ทำศัลยกรรม ดึงหน้า ดึงคอแล้ว ต้องพักฟื้นกี่วัน

ดึงหน้า

ปัจจุบันการดูแลตัวเองของเรานั้นมีหลากหลายวิธี ทั้งในด้านสุขภาพและความสวยความงาม หลายคนให้ความสำคัญในเป็นอย่างมาก แต่ด้วยวัยที่เพิ่มมากขึ้นทุกปีทำให้ใบหน้าที่บำรุงมาโดยตลอดนั้นเริ่มหย่อนคล้อย ไม่เรียบเนียนหรือกระชับเท่าเดิมจึงส่งผลให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย เหี่ยวย่นจนต้องหาตัวช่วยมากมายเพื่อช่วยให้ดูสดใสอ่อนวัย ดูเด็กเป็นธรรมชาติ เช่น การฉีดฟิลเลอร์ การร้อยไหม แต่อาจช่วยได้แค่ระยะสั้นๆ เพียงเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันมีวิธีใหม่ที่ไห้ผลลัพธ์ที่คงอยู่ได้อย่างยาวนาน ซึ่งในวันนี้เรามีข้อมูลของการดึงหน้าและดึงคอมาฝากทุกคนกัน

Face And Neck Lift เทคนิคยกกระชับ ดึงหน้า และคอ

ปัญหาโดยทั่วไป นอกจากริ้วรอยบริเวณหางตาและหน้าผากแล้ว บริเวณใบหน้าช่วงล่างตั้งแต่บริเวณแก้มไปจนปลายคางและลำคอ เรียกว่าเป็นอีกจุดที่เป็นปัญหากังวลใจเป็นอย่างมาก สำหรับคนที่วัยกำลังเข้าเลข 4 หรือคนที่มีอาการอ้วนหรือผอมอย่างรวดเร็วเป็นผลให้ใบหน้าช่วงล่างและคอห้อยย้อยลงมาอย่างเห็นได้ชัดและดูแก่เกินกว่าวัยจริงๆ ส่งผลให้เกิดความกังวลใจเป็นอย่างมาก ซึ่งศัลยแพทย์มักจะเลือกใช้วิธี Face And Neck Lift เพื่อใช้ในการแก้ปัญหา ซึ่งเป็นวิธีในการเก็บผิวหนังบริเวณส่วนเกินของใบหน้าช่วงล่างและบริเวณลำคอขึ้น เพื่อสร้างกรอบหน้าให้ชัดและยกกระชับบริเวณใบหน้าช่วงล่างและลำคอขึ้นเพื่อให้ดูมีมิติอีกด้วย

ใครที่เหมาะต่อการทำ Face And Neck Lift

  • คนที่มีปัญหาในเรื่องของร่องแก้มลึก ผิวหน้าที่หย่อยคล้อยอย่างเห็นได้ชัด
  • คนที่มีปัญหาแก้มย้อยจนเห็นได้ชัด ในบางรายเกิดเป็นผิวหย่อนคล้อยและร่องลึกจนแก้มไม่เท่ากัน
  • มีปัญหาผิวหนังเหี่ยวย่น และริ้วรอยบริเวณลำคอเป็นจำนวนมาก
  • ในบางรายที่เคยยกกระชับมาตั้งแต่แรกๆ ด้วยวิธีอื่น และด้วยวัยที่มากขึ้นทำให้รู้ว่า การร้อยไหมหรือการทำเลเซอร์ไม่ตอบโจทย์ที่จะช่วยแก้ปัญหาใบหน้าที่หย่อนคล้อยลงได้อย่างที่เคย




ข้อดีของการทำ Face And Neck Lift

  • ช่วยเก็บกรอบหน้าให้ชัด
  • แก้ปัญหาแก้มที่ไม่เท่ากัน ผิวหนังที่เหี่ยวย่นโดยจะยกกระชับขึ้นอย่างชัดเจน
  • ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ลดริ้วรอยบริเวณใบหน้าช่วงล่างและลำคอ
  • อาการเจ็บหรือบวมน้อย ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว จะเริ่มเห็นผลได้ตั้งแต่ช่วงวันที่ 3-5 หลังจากการผ่าตัด
  • ผลลัพธ์ที่ได้สามารถอยู่ได้ถึง 5-7 ปี

การดูแลตัวเองตัวเองหลังการผ่าตัด Face And Neck Lift

  • ควรนอนหมอนสูงในช่วง 3 วันแรก
  • สวมผ้ารัดใบหน้าตลอดในช่วง 3 วันแรกและปรับมาใส่ตลอดช่วงกลางคืน 1 เดือน

หลังผ่าตัดอาจมีอาการบวมช้ำในช่วง 1-3 วันหลังการผ่าตัด อาจมีอาการร่วมในช่วง 1-2 อาทิตย์แรก โดยจะสามารถเห็นผลการผ่าตัดชัดเจนจนเต็มที่ในช่วง 6-12 เดือน

ใครที่กำลังตัดสินใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมดึงหน้า หรือกังวลเกี่ยวกับปัญหาในการทำ หรือกำลังสนใจในเรื่องของ Face And Neck Lift ไม่ต้องนั่งกุมขมับกันอีกต่อไป เพราะที่ APEX เรามีเทคโนโลยียกกระชับดึงหน้าและคอ พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำแนะนำ และช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง อีกทั้งยังสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย เพราะที่ APEX เรายังมีห้องผ่าตัดมาตรฐานสากลระดั10K รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ทันสมัยได้รับมาตรฐานระดับสากลมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการย้อนวัย ด้วยเทคนิค ดึงหน้า ดึงคอ

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurger