อายุน้อยเริ่มล้าน

ผมร่วง, ผมบาง, ศีรษะล้าน

ผมร่วง ผมบาง และหัวล้าน สามารถเกิดได้ตั้งแต่อายุยังน้อย จึงควรรีบรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ ดีกว่าปล่อยให้รูขุมขนบนหนังศีรษะปิดตัว จนการรักษาเป็นไปได้ยากหรือรักษาไม่หาย บางรายอายุเพียง 10 ปี ก็เริ่มเกิดปัญหาผมร่วง ผมบางแล้ว

สาเหตุที่ทำให้คนอายุน้อยเกิดปัญหาผมร่วง

สาเหตุที่คนอายุน้อยเกิดปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านนั้นหลักๆ คือ เกิดมาจากฮอร์โมนและพันธุกรรม ส่วนใหญ่พบมากในเพศชาย เพราะเพศชายมีฮอร์โมนที่ชื่อ DHT (Dihdrotestosterone) มากกว่าเพศหญิง ซึ่งเป็นตัวหลักในการทำให้รากผมที่เคยแข็งแรงเริ่มอ่อนแอ บางและหลุดร่วงในที่สุด

แนวทางการรักษา

แนวทางการรักษาผมร่วง ผมบางจากฮอร์โมนและพันธุกรรม มีได้ตั้งแต่การกินยา ฉายแสงเลเซอร์ และมากสุดคือ การปลูกผม วิธีนั้นจะขึ้นอยู่กับความรุนแรงของปัญหา ซึ่งทางที่ดี คือ การปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยว ที่จะสามารถให้คำตอบได้มากที่สุด เป็นการหาสาเหตุที่แท้จริงของปัญหาได้อย่างตรงจุดด้วย

แต่หากมีปัญหา แต่ยังไม่พร้อมที่จะผ่าตัดปลูกผม หรือไม่อยากกินยารักษาผมร่วงไปตลอดชีวิต ในปัจจุบันวิวัฒนาการทางการแพทย์ได้พัฒนาและคิดค้นการรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านจากฮอร์โมนและพันธุกรรมได้แล้ว คือ Hair Stem Micro Transplant เป็นวิธีการปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์รากผม ไม่ต้องกินยา ไม่ต้องผ่าตัด ใช้เวลาน้อย

มั่นใจได้อย่างไรว่า การปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์รากผมจะเห็นผลจริง?

เทคโนโลยีการปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์รากผม มีต้นกำเนิดครั้งแรกที่ทำการวิจัยจากประเทศสเปน โดยเริ่มแรกนั้นนักวิทยาศาสตร์ได้ใช้สเต็มเซลล์จากเนื้อเยื่อมารักษาบาดแผลที่เกิดจากสงคราม จากนั้นรัฐบาลได้ให้ทุนวิจัยศึกษาเกี่ยวกับการใช้สเต็มเซลล์รักษาโรค จนมาถึงการใช้สเต็มเซลล์รักษาอาการผมร่วง โดยมีเคสทดลองประมาณ 900 ราย ซึ่งได้ผลดีในเคสที่มีปัญหาผมร่วง ผมบางจากฮอร์โมนและพันธุกรรม จนได้รับการรับรองและตีพิมพ์งานวิจัยในที่สุด

เทคโนโลยีปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์ Hair Stem Micro Transplant นั้นได้รับความนิยมกว่า 23 ประเทศ ทั้งในยุโรปและเอเชีย จึงเป็นสิ่งการันตีได้ว่าการรักษาผมร่วง ผมบาง ด้วยวิธีนี้ย่อมต้องได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ จึงได้รับการรับรองในระดับสากล

ร่วมเป็นหนึ่งในประสบการณ์การรักษาผมร่วง ผมบาง ด้วยสเต็มเซลล์ Hair Stem Micro Transplant ได้แล้วที่ Apex Medical Center

รายละเอียดการปลูกผมสเต็มเซลล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 080-5000-123
LINE : @apexhaircenter