ปลูกผม ช่วง โควิด ปลอดภัยแค่ไหน ?

ปลูกผม ปลูกผมด้วยแขนกล
ปลูกผม เป็นสิ่งที่หลายคนต้องการจะทำเพื่อแก้ไข หรือปกปิดปัญหาที่ตัวเองมีบนหนังศีรษะ แต่ก็ต้องยอมรับว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตอย่างเป็นวงกว้าง ไม่เว้นแม้แต่ในเรื่องการปลูกผม ที่ต้องหยุดชะงักตามไปด้วย และถึงแม้ว่าจะมีการผ่อนปรนมาตรการลงบ้างแล้ว แต่หลายคนก็อาจยังไม่มีความมั่นใจที่จะทำ แต่ถ้าหากหลีกเลี่ยงไม่ได้และต้อง ปลูกผมด้วยแขนกล ในช่วงนี้จะปลอดภัยหรือไม่ และต้องระมัดระวังเรื่องอะไรบ้าง เรามีคำตอบมาฝากค่ะ 

สำหรับการปลูกผมในช่วงสถานการณ์โควิด-19 นั้นยังสามารถทำได้ค่ะ แต่ก็ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก โดยก่อนจะตัดสินใจ ปลูกผม ที่ไหนก็ควรศึกษาข้อมูลให้มากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากในการปลูกผมนั้น นอกจากจะต้องคำนึงถึงความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ของแพทย์ผู้ทำการรักษาแล้ว ในเรื่องความมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญที่มองข้ามไม่ได้เช่นกัน ดังน้ันควรเช็กให้แน่ใจว่าคลินิกปลูกผมที่สนใจนั้นมีมีมาตรการในการดูแลลูกค้าอย่างไร และบุคลาการภายในคลินิกนั้นได้รับการฉีดวัคซีนครบแล้วหรือไม่ เพื่อคุณจะได้มั่นใจว่าจะปลอดภัยจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 ค่ะ

ซึ่งที่ APEX Hair Center ด้วยเพราะเรามีความตระหนักถึงในเรื่องสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดนี้ เราจึงได้มีการจัดให้บุคลากรทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วนตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดไว้ และได้มีการตรวจหาเชื้อผู้เจ้าหน้าที่ทุกคนอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งยังมีการทำความสะอาดฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการมีความมั่นใจสูงสุดค่ะ

นอกเหนือจากการดูแลรักษาความสะอาดตามมาตรการอย่างเคร่งครัดแล้ว ในเรื่องของทีมแพทย์ที่ให้การดูแลในด้านการปลูกผมเรายังเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการปลูกผม ซึ่งนำทีมโดยแพทย์หญิงนันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ แพทย์มือหนึ่งในวงการปลูกผมของไทย อีกทั้งยังมีการนำเอาเทคโนโลยีปลูกผมที่ดีที่สุดอย่าง Robot Hair Transplant หรือ การปลูกผมด้วยแขนกล ที่เป็นเทคนิคการปลูกผมแบบไร้แผล ไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บ และไม่ต้องพักฟื้น อีกทั้งยังเป็นการปลูกผมที่ให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ผมหนา ดกดำ และแน่นกว่าวิธีการปลูกผมแบบอื่น ๆ มาให้บริการควบคู่ไปกับการทรีตเมนต์อื่น ๆ เพื่อกระตุ้นและเสริมสร้างเส้นผมที่ปลูกใหม่แข็งแรงมากขึ้น

ส่วนในเรื่องการดูแลหลังการรักษา ที่ APEX Hair Center เราก็มีการดูแล และติดตามผลอย่างสม่ำเสมอหลังการปลูกผม เริ่มต้นตั้งแต่การนัดเข้ามาสระผมตั้งแต่วันแรกหลังการปลูกผมด้วยแขนกล อีกทั้งยังมีการนัดทำเลเซอร์ปลูกผม เพื่อกระตุ้นรากผม และระบบไหลเวียนเลือดให้ทำงานได้ดีขึ้น เพื่อให้คุณสามารถมีเส้นผมที่ดกดำได้อย่างที่คาดหวังไว้ค่ะ 

ได้ทราบแบบนี้แล้วใครยังมีความกังวลเรื่อง ปลูกผมด้วยแขนกล ในช่วงที่ยังมีโควิดอยู่ ก็คลายกังวลได้อย่างแน่นอนค่ะถ้าตัดสินใจปลูกผมที่ APEX Hair Center ด้วยประสบการณ์กว่า 2 ทศวรรษ ก็มั่นใจได้เลยค่ะ ว่าเราจะตอบโจทย์ทุกปัญหาเส้นผมให้คุณได้อย่างปลอดภัย และมีประสิทธิภาพมากที่สุด เพราะเรารู้ว่า ความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ดีที่สุด จะช่วยเสริมความมั่นใจให้คุณกลับมามีบุคลิกภาพที่ได้อีกครั้งค่ะ ปลูกผมที่ไหนไม่ได้ผลต้องที่ APEX Hair Center ค่ะ

รีวิว ปลูกผม จากลูกค้าจริง ผมดกดำ ไม่ต้องพักฟื้น

ปลูกผม FUEปลูกผม FUEปลูกผม FUE

สอบถามเพิ่มเติม และประเมินกราฟ โทร. 085-700-0053
Line : http://line.me/ti/p/%40apexhaircenter