อ่อนกว่าวัย ด้วย Macro HIFU ยกกระชับผิวหน้า

Macro HIFU,HIFU,ยกกระชับ,ปรับรูปหน้า,กระชับผิว,หย่อนคล้อย

คุณปราบ ยุทธพิชัย พิธีกร/นักแสดง

คุณปราบ ยุทธพิชัย ดารา นักแสดงหนุ่มใหญ่ที่ความหล่อไม่เคยตกเลย แม้อายุจะล่วงเลยเข้าสู่เลข 4 ใกล้เลข 5 แล้วก็ตาม ซึ่งคุณปราบบอกกับเราว่า ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง APEX จึงไม่รอช้าที่จะช่วยดูแลให้นักแสดงหนุ่มคนนี้ดูดียิ่งขึ้น คุณปราบก็ได้เข้ามารับบริการยกกระชับหน้าด้วย Macro HIFU รู้สึกประทับใจทั้งการบริการของเราและผลลัพธ์ที่ได้ ขนาดที่เจ้าตัวลง IG ส่วนตัวว่า “พักนี้ ไปไหนมาไหนมีแต่คนเรียกพี่”

“สวัสดีครับ ผมปราบ ยุทธพิชัย นะครับ ตอนนี้ก็ทำรายการปลดหนี้ทางช่อง 7 สีนะครับ ผมเป็นคนไม่ชอบทำหน้า เอาง่ายๆ เลย เวลาไปนอนทำหน้าหรือว่าไปทำอะไรแบบนานๆ เกินครึ่งชั่วโมง ผมก็จะไม่เอาแล้ว แต่ปัญหาของคนวัยจะ 50 คือ หน้าจะหย่อนคล้อย แต่บังเอิญผมไปเจอพี่คนหนึ่ง ผมเคยเจอเขาเมื่อ 3-4 ปีก่อน ทำไมเขาถึงดูดีขึ้น ผมจึงถามพี่เขาว่า ถามพี่จริงๆ พี่ทำอะไรมา? เขาก็บอกว่า ทำ HIFU มา ผมก็บอกว่าผมกลัวเข็มฉีดยานะ แต่เขาบอกอันนี้ไม่ใช่เลย ผมต้องไปลองดู ที่ APEX ตอนแรกคิดว่าระดับความเจ็บน่าจะอยู่ที่ 100 แต่ไม่ใช่ ความเจ็บมันไต่ระดับแค่ 70-80 แล้วทนได้และไม่ได้เป็นอย่างที่ผมคิด”

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากทำ Macro HIFU 

“ผมรู้สึกได้เลยว่า เวลาผมทำไปแล้วได้แค่เดือนกว่า ช่างแต่งหน้าประจำก็ทัก เฮ้ย! พี่ปราบทำอะไรมาเนี่ย ทำไมตรงนี้มันไม่หย่อนเหมือนตอนนั้นล่ะ และผิวหน้ามันก็แข็งขึ้น มันจับแล้วมันไม่หยึกหยึยลงมา ผมก็บอก อ๋อ เพราะ HIFU!

หน้าพี่ถ้ายังไม่ได้ทำตอนนั้นมันหย่อนมาก แต่ตอนนี้มันแข็งแรงมาก เหมือนกล้ามเนื้อที่หน้ามันแข็งแรง ทุกคนทักครับ แม้กระทั่งภรรยาก็ทัก ทำให้เรารู้สึกว่า เรามั่นใจในการที่จะออกไปเดินเจอกับใคร แล้วรู้สึกมีความสุขจริงๆ ที่คนอื่นทักว่า หน้าเราดีขึ้น”

จากผลลัพธ์ที่ได้จนกระทั่งดารานักแสดงหนุ่มใหญ่อย่างคุณปราบ  ซึ่งไม่เคยสนใจเรื่องการดูแลผิวหน้ามาก่อน ยังรู้สึกปลาบปลื้มกับ Macro HIFU ได้ขนาดนี้

Macro HIFU

Macro HIFU คือ เทคโนโลยีในการยกกระชับ ปรับรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น ด้วยพลังงาน Multi Functional HIFU (High Intensity Focused Ultrasound) เป็นการกระชับผิวหน้า ซึ่งเป็นการพัฒนาล่าสุดของ Macro HIFU ต่อยอดจากการส่งพลังงานจากรูปแบบเดิม ทำให้สามารถส่งพลังงานลงในชั้นผิวได้ลึกและสม่ำเสมอ เสมือนการเย็บผิวชั้นคอลลาเจนระดับลึกด้วยพลังงาน High Intensity Focused Ultrasound ในรูปแบบ Multi Functional ซึ่งการทำงานนี้เกิดขึ้นเฉพาะในชั้น SMAS โดยไม่ส่งผลใดๆ ต่อผิวชั้นบน ขณะทำจะรู้สึกเพียงอุ่นๆ ใต้ชั้นผิว ส่งผลให้โครงสร้างผิวปรับทิศทางไปในแนวที่ต้องการ ผิวหน้าจะยกกระชับขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก และค่อยๆ เห็นผลดีขึ้นภายใน 1-3 เดือน

รับชมคลิปวิดีโอ

สอบถามรายละอียดเพิ่มเติม