ผิวดี แม้หน้าสด! สวยได้แบบไม่ต้องแต่งหน้าเพิ่ม

ผิวดีผิวดี แม้หน้าสด! สวยได้แบบไม่ต้องแต่งหน้าเพิ่ม

เคยไหม..ที่ต้องมานั่งเสียเวลากับการแต่งหน้าปกปิดปัญหาผิว แถมบางครั้งแต่งหน้าไปสักพัก ก็เกิดปัญหาเครื่องสำอางไม่เกาะหน้าบ้าง เป็นคราบระหว่างวันบ้าง นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรามีความแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ไม่เรียบเนียน จนทำให้แต่งหน้าไม่ติดนั่นเอง แทนที่การแต่งหน้าจะเป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเรากลับกลายเป็นทำให้หมดความมั่นใจแทน

ดังนั้นเมื่อเห็นคนที่มีผิวหน้าดีได้แม้จะหน้าสด เชื่อว่าใคร ๆ ก็ต่างพากันอิจฉาแน่นอน เพราะแต่งหน้าก็ง่าย ไม่ต้องปกปิดเยอะ หรือถ้าวันไหนไม่อยากแต่งหน้าแต่ก็ยังดูสวยอยู่หน้าไม่โทรม เนื่องจากมีความ ผิวดี เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นคนที่โชคดีมาก ๆ ที่มีผิวหน้าดี ๆ แบบนี้ แต่ไม่ต้องอิจฉาสาว ๆ เหล่านั้นกันไปค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้ไม่ว่าใคร ๆ ก็สามารถมีหน้าสดที่สวย ผิวดีกันได้ทุกคน ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวอย่าง Volite Juvederm HA Skin Booster ที่ช่วยให้ผิวดี แม้หน้าสด! สวยได้แบบไม่ต้องแต่งหน้าเพิ่มเลย

สาเหตุของปัญหาผิวหน้า

ผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น โดยปกติแล้วผิวของคนเราประกอบไปด้วยน้ำเป็นส่วนใหญ่บริเวณชั้นหนังแท้ (Dermis) และบริเวณเนื้อเยื่อระหว่างเซลล์รวมกับคอลลาเจน อิลาสตินและกรดไฮยาลูรอนิค (Hyaluronic Acid) ดังนั้นสิ่งเหล่านี้จึงมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากที่ทำให้ผิวของเรามีความยืดหยุ่น เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวมีความเปล่งปลั่งอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี

ผิวดี

ดังนั้นผิวหน้าที่เห็นแล้วดูสุขภาพดี ต้องเป็นผิวที่มีความเรียบเนียน มีความชุ่มชื้น ดูอิ่มฟูเหมือนผิวเด็ก แต่พออายุเริ่มมากขึ้นก็มักจะมีปัญหาผิวตามมาเช่น ริ้วรอย และความแห้งกร้านของผิวหน้า ซึ่งมาจากคอลลาเจน อิลาสติน และกรดไฮยาลูรอนิคเริ่มเสื่อมสภาพลง อีกทั้งคนที่อายุยังไม่เยอะก็ประสบปัญหาผิวแบบนี้กันมากขึ้น เนื่องจากการใช้ชีวิตประจำวันที่ต้องเจอทั้งมลภาวะที่เป็นพิษต่าง ๆ ที่คอยทำร้ายผิว เช่น ฝุ่น ควัน แสงแดด ยิ่งบางคนต้องนั่งทำงานในห้องแอร์ทั้งวันก็ยิ่งทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นได้ง่ายขึ้น ดังนั้นถ้าเราไม่ใส่ใจดูแลผิวดี ๆ รับรองเลยว่ามีปัญหาผิวหน้าเกิดขึ้นได้แน่นอน

แก้ปัญหาผิวหน้าด้วย HA Skin Booster

ถ้าใครมีปัญหาผิวหน้าอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้วก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเราสามารถแก้ไขปัญหาผิวหน้าที่เกิดขึ้นได้ด้วยการเติมน้ำให้กับผิวมีความชุ่มชื้นมากอีกครั้ง ด้วย HA Skin Booster

HA Skin Booster

HA Skin Booster เป็นผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอย เพื่อปรับปรุงคุณภาพผิวจากภายใน ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นการเติมอาหารให้กับผิว ดังนั้นผิวจึงได้รับการฟื้นฟูอย่างรวดเร็วเนื่องจากการทำงานของ HA Skin Booster จะเข้าไปกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใหม่ขึ้นมา ช่วยเพิ่มสารอุ้มน้ำในผิว ให้สามารถเก็บกักน้ำได้ดีขึ้น และช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นได้จากภายใน จึงส่งผลให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น ผิวดูสดใสฉ่ำวาวมากยิ่งขึ้น รวมทั้งริ้วรอยก็ดูจางลง ผิวหน้าจึงดูสุขภาพดี สว่างกระจ่างใส และอ่อนเยาว์ลงได้อีกด้วย

Volite – Juvederm HA Skin Booster คือ สารไฮยาลูรอนิค เอซิด (Hyaluronic Acid) ชนิด VYCROSS ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพิเศษที่คิดค้นโดย Allergan ลักษณะเป็นเนื้อเจลที่มีความคงตัว ง่ายต่อการฉีดและช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่มีความเป็นธรรมชาติ แถมยังมีส่วนผสมของยาชา Lidocaine อยู่ด้วย คนไข้จึงไม่รู้สึกเจ็บในระหว่างทำ

ซึ่งข้อดีของ Volite – Juvederm HA Skin Booster คือไม่ต้องฉีดบ่อย เพราะฉีดเพียงแค่ครั้งเดียว แต่ผลัพธ์สามารถอยู่ได้ยาวนานถึง 9 เดือนเลยทีเดียว โดยหลังจากฉีดไปแล้ว 1 สัปดาห์ จะเริ่มรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟู ผิวดี มากขึ้น และจะเห็นผลลัพธ์เต็มที่ภายใน 3-4 สัปดาห์ ว่าผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เปลี่ยนผิวให้กลับมาดีเหมือนผิวเด็กได้อีกครั้ง เรียกได้ว่าสามารถปล่อยให้หน้าสดได้แบบดูไม่โทรมเลย ส่วนใครชอบแต่งหน้าก็ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น และไม่ตกร่องอีกด้วย

HA Skin Booster ช่วยอะไรบ้าง เหมาะกับใคร

ผิวดี

  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวดูอิ่มฟูมากขึ้น ดังนั้นจึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ ผิวหน้าดูโทรม อ่อนล้า แต่งหน้าไม่ติด
  • ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน ลดริ้วรอยให้จางลง ซึ่งเหมาะกับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง และมีริ้วรอยเหี่ยวย่น
  • ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความฉ่ำวาว เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี ดูสดใสขึ้น เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำ
  • ช่วยซ่อมแซมและเติมเต็มผิวที่ไม่เรียบได้ อย่างเช่น คนที่มีปัญหาหลุมสิว

Volite – Juvederm HA Skin Booster เป็นตัวช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาดีขึ้นได้แบบรวดเร็ว ทีนี้สาว ๆ ก็สามารถโชว์หน้าสดได้แบบไม่อายใครแล้ว เรียกได้ว่าลืมการแต่งหน้าปกปิดปัญหาผิวไปได้เลย เพราะผิวหน้าสวยสุขภาพดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด ชนิดที่ว่าทาครีมบำรุงเยอะแค่ไหน แต่ก็ยังไม่สามารถเห็นผลลัพธ์ได้มากเท่าการฉีด HA Skin Booster มาก่อน

ท่านใดสนใจ HA Skin Booster สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) หรือจองคิวเพื่อเข้าปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ