ปิ๋ม ซีโฟร์ลั่น โลกต้องรู้ว่าหนูทำ รีแพร์!

รีแพร์

เคล็ดลับความแซ่บที่จะยิ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง กับตัวแม่อย่าง คุณปิ๋ม ซีโฟร์ ที่ออกมาสั่นสะเทือนวงการกันไปรอบหนึ่งแล้วกับท่าเต้นกระชับช่องคลอดสุดปัง ซึ่งคราวนี้ก็แซ่บไม่แพ้กันเพราะครั้งนี้คุณปิ๋ม ซีโฟร์ สาวแซ่บตัวแม่ที่ออกมายอมรับอย่างไม่อายว่า เอาใจแฟนหนุ่มรุ่นน้องด้วยการทำรีแพร์ แถมยังเปิดเผยชนิดที่ว่าโลกต้องรู้ว่าทำรีแพร์ แถมไม่ใช่รีแพร์แบบเดิมๆ ที่ต้องเจ็บตัว เพราะซ่อมน้องหนูทั้งทีต้องรีแพร์แบบไร้แผลด้วย Vaginal Lift ซึ่งนับเป็นมิติใหม่ในการทำรีแพร์เลยทีเดียว

Vaginal Lift เทคโนโลยี รีแพร์ ไร้แผล

Vaginal Lift เป็นมิติใหม่ของการทำรีแพร์ที่สามารถช่วยยกกระชับช่องคลอดและกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานให้กลับมาฟิตและอ่อนเยาว์ได้อีกครั้งโดยไม่ต้องเจ็บตัว ด้วยเทคโนโลยีการกระชับช่องคลอด การใช้คลื่นพลังงานเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนภายในช่องคลอดและอุ้งเชิงกราน และทำให้กล้ามเนื้อผนังช่องคลอด, กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน กลับมากระชับอีกครั้งแบบปลอดภัยและเห็นผลลัพธ์ได้ทันใจ

นอกจากนี้ Vaginal Lift ยังสามารถช่วยแก้ปัญหาจุดซ่อนเร้นที่เกิดขึ้นภายในอย่างเช่น ปัสสาวะเล็ด กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้้งช่วยกระตุ้นการสร้างสารหล่อลื่นภายในช่องคลอดให้ช่องคลอดชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น บอกลาปัญหาที่เคยสร้างความกังวลใจให้กับผู้หญิงเราได้โดยไม่ต้องเจ็บตัวและไม่ต้องผ่าตัดอีกต่อไป

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังสามารถใช้ในการตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกของจุดซ่อนเร้นหรืออวัยวะเพศหญิงได้อีกด้วยทำให้จุดซ่อนเร้นกลับมาดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสเหมือนสมัยสาวได้อีกครั้งและที่สำคัญหลังจากทำเสร็จแล้วนั่นสาวๆ สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้เลยโดยไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีแผล ไม่เจ็บ และไม่กระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันบอกลาความหย่อนคล้อยและความไม่มั่นใจไปได้เลย

ให้ APEX ดูแลคุณด้วยเทคโนโลยี Vaginal Lift พร้อมทั้งทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยคุณแก้ปัญหาเรื่องจุดซ่อนเร้นและความฟิตกระชับ แล้วคุณจะรู้ว่าเรื่องของความฟิตกระชับนั้น ไม่ใช่แค่เพียงช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจ แต่ยังสามารถเพิ่มเสน่ห์รักให้ร้อนฉ่า บอกลาความจืดชืดและความกังวลใจในแบบฉบับของผู้หญิงด้วย Vaginal Lift จาก APEX

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 062 709 6849, 063 310 8000
LINE@ ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen