ปากกระจับ โหงวเฮ้งดี เสริมเสน่ห์ ชวนหลงไหล

ปากกระจับปากกระจับ โหงวเฮ้งดี เสริมเสน่ห์ ชวนหลงไหล

ริมฝีปากสวย ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเราได้มาก ซึ่งปากมีบทบาทในชีวิตประจำวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะต้องใช้พูดคุยกับคู่สนทนา เป็นจุดสนใจที่ใครๆก็มอง ถ้าริมฝีปากของเราสวยอวบอิ่ม ไม่แห้งแตก ก็ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ สร้างความประทับใจให้กับคู่สนทนาได้อีกด้วย นอกจากนั้น ปาก ยังถูกกำหนดไว้ในศาสตร์โหงวเฮ้งอีกด้วย โดยโหวงเฮ้ง เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ความเชื่อที่มีอย่างยาวนานจากประเทศจีน สามารถช่วยวิเคราะห์ลักษณะนิสัย ช่วยบอกได้ว่าผู้ที่มีริมฝีปากแบบไหนเป็นคนเช่นไร อีกทั้ง ปาก ยังถือว่าเป็นประตูเปิดสู่สิ่งต่าง ๆ ถ้าริมฝีปากสวย มีเสน่ห์ ก็จะนำพาแต่สิ่งดีๆเข้ามา ซึ่งลักษณะปากแบบไหนที่ถือว่าดี ปากแบบไหนถือว่าไม่เป็นมงคล เราลองมาหาคำตอบกันเลย

สารบัญ

โหงวเฮ้งปากแบบไหนดี

โหงวเฮ้งปากที่ดี จะได้สมมาตรรับกับใบหน้า ซึ่งสามารถวัดได้โดย เริ่มจากจุดกึ่งกลางดวงตา ลากยาวลงมาบรรจบที่มุมปากพอดี แบบนี้ถือว่าเป็นลักษณะปากที่ดี แต่ถ้ากว้าง หรือ แคบกว่าแสดงว่าโหวงเฮ้งปากไม่ดีเท่าที่ควร นอกจากนั้นปากบนควรมีเส้นขอบ เส้นหยักชัดเจน บริเวณมุมปากทั้งสองข้างตรง หรือ ยกขึ้นเล็กน้อยรับกับใบหน้า ปากล่างอวบอิ่ม ไม่มีเส้นร่องริ้วรอย ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายกับ ปากกระจับ โดยมีความหมายว่า เป็นริมฝีปากที่มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น การเจรจา สื่อสารดี ผู้คนชื่นชอบ สำหรับผู้หญิงที่มีปากกระจับ จะเป็นกตัญญู สติปัญญาดี มีบุตรดี นอกจากนั้นการมีริมฝีปากอมชมพูระเรื่อ ไม่แห้งแตก มีความชุ่มชื้น ก็เป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้ริมฝีปากมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

โหงวเฮ้งปากแบบไหนไม่ดี

ส่วนลักษณะโหงวเฮ้งปากที่ไม่ดี มักจะเป็นคนที่มีริมฝีปากบางเล็ก เพราะจำทำให้เป็นคนที่ไม่ทันคน เมื่อคิดจะลงทุนอะไรก็ตามมักไม่ได้ผล หรือถ้ามีริมฝีปากใหญ่ทั้งบนทั้งล่าง แถมยังปากคว่ำ หรือ มุมปากตกลงมา อาจทำให้เป็นคนที่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ นอกจากนั้นปากคว่ำยังมองได้อีกว่า ใบหน้าดูบึ้งตึง อารมณ์ไม่ดีตลอดเวลา ไม่มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น

ลักษณะปากบอกนิสัยได้

ริมฝีปากหนา : คนที่มีริมฝีปากหนาเต็ม อวบอิ่ม ทั้งริมฝีปากบน และ ริมฝีปากล่าง จะเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยคอยห่วงใย ใส่ใจผู้อื่นอยู่เสมอ จิตใจดี มีความเมตตาต่อผู้อื่น นึกถึงผู้อื่นก่อนตัวเองตลอด ชอบการเป็นผู้ให้ โดยไม่รับผลตอบแทน

ริมฝีปากบาง : คนที่มีริมฝีปากบางทั้งริมฝีปากบน และ ริมฝีปากล่าง มักจะมีลักษณะนิสัยชอบพึ่งพาตนเอง ชอบอยู่คนเดียว รักสันโดษ มากว่าอยู่รวมกันหรือเข้าสังคม แต่ก็เป็นคนมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง ช่างสังเกต

ริมฝีปากบนใหญ่กว่าล่าง : มักจะมีลักษณะนิสัยชอบจู้จี้จุกจิก ชอบสั่ง เป็นคนเด็ดขาด เคารพตัวเองสูง เป็นผู้นำ

ริมฝีปากล่างใหญ่กว่าบน : เรียกได้ว่าคนที่ริมฝีปากล่างใหญ่กว่าริมฝีปากบน จะเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบทำตามใคร มีพลังเยอะ ชอบการผจญภัย พร้อมรับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา

ริมฝีปากคว่ำ : คนที่ริมฝีปากคว่ำ มักมีลักษณะนิสัยดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง แต่เมื่อต้องทำบางสิ่งก็จะมีความตั้งใจแน่วแน่

ปากกระจับ

อยากมีปากกระจับทำอย่างไร

แม้ว่าหลายคนจะไม่ได้เกิดมาพร้อมกับริมฝีปากกระจับ สวยอวบอิ่ม แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะ เพราะว่าสมัยนี้เรามีเทคโนโลยีและเทคนิคที่สามารถเปลี่ยนริมฝีปาก ไม่ว่าหนา บาง หรือปากคว่ำให้สวยได้รูป แบบที่ใครเห็นก็ต้องทัก เพราะว่าสวยมีเสน่ห์มาก ๆ ซึ่งวิธีที่จะช่วยให้เราปากกระจับ นั้น สามารถทำได้ด้วยกัน 2 วิธี คือ การศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปาก และ ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับหรือฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปากค่ะ ค่ะ

ศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปาก

เป็นการศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปากอย่างถาวร คนไข้มักจะมีปัญหาริมฝีปากหนา ปากคว่ำ ปากห้อย สามารถแก้ไขปัญหาริมฝีปากให้สวยได้รูปขึ้นได้ มีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการ ศัลยกรรมปากกระจับ ,  ศัลยกรรมปากบาง , ศัลยกรรมยกมุมปาก เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าเป็นการผ่าตัดตกแต่งริมฝีปาก ดังนั้นจึงเหมาะกับคนที่มีเวลาพักฟื้น ต้องการผลลัพธ์ถาวร ไม่ต้องทำซ้ำบ่อยเหมือนฉีดฟิลเลอร์ปาก โดยในการทำศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปาก คุณหมอจะออกแบบริมฝีปากให้เหมาะสมกับใบหน้าคนไข้ และ ปรับแก้ปัญหาริมฝีปากที่คนไข้มี ให้ได้รูปทรงปากที่สวยขึ้น

รูปทรงริมฝีปากที่คนไข้นิยมทำกันคือ ทรงปากกระจับ เป็นการผ่าตัดให้ริมฝีปากบนมีลักษณะเรียวขึ้น โดยขอบปากด้านในของริมฝีปากบนจะมีความโค้งเว้า ส่วนตรงกลางจะเป็นรอยหยัก ปากเผยอขึ้นเล็กน้อย ลักษณะคล้ายปีกนก เป็นทรงที่เหมาะกับทุกคน สามารถทำได้ทั้งแบบบางและไม่บางตามความเหมาะสม จึงออกมาธรรมชาติช่วยทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น

ขั้นตอนการศัลยกรรมปากกระจับ

-คุณหมอวาดออกแบบทรงปากให้เป็นทรงกระจับ จากนั้นฉีดยาชา เพื่อรอเริ่มการผ่าตัดศัลยกรรมปากกระจับ

-กรีดแผลตามแนวที่ได้วาดทรงปากกระจับไว้ในขั้นตอนแรก ผ่าตัดเนื้อริมฝีปากออกและตกแต่งให้เป็นทรงปากกระจับ

-ขั้นตอนสุดท้ายคือเย็บปิดแผลด้วยไหมละลาย สามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้

วิธีดูแลหลังศัลกรรมปากกระจับ

ใน1-3วันหลังผ่าตัด ริมฝีปากจะค่อนข้างบวมช้ำ ดังนั้นจึงควรประคบเย็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาการนี้จะค่อยๆหายไปในระยะเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ นอกจากนั้นยังต้องดูแลความสะอาดบริเวณริมฝีปาก และ ช่องปากอยู่ตลอด งดกิจกรรมที่ทำให้กระทบกระเทือนแผลผ่าตัด เช่น ออกกำลังกายหนัก และ ควรงดอาหารจัด เน้นทานอาหารที่มีรสชาติอ่อน

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ

การฉีดฟิลเลอร์ปาก เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ เนื่องจากเมื่อฉีดเสร็จแล้วไม่ต้องพักฟื้น สามารถแต่งหน้าในวันถัดไปได้เลย อีกทั้งการฉีดฟิลเลอร์ปากยังสามารถช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากอื่น ๆได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ฉีดเพื่อยกมุมปาก ฉีดเพื่อปรับแต่งให้ปากอวบอิ่มมากขึ้น และ ฉีดเพื่อปรับริมฝีปากให้ฉ่ำวาว ไม่แห้งแตก ดูสุขภาพดี เมื่อเรามีริมฝีปากอวบอิ่ม และ ฉ่ำวาว ก็จะช่วยให้ใบหน้าดูเด็กลงได้ เปรียบเหมือนวัยเด็กที่ริมฝีปากยังเต่งตึง แต่พอแก่ตัวไปริมฝีปากก็จะเริ่มบางลงเรื่อย ๆ และ มีริ้วรอยบริเวณริมฝีปากมากขึ้น ทำให้ใบหน้าดูโทรม มีอายุ ไม่สดใส

ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ นั้น เหมือนการฉีดฟิลเลอร์ในส่วนอื่นเลยค่ะ คือเป็นการฉีดสารที่มีชื่อว่า สารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid : HA) โดยสามารถช่วยกักเก็บน้ำชั้นใต้ผิว ทำให้ผิวเต่งตึง มีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้น และยังช่วยเสริมเส้นใยคอลลาเจนที่หายไป ช่วยลดริ้วรอยได้ ผิวจึงดูอ่อนเยาว์

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับเหมาะกับใครบ้าง?

คนที่ต้องการปรับแต่งรูปทรงปาก

เทรนด์รูปปากทรงกระจับแบบอวบอิ่ม ช่วงนี้ถือว่ามาแรงมาก การฉีดฟิลเลอร์ ปากกระจับ จึงเหมาะกับคนที่ต้องการแก้ไขปัญหาริมฝีปากบาง ไม่เป็นทรงให้ได้สัดส่วนมีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น แก้ไขมุมปากให้ยกขึ้นได้ หรือแม้แต่แก้ร่องริ้วรอยริมฝีปากให้เรียบเนียน โดยไม่ต้องผ่าตัด คุณหมอสามารถปั้นแต่งทรงปากกระจับให้ออกมาสวยธรรมชาติได้ง่าย และ ไม่ต้องพักฟื้นหลายวัน สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังฉีดฟิลเลอร์ปากเสร็จ

คนที่มีริมฝีปากบาง ขอบปากไม่ชัด และ มี ริ้วรอย

เนื้อริมฝีปากมักจะบางลงเรื่อย ๆ และ เกิดริ้วรอยร่องริมฝีปาก เมื่ออายุมากขึ้น เนื่องจากการสร้างคอลลาเจนน้อยลง เมื่อริมฝีปากบางและเห็นร่องริ้วรอยได้ชัด จะทำให้ดูมีแก่กว่าวัย อีกทั้งปัญหานี้เมื่อเกิดกับผู้หญิง ก็จะทำให้ทาลิปสติกไม่สวย เนื้อลิปตกตามร่องริ้วรอย ไม่น่ามองจนเสียความมั่นใจไปมาก การฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับจึงเป็นการฉีดสร้างขอบปากให้ดูชัดขึ้น และฉีดเพื่อเพิ่มวอลลุ่มปาก สามารถช่วยแก้ปัญหาปากบางมีริ้วรอยให้เป็นปากเป็นทรงกระจับอวบอิ่ม เรียบเนียน ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดีขึ้นได้ ส่งผลให้ใบหน้าเด็กลงได้มากอีกด้วย 

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับอันตรายไหม?

การฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับด้วยไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid : HA) นั้นมีความปลอดภัยสูง เพราะเป็นสารที่สร้างขึ้นมาเลียนแบบสารที่มีอยู่ในร่างกายของมนุษย์เราอยู่แล้ว ซึ่งฟิลเลอร์ชนิดนี้สามารถสลายได้ด้วยตัวเอง และไม่เกิดการตกค้างในร่างกาย แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ควรเลือกฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับกับคลินิกที่มีมาตรฐาน สามารถตรวจสอบได้ และ มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีความรู้ในการทำหัตถการด้านการฉีดโดยเฉพาะ เพราะแพทย์สามารถแก้ไขปัญหาที่เรามีได้อย่างตรงจุด ไม่ผิดพลาด  ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้มากว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับนั้นปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือ แพทย์ควรมีความชำนาญ และประสบการณ์ในการฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นอย่างสูง เพื่อที่จะได้ผลลัพธ์ออกมาสวยได้รูปมีความเป็นธรรมชาติ ดังนั้นทั้งตัวฟิลเลอร์ และ แพทย์เองจึงมีความสำคัญมากเพื่อผลลัพธ์ที่สวยและปลอดภัย  

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ — คุณพัด

จริง ๆ แล้วพัดเป็นคนที่เวลาหน้านิ่ง ๆ แล้วชอบมีคนทักว่าไปโกรธใครมา หน้าดูเหวี่ยง ดูไม่เป็นมิตรเลย แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงดี เพราะว่ากลัวการทำศัลยกรรมและไม่อยากหน้าเปลี่ยน เห็นเพื่อนมาฉีดฟิลเลอร์ปากกันแล้วสวย ดูดีมาก ตอนแรกก็ยังไม่แน่ใจว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากจะช่วยแก้ปัญหาของพัดได้ไหม เลยลองมาปรึกษาคุณหมอดูก่อนค่ะ

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ APEX ดียังไง

พัดได้คุยกับคุณหมอถึงผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ที่ใช้ก็เลยมั่นใจ เพราะว่าที่เอเพ็กซ์ใช้แต่ฟิลเลอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผ่าน อย. และได้รับการยอมรับจากทั่วโลกเลย ไม่ตกค้างในร่างกายอีกด้วย และที่สำคัญเป็นคลินิคที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน นอกจากนั้นพัดยังเชื่อใจในทีมแพทย์ของเอเพ็กซ์อีกด้วย ยิ่งมาคุยกับคุณหมอโดยตรงก็ยิ่งทำให้มั่นใจเพราะเรื่องการฉีดฝีมือของแพทย์นั้นสำคัญมาก

คุณหมอบอกว่ายังไงบ้าง

เคสของพัดปัญหาหลักคือต้องฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปากเพื่อแก้ไม่ให้หน้าดูบึ้ง เปลี่ยนให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น แต่ไหน ๆ ก็ฉีดแล้วเลยอยากปรับรูปทรงปากให้ดูเป็นกระจับ ดูน่ารักขึ้น คุณหมอก็จัดให้เลยค่ะ

ระหว่างฉีดฟิลเลอร์ปากเจ็บไหม

ระหว่างฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับถามว่าเจ็บไหม ก็รู้สึกนิด ๆ นะคะ แต่ว่าทนได้เพราะก่อนฉีดฟิลเลอร์ จะมีการแปะยาชาก่อน และในฟิลเลอร์มียาชาผสมอยู่ด้วย เมื่อฉีดปากไปสักพักก็จะเริ่มชาทั้งปากไม่รู้สึกอะไรอีกเลย ฉีดฟิลเลอร์แบบสบาย ๆ ไม่เจ็บ ไม่น่ากลัวเหมือนที่คิดไว้เลยค่ะ

ความรู้สึกเมื่อฉีดฟิลเลอร์ปากเสร็จ

คุณหมอบอกว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากนอกจากจะเพื่อปรับรูปปาก ยกมุมปากแล้ว ยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ปากดูอวบอิ่มขึ้น ดูปากกระจับ นอกจากนั้นการฉีดฟิลเลอร์ปากยังสามารถช่วยแก้ปัญหาปากแตก ปากแห้งได้อีกด้วยเพราะในฟิลเลอร์ที่ฉีดปากมีสารไฮยาลูรอนิก ที่อุ้มน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นใต้ผิว  ดีงามไปอีก เลิฟมาก ชอบมากค่ะ พอฉีดเสร็จแล้วคือบวมน้อยมากแถมไม่ช้ำเลย มุมปากพัดยกขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รอยแห้ง แตกบนปากที่เคยมี ตอนนี้หายไปเกือบหมดเลย  ปากดูน่ารักเป็นกระจับ ไม่ใช่สาย ฝ หรือสายเกาจนเกินไป คุณหมอฉีดได้เข้ากับหน้าเรามากเลยค่ะ

ปากกระจับ

คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ

Q: ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับอยู่ได้กี่เดือน?

A: ขึ้นอยู่กับชนิดและยี่ห้อของฟิลเลอร์ที่เราใช้ฉีดเข้าไป ส่วนใหญ่จะอยู่ได้ประมาณ 12-24 เดือน นอกจากนั้นยังขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับอีกด้วย เนื่องจากปากเป็นส่วนที่ขยับบ่อย ฟิลเลอร์จึงสามารถสลายได้ง่ายกว่าส่วนอื่นๆ

Q: ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับแล้วไม่ถูกใจทำอย่างไร?

A: ปกติแล้วก่อนที่จะฉีดฟิลเลอร์ปาก คุณหมอจะคุยถึงความต้องการของคนไข้ก่อน เพื่อปรับรูปปากไปตามที่คนไข้ต้องการ ซึ่งจริง ๆ แล้วฟิลเลอร์แท้สามารถสลายได้เอง ไม่ตกค้างในร่างกาย แต่ถ้าฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับแล้วไม่ถูกใจ และฟิลเลอร์ที่เราฉีดเข้าไปเป็นฟิลเลอร์แท้ ประเภทไฮยาลูรอนิก แอซิด (Hyaluronic Acid: HA) สามารถทำได้โดยการฉีดยาสลายฟิลเลอร์ด้วย ไฮยาลูโรนิเดส (Hyaluronidase) ซึ่งเป็นเอนไซม์ มีหน้าที่จัดการย่อยสลายไฮยาลูรอนิก แอซิด (Hyaluronic Acid) โดยเฉพาะ ช่วยให้ฟิลเลอร์หายไปได้หมด100% เป็นวิธีที่สลายได้รวดเร็วที่สุด

Q: ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ไหนดี?

A: มีหลายคนยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี เรามีคำแนะนำในการเลือกคลินิกมาฝาก 3 ข้อ คือ

1.ความน่าเชื่อถือ

ความน่าเชื่อถือของคลินิกนั้นสำคัญมาก เราต้องดูก่อนว่าคลินิกที่เรากำลังตัดสินใจไปทำหัตถการนั้นมีชื่อเสียง และ มีมาตรฐานได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารสุข หรือไม่ อีกทั้งเรื่องของราคาก็สำคัญนะคะ ต้องเลือกคลินิกที่มีราคาสมเหตุสมผล บางครั้งแม้ว่าราคาถูกมาก ๆ จะน่าดึงดูดมากกว่า แต่ก็อาจจะตามมาด้วยปัญหาหลายอย่างภายหลังได้นอกจากนั้นการดูรูปรีวิวก่อน-หลังทำของแต่ละเคส ก็สามารถช่วยทำให้เราตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

  1. แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

แพทย์ที่มีการอบรมหัตถการด้านการฉีดฟิลเลอร์มานี้โดยตรงย่อมมีความชำนาญมากกว่า สามารถประเมินปัญหา เลือกชนิดของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและ ฉีดได้อย่างตรงจุด แม่นยำ ผลลัพธ์ที่ออกมาจะมีความธรรมชาติ บวมช้ำน้อย อีกทั้งช่วยให้เรามั่นใจได้ว่าจะไม่พบปัญหาภายหลัง

  1. ของแท้ตรวจสอบได้

ฟิลเลอร์มีความปลอดภัยสูง แต่ทั้งนี้ต้องเป็นฟิลเลอร์แท้ ซึ่งเราสามารถตรวจสอบได้โดยให้แพทย์เป็นผู้แกะกล่องฟิลเลอร์ต่อหน้าเรากล่องที่จะทำการฉีด ซึ่งกล่องจะต้องไม่บุบ หรือ มีการฉีดแกะมาก่อนหน้า นอกจากนั้นเรายังสามารถเช็คว่าเป็นฟิลเลอร์แท้หรือไม่ ได้จากเลข Lot. ข้างกล่องฟิลเลอร์ เลขทะเบียนอย. และ เอกสารกำกับภาษาไทย

ฉีดฟิลเลอร์ปาก

ใคร ๆ ก็อยากมีโหวงเฮ้งดี เพราะนอกจากเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลแล้ว การที่เรามีโหวงเฮ้งใบหน้าที่ดีนั้นก็หมายความว่าใบหน้าของเราดูได้สมมาตร สัดส่วนรูปหน้าสวยหน้ามอง ยิ่งรูปปากสวยเป็นกระจับก็ยิ่งทำให้มีเสน่ห์เพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งสมัยนี้แล้วไม่ว่าใครก็สามารถปรับเปลี่ยนโหวงเฮ้งของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดศัลกรรมปากกระจับ หรือ ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ ลองเลือกวิธีที่เหมาะกับตัวเองดูนะคะ แต่ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ ว่าจะเลือกทำแบบไหนดี หรือ มีข้อสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อขอคำปรึกษากับ APEX ได้ตลอดเลยนะคะ

เรื่องฉีดฟิลเลอร์ / โบท็อก มั่นใจต้องเอเพ็กซ์! ใครอยากปรับแต่งรูปปากด้วยการฉีดฟิลเลอร์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) นะคะ