ทำไมการฉีดไขมันถึงเป็นธรรมชาติกว่าการฉีดฟิลเลอร์

ฉีดไขมัน

แพทย์ทั่วโลกต่างพยายามหาคำตอบเรื่องการคงความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า จนพบว่าสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปคือใบหน้าที่เคยเต็มเมื่อตอนเด็กๆ ได้เปลี่ยนสภาพรูปทรงไป ตั้งแต่ไขมันบนใบหน้าที่หายไปหรือหนักจนถึงโครงสร้างใบหน้าที่กระดูกฝ่อตัวลงเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น

วิธีแก้ไขปัญหาเมื่อหน้าแก่ โครงกระดูกฝ่อต้องทำอย่างไร

เราต้องแยกเป็นแต่ละประเด็นปัญหากันก่อนเลยว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้แก่คืออะไร เพื่อการแก้ปัญหาที่ตรงจุด

ผิวเหี่ยว มีริ้วรอย

อันนี้คือระดับผิวชั้นนอก ปัจจัยที่ทำให้ผิวเหี่ยวมีมากมายหากวิธีเบื้องต้นที่แก้ผิวเหี่ยวคือ การฉีดสารลดเลือนริ้วรอย หรือการทำเลเซอร์ แต่ลักษณะการเหี่ยวของผิวจะต้องไม่ได้มากมายถึงระดับเหี่ยวจนเป็นร่องลึกมากๆ เลเซอร์หรือการฉีดอาจจะช่วยได้มากถ้าคุณมีผิวที่เหี่ยวย้อย

ผิวแก่ตอบไม่สดใส

อันนี้เบื้องต้นถ้าผิวไม่สดใส สามารถใช้เลเซอร์หน้าใสช่วยได้ระดับหนึ่งแต่ถ้าแก่มากๆ หน้าตอบ ก็จำเป็นจะต้องฉีดฟิลเลอร์ หรือไขมัน เพื่อเพิ่มความอิ่มให้กับผิว

โครงหน้าเปลี่ยนกระดูกฝ่อ

อันนี้อาจจะต้องใช้การผ่าตัดศัลยกรรมช่วยจำเป็นต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างใบหน้าจะได้คำตอบที่ชัดเจนที่สุด

สรุปแล้วการฉีดไขมันทำไมถึงเป็นธรรมชาติกว่าการฉีดฟิลเลอร์

แค่ชื่อก็น่าจะพอเดาได้ว่าสิ่งที่แตกต่างกันคือสารที่เป็นธรรมชาติกับสารสังเคราะห์เลียนแบบธรรมชาติเพื่อใช้มาเติมเต็มให้กับผิว ข้อดีของฟิลเลอร์คือสะดวกกว่า ไม่ต้องผ่าตัด สามารถเปิดขวดแล้วฉีดได้เลย ไม่ต้องพักฟื้น แต่จำเป็นจะต้องเติมเมื่อสารมีการสลายไป สารที่สลายได้ถือว่าเป็นฟิลเลอร์แท้แต่ถ้าฉีดไปแล้วยังไม่สลายทำใจเลยว่าคุณเจอของเลียนแบบ

ส่วนการฉีดไขมัน นั้นเป็นสารจากธรรมชาติ 100% และมาจากตัวคุณเองอีกต่างหาก ดียิ่งขึ้นไปอีกเมื่อนำมาสกัดสเต็มเซลล์จากไขมันแล้วฉีดบริเวณใบหน้าจะช่วยเรื่องผิวอิ่มฟูอ่อนเยาว์ เมื่อไขมันติดแล้วจะเป็นความสวยงามตามธรรมชาติ ติดแล้วติดเลย ไม่สลาย ทำให้เป็นความสวยระยะยาว

แต่ไขมันก็มีโอกาสลดไปตามอายุหรือน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นหรือลดลง แต่ไม่ได้หายไปไหนเพียงแค่ลดขนาดลงเท่านั้น

คนที่ฉีดไขมันไม่จำเป็นต้องมีหน้าตอบก็สามารถฉีดไขมันได้ แต่จะเป็นการใช้สเต็มเซลล์สกัดจากไขมันฉีดตื้นๆหรือปริมาณไม่เยอะมาก ช่วยในเรื่องของความอ่อนเยาว์ ใบหน้าดูมีความอิ่มของผิว ลองนึกภาพผิวเด็ก สเต็มเซลล์จากไขมันจะช่วยกระตุ้นให้ผิวคุณดูยืดหยุ่นเหมือนผิวเด็กได้อีกครั้ง

สรุปได้ว่าขึ้นอยู่กับความต้องการและปัจจัยร่างกายที่คุณจะเลือกฉีดไขมันหรือฟิลเลอร์ถ้าคุณมีไขมันไม่มากพอก็แนะนำว่าฉีดฟิลเลอร์จะเหมาะสมกับปัญหาใบหน้าที่ขาดความอิ่มได้ ถือว่าเป็นทางออกที่สะดวกที่สุด แต่ถ้ามีไขมันสะสมเยอะ ฉีดไขมันก็ได้ความเป็นธรรมชาติมากที่สุดแถมยังได้เอาไขมันออกจากส่วนที่ไม่ต้องการได้ทั้งหุ่นดีและหน้าเด็กอีกด้วย

แก้ไขใบหน้าตอบ อ่อนล้า แก่กว่าวัย ฉีดไขมัน สเต็มเซลล์ CAL FACE

Line@ http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery

ผ่าน Desktop http://m.me/APEXsurgery

Call Center 0888-7000-39 , 0888-7000-16