที่เพิ่มขึ้นได้ แต่อาจทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งขึ้น แต่ไม่ควรรับประทานมากเกินไปเพราะหากรับประมานในปริมาณที่มากเกินไปนั้น ด้วยกลไกตามธรรมชาติของร่างกายนั้นจะเกิดการขับออกจากร่างกายด้วยการอาเจียนจนไม่สามารถรับประทานต่อได้

ทางเลือกทันใจสำหรับสาวๆ ที่อยากอัพไซส์

ปัจจุบันนั้นการทำศัลยกรรมหน้าอกไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวของสาวๆที่ไม่พึงพอใจในขนาดของหน้าอกตามที่ตนเองต้องการ หรืออยากอัพไซส์ให้ได้ปริมาณที่มากกว่าเดิมเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตนเอง การเสริมหน้าอกในปัจจุบันนั้นไม่ได้มีเพียงการใช้ถุงน้ำเกลือในการเสริมหน้าอกหรือการผ่าตัดที่มีเพียงวิธีที่ค่อนข้างแปลกและเป็นอันตรายต่อร่างกาย ในปัจจุบันวิธีการผ่าตัดเสริมหน้าอกมีวิธีในการผ่าตัดที่เพิ่มมากขึ้น และตัวเลือกในการเสริมหน้าอกที่มีให้เลือกเพิ่ม ทั้งเนื้อเจลและเนื้อซิลิโคน และขนาดที่สามารถเลือกสรรได้ตามแต่ใจต้องการและคงอยู่อย่างถาวรอีกด้วย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของสรีระและความยืดหยุ่นของสภาพผิวก่อนการผ่าตัด และควรเข้าพบแพทย์เพื่อเข้ารับคำปรึกษาเกี่ยวกับการศัลยกรรมหน้าอก ขนาดของหน้าอกที่ร่างกายสามารถเสริมได้ ตรวจเช็คร่างกายเพื่อเช็คความพร้อมของร่างกายก่อนเข้ารับการผ่าตัด ตรวจสอบสถานพยาบาลว่าได้รับมาตรฐานหรือไม่ หรือควรตรวจสอบรีวิวที่น่าเชื่อถือได้เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนเข้ารับการผ่าตัดเสริมหน้าอก

รีวิวสำหรับสาวๆที่อยากอัพไซส์

ซึ่งที่ APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในด้านการเสริมหน้าอกสำหรับคุณสาวๆ อีกทั้งยังมีห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐาน จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ได้ความสวยพกกลับบ้านจนยิ้มแก้มปริแน่นอนค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ เสริมหน้าอก

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery