ผมบางแบบนี้ไม่ดี ปรับโหงวเฮ้งด่วน!

ผมบาง

เส้นผมนอกจากจะช่วยเสริมบุคลิกหน้าตาให้ดูดี ดูน่าเชื่อถือแล้วยังมีส่วนในเรื่องของศาสตร์โหงวเฮ้งอีกด้วย ตัวอย่างของคนที่มี ผมบาง ศีรษะล้านที่ไม่ดีต่อโหวงเฮ้งเป็นอย่างไรมาดูกันค่ะ

ผมบาง

ผมบาง ล้านจากข้างหลังไปข้างหน้า (ผมทรงไข่ดาว)

คนที่มีลักษณะของผมเริ่มต้นล้าน หรือ ผมบาง ตั้งแต่ช่วงกลางของศีรษะที่ขยายเป็นวงกว้างขึ้นเรื่อยๆถือว่าไม่ดี ซึ่งจะหมายถึงการมีอุปสรรคที่กำลังเข้ามาโดยที่ไม่รู้ตัว และปัญหาเก่าก็ยังไม่ได้รับการคลี่คลายอีกด้วย

ผมบาง ล้านเป็นตัวเอ็ม (ล้านเป็นง่ามด้านข้าง)

ลักษณะหัวล้าน หรือ ผมบางแบบตัวเอ็มจะเป็นการกินผมด้านข้างเป็นส่วนมาก และในตำราได้มีการบันทึกไว้ว่า หัวล้านประเภทนี้เป็นคนที่ฉลาดมากและเหมาะกับการทำงานกับคนหมู่มากอย่างงานเพื่อสังคมก็ได้ หากมีงานกุศลอะไรต่างๆก็จะส่งผลประโยชน์กลับมาในภายหลัง ในทางกลับกันหากทำงานเพื่อเอาหน้าหรือแฝงผลประโยชน์ก็จะได้รับผลเสียเช่นเดียวกัน

ผมบาง
ผมร่วง ศีรษะล้านเป็นหย่อมๆ

คนที่มีปัญหาผมบาง หรือหัวล้านประเภทนี้ถือว่าไม่ดีอย่างมากไม่ว่าจะเป็นโหงวเฮ้งหรือทางการแพทย์ ซึ่งเกิดจากความผิดปกติจากร่างกาย และทางโหงวเฮ้งบอกว่าชีวิตจะมีแต่มรสุมถาโถมแบบไม่หยุดหรือจะมีเหตุร้ายที่คาดไม่ถึงอยู่เสมอ

ผมบาง

ผู้หญิง ผมบาง ศีรษะล้าน

ผู้หญิงผมบางเรื่องใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการกระทบต่อบุคลิก การทำทรงผมในแต่ละวันเพราะผู้หญิงชอบทำผมทรงต่างๆ ถ้ามีผมบาง ศีรษะล้านแล้วคงยากที่จะทำทรงผมตามต้องการได้ ในทางโหงวเฮ้งผู้หญิงที่มีผมบาง ศีรษะล้านจะหมายถึงผู้หญิงคนนั้นจะมีวาสนาน้อย เจอเหตุการณ์ที่พลิกผันชีวิตหรือต้องดิ้นรนสู้ชีวิตอย่างหนัก

 

ปรึกษา ปัญหาผมบาง ผมร่วง และนัดหมาย ปลูกผม ได้ที่
CALL CENTER : 080-5000-123
LINE@ HTTP://LINE.ME/TI/P/%40APEXHAIRCENTER