ถึงจะ Work From Home ก็ยังหุ่นสวยได้

หุ่นสวย

เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ในปัจจุบันทำให้เกิดนโยบาย “หยุดเชื้อเพื่อชาติ” ด้วยการ Work From Home ตามคำแนะนำของกรมสาธารณสุข กิจวัตรประจำวันของหลายๆ คนถูกปรับเปลี่ยนออกไปเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งการกิน การทำงาน ซึ่งถูกวนลูปไปโดยไม่ได้ออกจากบ้านอย่างฟิตเนตที่เคยไปตามปกติก็ถูกงด เนื่องจากฟิตเนตนั้นถูกจัดเป็นพื้นที่เสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดเชื้อได้ หุ่นที่เคยเพรียวสวยเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไป เริ่มรู้สึกว่าเสื้อผ้าตัวเดิมที่เคยใส่ได้นั้นคับแน่นมากกว่าปกติหลายคนเกิดความกังวลใจเป็นอย่างมากว่าควรจะทำอย่างไรดี วันนี้เรามี 5 วิธีการออกกำลังกายช่วย หุ่นสวย ที่สามารถทำได้แม้อยู่ที่บ้านมาฝากกัน

5 วิธีออกกำลังกาย แม้เลือกทำที่บ้าน

  • SIT-UPS เริ่มด้วยการนอนราบกับพื้น ชันขาขึ้นเล็กน้อย สองมือประสานไว้หลังศรีษะ เกร็งหน้าท้องขึ้นเล็กน้อยพร้อมยกลำตัวขึ้น นับเป็น 1 ครั้ง ทำ 15 ครั้งนับเป็น 1 เซต ทำ 3 เซตต่อ 1 รอบ
  • LUNGES ยืนตรงแขนขนานกับลำตัว ยกมือขึ้นจับเอว ก้าวเท้าไปข้างหน้าพร้อมกับย่อตัวลงให้ต้นขาขนานกับพื้น นับเป็น 1 ครั้ง 15 ครั้งนับเป็น 1 เซต ทำ 3 เซตต่อ 1 รอบ
  • PLANKS นอนคว่ำ ยกลำตัวขึ้นโดยทรงตัวด้วยปลายเท้าสองข้าง วางศอกชันขึ้นให้ทำตัวขนานกับพื้น แล้วค้างไว้ 30 วินาที นับเป็น 1 เซต ทำ 3 เซตต่อ 1 รอบ
  • PUSH-UPS นอนคว่ำ แขนเหยียด ลำตัวตั้งตรงแล้วงอศอกให้ลำตัวกดลงจนหน้าอกเกือบแตะพื้น ก่อนจะยืดตัวกลัยสู่ท่าเดิม นับเป็น 1 เซต ทำ 15 ครั้งนับเป็น 1 เซต ทำ 3 เซตต่อ 1 รอบ
  • SQUAT ยืนตรง สองแขนแนบลำตัว ย่อตัวลงโดยให้ต้นขาขนานกับพื้น เหยียดแขนสองข้างไปด้านหน้า แล้วกลับสู่ท่าเดิม นับเป็น 1 ครั้ง ทำ 15 ครั้งนับเป็น 1 เซต ทำ 3 เซตนับเป็น 1 รอบ

เป็นยังไงบ้างกับวิธีออกกำลังกายง่ายๆ หรือถ้าใครรู้สึกว่าออกกำลังแล้วมันไม่ทันใจ สามารถใช้วิธีการดูดไขมันเป็นตัวช่วยได้ ซึ่งการดูดไขมันควบคู่ไปด้วยนั้นจะช่วยดึงเซลล์ไขมันออกมาและยังช่วยในการกระชับกล้ามเนื้อโดยจะเห็นผลได้อย่างชัดเจนแต่อย่าลืมว่าการดูดไขมันคือการผ่าตัดชนิดหนึ่งควรจะศึกษาข้อมูลของแพทย์ที่ทำการรักษาซึ่งรวมไปถึงสถานพยาบาลที่เลือกนั้นต้องได้รับมาตรฐาน

ที่ APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมจะให้คำแนะนำด้านการดูดไขมันและให้บริการการรักษาอย่างประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีเทคนิคในการดูดไขมันให้ผู้เข้ารับบริการเลือกถึง 5 แบบพร้อมด้วยห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน JCI รวมไปถึงความปลอดภัยระดับ 10K จึงไม่จำเป็นต้องกังวลถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น หุ่นสวยกระชับจนต้องยิ้มแก้มปริกลับบ้านแน่นอนด้วยการดูดไขมันจากเอเพ็กซ์

ปรึกษาศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์เพื่อให้คุณเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการ ดูดไขมัน

LINE@: http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery

Call Center 0888-7000-39 และ 0888-7000-16