สายฝอ vs สายเกา ทำจมูก ทั้งที ต้องตรงสาย

ทำจมูกทำจมูก ทั้งทีต้องเลือกทรงจมูกให้เหมาะกับเรา และเป็นที่พึงพอใจที่สุด เพราะเราต้องอยู่กับจมูกไปอีกนาน ซึ่งทรงจมูกมีมากมายให้เราได้เลือกตามความต้องการ หรือสไตล์ ไม่ว่าจะ เสริมจมูก ทรงเกาหลี หรือทรงฝรั่ง ก็สามารถทำได้ วันนี้มาแนะนำทรงจมูกสไตล์สายฝอและสายเกาให้ได้ชมกัน ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังจะทำจมูก

 

ทำจมูก สายฝอ 

การทำจมูกทรงสายฝอ จะเน้นการทำจมูกที่มีสันโด่ง ชัดเจน ปลายจมูกมีความเชิ่ด เหมาะมากสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ชอบสันจมูกที่มีความสูงอย่างเห็นได้ชัด เสริมทรงนี้จะมีความปังอย่างแน่นอน 

 

แต่การเสริมจมูกทรงสายฝอ ผู้เสริมต้องมีจมูกโด่งอยู่แล้วระดับหนึ่ง เพื่อเพิ่มความสูงของสันจมูก หากผู้เสริมมีเนื้อจมูกน้อย จมูกบาง สันจมูกไม่สูงมาก หากเสริมจมูกทรงสายฝอ อาจเป็นอันตรายได้ หรือหากต้องการเสริมจมูกทรงสายฝอ แต่มีปัญหาเนื้อจมูกน้อย ผู้เสริมสามารถทำได้ในระดับที่ปลอดภัย โดยคุณหมอจะสามารถให้คำแนะนำและวิเคราะห์ทรงจมูกที่ผู้เสริมต้องการได้

 

โดยวัสดุที่แนะนำในการเสริมจมูกทรงสายฝอ เพื่อความโด่งสูงของสันจมูก ซิลิโคนจะสามารถช่วยเสริมให้สันจมูกดูสูงขึ้นได้มาก และรองปลายด้วยกระดูกอ่อนหลังหู เพื่อป้องกันปัญหาปลายทะลุ รวมถึงสามารถช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่ปลายจมูกน้อย ทำให้สามารถเสริมจมูกทรงปลายเชิ่ดได้ การเสริมจมูกด้วยซิลิโคนและกระดูกอ่อนหลังหู จะช่วยทำให้สาว ๆ หนุ่ม ๆ ได้ทรงจมูกสายฝอ สันจมูกโด่ง ปลายจมูกเชิ่ด อย่างแน่นอนค่ะ

 

ทำจมูก สายเกา

อีกสายนึ่งที่มีความนิยมมากในประเทศไทย ถึงขั้นต้องบินไปเสริมจมูกที่เกาหลี เพื่อให้ได้จมูกสวยสไตล์คนเกาหลี  เพราะจมูกสายเกา มีความธรรมชาติ สวย สันจมูกโด่งได้อย่างธรรมชาติ ไม่เวอร์วังเกินไป เหมาะสม และสามารถทำได้แม้เนื้อจมูกน้อย หรือจมูกบาง

 

ซึ่งจมูกสายเกาจะมีความสโลป สันจมูกโด่งเล็กน้อย ไม่เป็นสันชัดเจนเหมือนกับสายฝอ ปลายจมูกทรงหยดน้ำหรือมีความโค้งมน เน้นความเป็นธรรมชาติ การเสริมจมูกสายเกา จะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนโยน นุ่มนวล หน้าหวาน สามารถเสริมได้แม้เนื้อจมูกน้อย 

 

สามารถใช้ซิลิโคนร่วมกับกระดูกอ่อนหลังหูในการเสริมจมูกสไตล์เกาหลีได้ ทำให้สันจมูกสูงขึ้นเล็กน้อย และนำกระดูกอ่อนหลังหูตกแต่งบริเวณปลายและรองซิลิโคน ป้องกันการทะลุของซิลิโคนได้ ซึ่งกระดูกอ่อนหลังหูจะช่วยเติมเต็มให้กับผู้เสริมที่มีเนื้อจมูกน้อย สามารถทำให้ปลายจมูกดูมนขึ้น ได้ทรงสวย และปลอดภัยแน่นอนค่ะ 

 

ทำจมูกแบบ Open สายไหนก็รอด

การทำจมูกที่ให้ความปลอดภัยสูง และได้การเสริมจมูกที่แก้ปัญหาได้ตรงจุด ลดปัญหาซิลิโคนเบี้ยว หรือทะลุ ต้องผ่าตัดศัลยกรรมเสริมจมูกแบบ Open เนื่องจากศัลยแพทย์สามารถเห็นโครงสร้างของจมูกได้อย่างชัดเจน และตกแต่งจมูกได้ตามความต้องการของผู้เสริมมากที่สุด หากผู้เสริมมีปัญหาที่โครงสร้างของจมูกศัลยแพทย์สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ไม่ส่งผลเสียในระยะยาวไม่เป็นพังผืด

 

ทำไมต้อง ทำจมูก ด้วยกระดูกอ่อนหลังหู ?

วัสดุในการศัลยกรรมเสริมจมูกในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลาย คุณภาพ และราคา แตกต่างกัน แต่ความสำคัญหลัก ๆ ที่ต้องคำนึงถึงเป็นหลัก คือ ความปลอดภัย และอายุยืนยาว ลดปัญหาต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในระยะยาว ซึ่งแต่ละวัสดุ ๆ ต้องเลือกให้เหมาะกับปัญหาของผู้เสริมเช่นกัน 

 

ผู้เสริมที่ต้องการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนอย่างเดียว สามารถทำได้ แต่ต้องได้รับคำแนะนำและปรึกษากับศัลยแพทย์ เพื่อวิเคราะห์รูปทรงให้เหมาะสม หากเป็นผู้ที่มีเนื้อจมูกน้อย หรือบาง การใช้ซิลิโคนเพียงอย่างเดียว อาจส่งผลเสียในระยะยาว เพราะการเสริมจมูกด้วยซิลิโคน จะทำให้ร่างกายสร้างพังผืดขึ้น ส่งผลให้จมูกรั้ง และก่อให้เกิดการเบี้ยว หรือทะลุได้ เพราะฉะนั้นการเสริมจมูกไม่ว่าวัสดุใดก็ตาม ผู้เสริมจมูกต้องเข้าปรึกษาศัลยแพทย์ก่อนเป็นลำดับแรก 

 

เสริมจมูกด้วยกระดูกหลังหู จะช่วยลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้ในอนาคต เนื่องจากกระดูกอ่อนหลังหูเป็นวัสดุที่ได้จากร่างกายของผู้เสริมเอง ทำให้ร่างกายไม่เกิดการต่อต้าน ไม่สร้างพังผืดบริเวณที่ใช้กระดูกอ่อนหลังหู จึงสามารถช่วยป้องกันจมูกเบี้ยวและซิลิโคนทะลุได้เป็นอย่างดี ปลอดภัย ในระยะยาว นอกจากนี้กระดูกอ่อนหลังหูยังช่วยแก้ปัญหา ทำให้เสริมจมูกได้ตามทรงที่ผู้เสริมต้องการ ไม่ว่าจะสายฝอ หรือสายเกา กระดูกอ่อนหลังหู ก็ช่วยคุณได้

 

เสริมจมูกกระดูกอ่อนหลังหูเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู ราคากลาง ๆ เป็นที่นิยม

ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมากต่อการเลือกวัสดุคือเรื่องราคา วัสดุในการเสริมจมูกแต่ละอย่างนั้นมีราคาที่แตกต่างกันอยู่ในระดับหนึ่ง แต่การใช้กระดูกอ่อนหลังหู ราคาจะอยู่ตรงกลาง แพงขึ้นมาจากซิลิโคนเล็กน้อย แต่ได้รับความปลอดภัยสูง เป็นที่นิยมและยอมรับมากในปัจจุบัน เนื่องจากการทำจมูกเราเสริมและคงอยู่กับจมูกใหม่ไปอีกนาน จึงต้องเลือกวัสดุให้ดี

 

ราคาของการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู จะแตกต่างกันตามคลินิก แต่เป็นราคากลาง ๆ ที่ควรค่าแก่การเลือกใช้ รวมถึงต้องเลือกคลินิกที่ได้รับมาตรฐาน มีประสบการณ์ในการทำจมูกมาอย่างยาวนาน เพื่อให้การเสริมจมูกปลอดภัย และได้ตามความต้องการของผู้เสริมมากที่สุด

 

เสริมจมูกกระดูกอ่อนละเอียด โด่งได้ทั้งฝอและเกา

หรืออีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการเสริมจมูกคือ กระดูกอ่อนละเอียด เนื่องจากกระดูกอ่อนละเอียดเป้นวัสดุที่ได้จากร่างกายตัวเอง มีความยืดหยุ่นสามารถปรับแต่งได้ตามทรงที่ผู้เสริมต้องการ เพราะฉะนั้นไม่ว่าผู้เสริมต้องการศัลยกรรมทรงไหน เสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนละเอียด สามารถช่วยตกแต่งให้ได้ทรงที่ผู้เสริมต้องการได้ โด่ง สวย ดูธรรมชาติ เหมาะกับทั้งสายฝอและสายเกา 

 

เสริมจมูกกระดูกอ่อนละเอียด เป็นวัสดุที่ได้จากร่างกายของตัวเอง ทำให้ร่างกายไม่เกิดการต่อต้าน ไม่ทำให้เกิดพังผืด และเมื่อผ่านไประยะเวลานาน ร่างกายจะทำการผสานเซลล์ทำให้กระดูกอ่อนละเอียดเป็นกระดูกอ่อนจมูกแทน จึงทำให้สามารถอยู่ได้ถาวร ปลอดภัย หมดกังวลเรื่องซิลิโคนเบี้ยว หรือปลายทะลุไปได้เลย

 

การเสริมจมูกไม่ว่าวัสดุใดก็ตาม ต้องเข้ารับคำปรึกษากับศัลยแพทย์ก่อนเป็นลำดับแรก เนื่องจากภายนอกเรามองจมูกของตัวเอง อาจไม่มีปัญหาอะไร เพียงเสริมให้โด่งก็พอแล้วใช่ไหมคะ ? แต่การที่ได้คุยกับศัลยแพทย์จะทำให้ศัลยแพทย์สามารถมองเห็นถึงปัญหาอื่น ๆ ที่อาจเป็นอุปสรรคต่อการศัลยกรรมได้ เพื่อให้ได้รับการศัลยกรรมที่ถูกต้อง แก้ปัญหาอย่างถูกจุด และได้รับการศัลยกรรมที่ตรงความต้องการ 

 

โดย APEX เป็นสถานพยาบาลที่มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหูอย่างยาวนาน ทำศัลยกรรมด้วยเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย และห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน เทียบเท่ากับห้องผ่าตัดในโรงพยาบาลใหญ่ มั่นใจว่าการ ทำจมูก ที่ APEX ไม่ว่าสายฝอ หรือสายเกา ก็สามารถรังสรรค์ได้ตามความต้องการอย่างแน่นอนค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ เสริมจมูก

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery