5 สิ่งควรรู้เรื่อง SnoreLase บอกลาปัญหานอนกรน

 

นอนกรน

นอนกรน ปัญหาเกี่ยวกับการนอนหลับ ที่ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับหลายๆ คน ซึ่งสามารถนำพาไปสู่ปัญหาสุขภาพที่อันตรายได้ หากไม่ทำการรักษา ซึ่งในปัจจุบันการรักษาก็มีหลายวิธี รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง SnoreLase ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมในการรักษาอาการนอนกรนด้วยเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง แต่ก็ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่อาจสงสัยว่า วิธีการรักษาด้วย เป็นอย่างไร? SnoreLase ให้ผลอย่างไร? วันนี้เราจะพาไปความรู้จักกับวิธีการรักษานี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

SnoreLase บอกลาปัญหานอนกรน

Q : SnoreLase คืออะไร?

A : SnoreLase นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในรักษาอาการนอนกรน ด้วยการใช้เลเซอร์ ซึ่งได้รับการออกแบบและพัฒนาให้สามารถส่งพลังงานลงลึกถึงกล้ามเนื้อบริเวณทางเดินหายใจส่วนต้น โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางภายในช่องปาก ทำให้เกิดการหดกระชับของกล้ามเนื้อ ลดการปิดกั้นทางเดินหายใจ ทำให้อาการกรนลดลงอย่างชัดเจน ตั้งแต่การรักษาครั้งแรก นอกจากนี้ยังเป็นการรักษาที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องใช้ยาชา ไม่ต้องฉีดยา ไม่เจ็บ อีกทั้งยังไม่ต้องเตรียมตัวก่อนการรักษา ไม่ต้องพักฟื้นหลังการรักษา ทำให้สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที

 

Q : ข้อควรระวังก่อนทำมีอะไรบ้าง?

A : การทำ SnoreLase สามารถทำได้กับคนทุกเพศทุกวัยที่มีอาการนอนกรน  ขึ้นอยู่กับอาการและสภาพปัญหาของแต่ละบุคคล ทว่าผู้ที่มีประวัติของอาการเริมกำเริบภายใน 1 ปีก่อนทำ และผู้ที่มีแผลในปากควรหลีกเลี่ยงการทำ เนื่องจากเลเซอร์อาจไปกระตุ้นให้เกิดเริม หรือทำให้แผลในปากยิ่งระคายเคืองได้

 

Q : ใช้เวลาในการทำนานหรือไม่?

A : การรักษาอาการนอนกรนด้วยวิธีนี้จะใช้เวลาในการทำแต่ละครั้งประมาณ 45-60 นาที เพียงเดือนละ 1 ครั้ง โดยผลการรักษาจะเริ่มเห็นได้ชัดเจนขึ้นหลังจากการทำในครั้งที่ 3-6 ขึ้นอยู่กับอาการและสภาพปัญหาของแต่ละบุคคล

 

Q : ผลลัพธ์ที่ได้จากโปรแกรม SnoreLase เป็นอย่างไร?

A : วิธีนี้สามารถแก้ปัญหานอนกรนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ โดยหลังจากทำครั้งแรกจะช่วยแก้ไขอาการนอนกรนได้ 20-30% ทำให้การนอนหลับกลับสู่ภาวะปกติ หลับสนิทมากขึ้น ผู้เข้ารับการรักษาจะสามารถรู้สึกได้ถึงความรู้สึกสดชื่นหลังตื่นนอนในวันรุ่งขึ้นทันที ไม่มีอาการปากแห้งในตอนเช้า อีกทั้งยังช่วยให้เสียงกรนในขณะนอนหลับลดลงอย่างชัดเจน

 

Q : ผลลัพธ์หลังจากการทำอยู่ได้นานหรือไม่?

A : โดยปกติแล้วการทำ ควรทำซ้ำอย่างน้อย 3-6 ครั้ง ขึ้นอยู่กับอาการและสภาพปัญหาของแต่ละบุคคล โดยหลังจากทำครบคอร์สแล้ว จะสามารถเห็นผลความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ประมาณ 50% และผลของการรักษาจะคงอยู่ได้ 6-12 เดือน หลังจากนั้นอาจมีการนัดเพิ่มเติม ตามคำแนะนำของแพทย์

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 062-709-6849
LINE@ ID : @APEXWOMEN