ฟังกันชัด ๆ ! จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อะไรที่ทำให้คุณสุ่ยดูสวย อ่อนวัย ได้ขนาดนี้!

อ่อนวัย

การอยู่ในวงการบันเทิงนั้น เรื่องการดูแลตัวเองถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญที่หลายคนในวงการจะต้องปฏิบัติเป็นประจำอยู่เสมอ ซึ่งสำหรับดาวค้างฟ้าอย่างคุณสุ่ย พรนภา เทพทินกร ที่เป็นถึงซุปเปอร์สตาร์ในยุค 90 แล้วนั้น ถึงแม้จะห่างหายจากวงการเพื่อเปลี่ยนบทบาทเป็นภรรยาและคุณแม่คนสวยแล้ว การดูแลตัวเองให้สวยเหมือนก่อนเรียกได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตเลย ซึ่งในวันนี้คุณสุ่ยแอบมากระซิบเคล็ดลับความสวย อ่อนวัย ของตัวเองให้พวกเราได้ฟังกันค่ะ

ปัญหาใหญ่ที่เจอคืออะไรคะ

“สุ่ยห่างหายจากวงการบันเทิงไป 5 ปีเลยค่ะ ซึ่งวงการบันเทิงมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว กลายเป็นระบบ HD ทุกอย่างจะถูกมองเห็นได้อย่างชัดเจน ยิ่งเมื่ออายุเข้าเลขสี่แล้วด้วยนั้น ทั้งริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และถุงใต้ตาซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย เป็นปัญหาทั้งในด้านการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันเลยค่ะ เนื่องจากขาดความมั่นใจมาก จนต้องรีบมาที่ Apex เพื่อหาตัวช่วยในเรื่องนี้ด่วนเลย”

ทางแก้ปัญหาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 

คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยชาญประจำสถาบันความงาม Apex ได้ให้คำตอบกับเราในเรื่องนี้

“เนื่องจากเคสของคุณสุ่ยนั้นเป็นเคสที่ไม่ได้น่าหนักใจมากนัก ทางแพทย์จึงแนะนำตัวเลือกที่ดีกว่าการฉีดโบท็อกซ์เพื่อยกกระชับ เป็นเทคนิคใหม่ของ Apex ในการยกกระชับใบหน้า อย่างเทคนิคการส่องกล้องปักหมุด ซึ่งเป็นการผ่าตัดเล็ก ทำให้แผลที่เกิดขึ้นมีขนาดเล็กกว่าการผ่าตัดดึงหน้าในแบบเก่า ที่จะต้องมีบาดแผลบริเวณหน้าหูข้างหนึ่งไปยังหน้าหูอีกข้างหนึ่ง เทคนิคการส่องกล้องปักหมุดนั้นจะใช้การดึงชั้นกล้ามเนื้อยกกระชับหน้าผากขึ้น เห็นผลตั้งแต่วันแรก แผลเล็กและหายได้ใน 7-10 วัน ผลลัพธ์ที่ได้นั้นจะช่วยย้อนวัยได้อย่างน้อย 7-10 ปี และจะคงอยู่ได้นานถึง 5-7 ปีเลยครับ”

สุดท้ายนี้คุณสุ่ยได้เผยกับเราถึงความประทับใจหลังจากการผ่าตัดส่องกล้องปักหมุดว่า หลังจากทำแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองย้อนวัยกลับไปอีกเป็น 10 ปี เหมือนช่วงสมัยขึ้นปกนิตยสารซึ่งนับเป็น Best Version ที่คุณสุ่ยประทับใจมากที่สุดเลยทีเดียว

ได้ทราบเรื่องราวของคุณสุ่ยกันไปแล้ว ใครที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยแบบคุณสุ่ยก็ไม่ต้องนั่งกุมขมับกันอีกต่อไป เพราะที่ APEX เรามีเทคโนโลยีส่องกล้องปักหมุด และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำแนะนำและช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้กลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง อีกทั้งยังมีห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ที่ทันสมัย และได้รับมาตรฐานระดับสากล จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการแน่นอนค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ดึงหน้า ส่องกล้องปักหมุด

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery