เทรนเทคนิคใหม่! ปรับกรอบหน้า ด้วย Volux ที่ APEX Medical Institute (AMI)

ปรับกรอบหน้ากรอบหน้าชัด เป็นเทรนด์ความงามของตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะแค่ใบหน้าดูเรียวเล็กอย่างเดียวนั้นไม่พอแล้ว แต่โครงหน้าต้องมีความคมชัดด้วย ดังนั้นการปรับรูปหน้าจึงเป็นเทคนิคที่มาแรงมาก โดยเฉพาะการฉีดฟิลเลอร์ Filler ปรับกรอบหน้า ที่สามารถเห็นผลลัพธ์ได้แบบรวดเร็วทันใจ ฉีดเสร็จกรอบหน้าชัด ใบหน้าดูดีขึ้นได้ในทันที

ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์การแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่กรอบหน้า หรือใบหน้าช่วงล่างไม่ได้สัดส่วน ไม่นานมานี้แบรนด์ฟิลเลอร์อย่าง Juvederm จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ คือฟิลเลอร์รุ่น Volux ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับฉีดเติมเต็มบริเวณใบหน้าช่วงล่างที่ไม่คมชัด อย่างสันกราม ขากรรไกร และคาง โดยเฉพาะ เพื่อปรับให้กรอบหน้ามีความคมชัดมากขึ้น โดยจุดเด่นของ Juvederm Volux เป็นฟิลเลอร์ที่มีเนื้อแข็ง โมเลกุลหนัก ทำให้สามารถปั้นขึ้นรูปได้ง่าย มีความคงรูป เคลื่อนที่ได้ยาก ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาสวยงาม และมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถอยู่ได้นานถึง 24 เดือนอีกด้วย

voluxซึ่งฟิลเลอร์ Juvederm เป็นแบรนด์สุดฮิตจากอเมริกา ที่มีคุณภาพสูงและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก โดยแบรนด์นี้ผ่านการรับรองจากทั้ง US FDA และ Thai FDA ดังนั้นจึงมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยได้อย่างแน่นอน ทำให้หลาย ๆ คลินิกเลือกใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้กันเยอะมากเลยทีเดียว

แน่นอนว่าเมื่อมีนวัตกรรม หรือผลิตภัณฑ์ออกใหม่ที่ดีต่อการแก้ไขปัญหาใบหน้าให้กับผู้เข้าใช้บริการ APEX ของเราจึงไม่พลาดที่จะนำเข้ามาเพื่อให้ทุกท่านได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพ และได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยฟิลเลอร์ Juvederm Volux เอเพ็กซ์เริ่มนำมาใช้สร้างกรอบหน้าให้กับคนไข้เป็นคลินิกแรก ๆ ในไทยเลยทีเดียว 

หมอเอก APEXคุณหมอเอก นพ.เอกลัคณ์ ธรรมสุนทร แพทย์ประจำ Apex Medical Center ผู้สอนความรู้ใหม่ ๆ และคอยอัปเดตเทคนิคดี ๆ ให้กับทีมแพทย์ของเราผ่าน APEX Medical Institute (AMI) เพื่อช่วยเสริมความเชี่ยวชาญให้กับทีมแพทย์ทุกท่านได้ดูแลคนไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นอาจารย์แพทย์สอนการฉีดปรับรูปหน้าของ Allergan บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับความงามระดับโลก เช่น ผลิตภัณฑ์สารลดเลือนริ้วรอย Botox หรือ ผลิตภัณฑ์สารเติมเต็ม Filler Juvederm จึงได้จัดเทรนนิ่งเพื่อแชร์ประสบการณ์ และเทคนิคการฉีด Juvederm Volux ในกับทีมแพทย์สายฉีดของเอเพ็กซ์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์จากผลิตภัณฑ์อย่างสูดสุด โดยคุณหมอเอกเป็นเพียงแพทย์ไม่กี่ท่านในประเทศไทยที่ได้รับหน้าที่เป็นผู้เทรนการฉีดโบท็อก และ ฟิลเลอร์ ให้กับแพทย์ทั้งในไทย และต่างขาติ และด้วยความที่คุณหมอเอกเป็น Aesthetic Surgeon จึงทำให้ผลลัพธ์ที่ได้จากการฉีดโบท็อก หรือ ฟิลเลอร์ออกมาใกล้เคียงกับการทำศัลยกรรม แต่เหนือกว่าด้วยความสวยงามแบบเป็นธรรมชาติ

ปรับกรอบหน้าโดยในครั้งนี้เป็นการเทรนผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง Juvederm Volux ฟิลเลอร์ที่ออกแบบมาเพื่อการสร้างกรอบหน้า ปรับรูปหน้า และแก้ไขปัญหาความบกพร่องของใบหน้าโดยเฉพาะ โดยเทคนิคในการปรับกรอบหน้าของคุณหมอเอก นพ.เอกลัคณ์ ธรรมสุนทร ที่ได้ถ่ายทอดให้กับทีมแพทย์จาก APEX Medical Institute (AMI) คือการปรับรูปหน้าให้ได้ผลลัพธ์ออกมาเทียบเท่ากับการผ่าตัด เพื่อช่วยให้คนไข้มี Jawline หรือกรอบหน้าที่มีความคมชัด และกระชับมากขึ้น แบบที่ยังคงความเป็นธรรมชาติ ใบหน้าละมุน ไม่แข็งทื่อ ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนใบหน้าก็เรียวสวย กรอบหน้าชัดขึ้นแบบมีมิติ ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษในการแก้ไขสัดส่วนใบหน้าช่วงล่าง โดยเราจะไม่เลือกเติมเต็มแค่ส่วนที่บกพร่องจุดใดจุดหนึ่งเท่านั้น แต่ต้องปรับทั้งใบหน้าช่วงล่าง เช่น ถ้าหากเลือกเติมบริเวณแนวขาไกรให้ดูคมชัดอย่างเดียว ใบหน้าจะไม่ได้สัดส่วน ไม่รับกับบริเวณคาง และดูไม่เป็นธรรมชาติ ดังนั้นถ้าอยากให้ใบหน้าโดยรวมดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ต้องเติมเต็มบริเวณกรอบหน้า ร่วมกับการเติมเต็มคางไปด้วยกัน เพื่อให้ใบหน้าช่วงล่างได้สัดส่วน สวยเป็นธรรมชาติมากที่สุด

ปรับกรอบหน้าฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้า เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่กรอบหน้าไม่ชัด : มีไขมันสะสมบริเวณกรอบหน้า ผิวหน้าหย่อนคล้อย รูปหน้าช่วงล่างไม่ได้มิติ ช่วงคางและคอดูเป็นส่วนเดียวกัน ทำให้ดูอ้วนกว่าปกติได้
  • ผู้ที่มีใบหน้าสั้น : ใบหน้าไม่ได้สัดส่วน คางสั้น คางตัด มีเหนียง
  • สำหรับผู้ชายที่อยากกรามชัดขึ้น : อยากให้ใบหน้าดูแมนมากขึ้น เห็นกรอบหน้า และสันกรามที่คมชัด

หลายคนอาจจะเคยคิดว่าการปรับกรอบหน้าช่วงล่างนั้นทำได้ยาก ต้องผ่าตัดศัลยกรรม แต่จริง ๆ แล้วมีเทคนิคที่สามารถช่วยให้ทุกคนมีกรอบหน้าที่คมชัดสวยขึ้นได้แบบไม่ต้องเจ็บตัวผ่าตัดสักนิดเดียว ด้วยวิธีการฉีดฟิลเลอร์สร้างกรอบหน้า ยิ่งในตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ที่ถูกออกแบบมาให้มีคุณสมบัติเหมาะกับการฉีดใบหน้าช่วงล่าง เพื่อปรับรูปหน้า และสร้างกรอบหน้าให้มีความคมชัด สวยมีมิติมากขึ้น อย่าง Juvederm Volux ดังนั้นสำหรับใครที่มีปัญหาเหล่านี้อยู่ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วค่ะ รับรองว่าทีมแพทย์จาก APEX Medical Institute (AMI) ที่ได้รับการเทรนเทคนิคจากระดับอาจารย์แพทย์อย่างคุณหมอเอก จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหา และ จุดบกพร่องบนใบหน้านี้ให้ดูดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

สำหรับท่านใดที่สนใจ ปรับกรอบหน้า ด้วย Juvederm Volux สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) APEX ของเรามีทีมแพทย์ผูเชี่ยวชาญ พร้อมทั้งมีเครื่องมือที่ทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน คอยให้บริการทุกท่านอยู่นะคะ