ปลูกผม แบบ FUE อยู่ได้กี่ปี ?

ปลูกผม
เมื่อการ ปลูกผม เป็นหนทางเดียวที่ช่วยแก้ไขปัญหาผมร่วง ผมบาง และศีรษะล้านได้อย่างเด็ดขาด ทำให้คนที่มีปัญหาดังกล่าวตัดสินใจที่จะปลูกผม แต่ว่าในก่อนที่จะตัดสินใจได้นั้นก็ยังคงต้องต่อสู้กับข้อสงสัยต่างๆเกี่ยวกับการปลูกผม อย่างเช่น ถ้าปลูกผมไปแล้วจะอยู่ได้กี่ปี หรือปลูกผมแล้วต้องปลูกซ้ำหรือไม่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจจะปลูกผม และยังสงสัยในข้อนี้อยู่ล่ะก็ไม่ควรพลาดข้อมูลดีๆที่นำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ

โดยทั่วไปแล้วการปลูกผมนั้นหากทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านการปลูกผมผลลัพธ์ที่ได้จะคงอยู่ไปได้ตลอดชีวิต โดยอาจมีผมร่วงบ้างเล็กน้อย แต่กราฟท์ผมที่ปลูกไปจะยังคงสภาพอยู่อย่างสมบูรณ์แข็งแรงไปตลอดอายุขัย ดังนั้นจึงสบายใจได้ว่าไม่ต้องกลับมาปลูกผมซ้ำในบริเวณเดิม แต่ถ้าหากมีปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านที่บริเวณอื่นก็สามารถปลูกผมเพิ่มเติมได้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับปริมาณกราฟท์ที่สามารถนำมาปลูกผมด้วยว่าสามารถทำได้หรือไม่

ทว่าหากคลินิกปลูกผมที่คุณไปใช้บริการนั้นประสบการณ์ไม่มากพอ หรือแพทย์ไม่มีความเชี่ยวชาญโดยตรงในด้านการปลูกผมแล้วล่ะก็ ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะอยู่ไม่นาน ปลูกผมไปแล้วผมอาจจะยังร่วงเหมือนเดิม เนื่องจากกราฟท์ผมไม่แข็งแรง นอกจากนี้หากในกระบวนการปลูกผมไม่ถูกตามหลักอนามัย อาจทำให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อที่แผลปลูกผม มีการอักเสบ หรือไม่ก็เกิดเป็นแผลเป็นน่ากลัวติดตัวไปตลอดชีวิตได้อีกด้วย

ฉะนั้นถ้าอยากให้ผมที่ปลูกอยู่กับคุณไปนานๆ ควรเลือกปลูกผมกับสถานพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในการปลูกผม อีกทั้งยังควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับแพทย์ที่จะทำการปลูกผมให้ โดยดูจากรีวิวปลูกผมของแต่ละคลินิกว่าผลลัพธ์ที่ออกมาคุณพึงพอใจหรือไม่ แล้วถึงค่อยตัดสินใจ เพื่อที่คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีและเหมาะสมกับปัญหาที่คุณมีมากที่สุดค่ะ

และสำหรับที่ APEX ด้วยความเป็นผู้นำได้การปลูกผมแบบ FUE เราได้มีการพัฒนานำแขนกลมาใช้ในกระบวนการปลูกผมหรือที่รู้จักกันในชื่อของ Robot Hair Transplant ซึ่งเป็นเทคนิคการปลูกผมที่มีความแม่นยำและให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ทำให้ผมที่ขึ้นใหม่ดูแน่น และดูเป็นธรรมชาติมากกว่าการปลูกผม FUE แบบทั่วไป

นอกจากนี้ APEX ยังมีการดูแลผู้เข้ารับบริการอย่างใกล้ชิดตั้งแต่เริ่มปรึกษาปลูกผมไปจนปลูกผมเสร็จสิ้น โดยหลังจากทำการปลูกผมที่ APEX แล้ว ในช่วย 1 – 2 สัปดาห์แรก จะมีการนัดเพื่อติดตามผลและดูแลเรื่องความสะอาดของเส้นผมกับหนังศีรษะให้กับผู้เข้ารับบริการทุกท่าน อีกทั้งยังมีการใช้ Laser Hair Growth เพื่อช่วยกระตุ้นให้ผมที่ปลูกไปมีความแข็งแรงสมบูรณ์มากขึ้น และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนหนังศีรษะ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้รับมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น น่าพึงพอใจมากขึ้น บอกลาปัญหาผมบางและศีรษะล้านได้อย่างถาวรด้วย Robot Hair Transplant จาก APEX ค่ะ

 

สอบถามเพิ่มเติม และประเมินกราฟ โทร. 063-310-8000
Line : http://line.me/ti/p/%40apexhaircenter

 

คลิกชม รีวิวปลูกผมด้วยแขนกลจากผลลัพธ์จริงของลูกค้า

รีวิวปลูกผม
รีวิวปลูกผม