ต้องดู ! สาว ต้นแขนใหญ่ แต่งตัวแบบไหนดี ?

ต้นแขนใหญ่ต้นแขนใหญ่ คงเป็นอุปสรรคกับการแต่งตัว สำหรับสาว ๆ ใช่ไหมคะ ? เพราะแขนใหญ่บางทีทำให้เราไม่กล้าที่จะใส่เสื้อผ้าโชว์แขนได้ ไม่ว่าจะเป็นสายเดี่ยว หรือ แขนกุด บางที ไปเที่ยวทะเล ก็ใส่ชุดว่ายน้ำสวย ๆ ไม่ได้ เพราะต้นแขนใหญ่ ทำเสียความมั่นใจไปจนหมด วันนี้จึงมีการแต่งตัวที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ต้นแขนใหญ่ ให้ลองแต่งตามกันได้ค่ะ 

 

แขนยาว ปิดแขน

ปิด ต้นแขนใหญ่

แขนยาว ไม่ว่าจะเชิ้ตหรือเสื้อยืด ก็สามารถช่วยบดบังปัญหา ต้นแขนใหญ่ ของเราได้ เลือกสไตล์ให้เหมาะกับตัวเองด้วยนิดหน่อย หากเป็นสาวชอบความเรียบ ๆ ดูเป็น Working Women ก็ลองเป็นเชิ้ตแขนยาว สีเรียบ หากเป็นสาวสนุก ๆ สดใส เลือกเป็นเสื้อยืดคอกลมแขนยาว ใส่สบาย ๆ ก็ดูซ่อนรูปแขนได้ดีนะคะ 

 

เสื้อโอเวอร์ไซซ์ แขนสองส่วน หรือสามส่วน

Oversize ต้นแขนใหญ่

เสื้อโอเวอร์ไซซ์อาจจะทำให้เราดูตัวใหญ่ไปหน่อย แต่ถ้าหากเราเลือกใส่คู่กับกางเกงตัวเล็กหรือพอดีตัวก็จะทำให้เราดูผอมได้ บวกกับแขนเสื้อของเสื้อโอเวอร์ไซซ์จะมีความกว้าง ทำให้เหมือนแขนเราดูเล็กเมื่อใส่กับแขนเสื้อที่กว้าง แต่งสไตล์นี้ก็ดูมีความสบาย ๆ มีความสาวเท่เล็กน้อย

 

ชุดเดรส ทรงใหญ่ ซ่อนรูปได้ 

ชุดเดรส

ชุดเดรสทรงใหญ่ นอกจากจะซ่อนแขนได้แล้ว ยังซ่อนรูปร่างของเราได้ด้วย ใส่เดรสสไตล์นี้จะให้ลุคเกาหลีนิด ๆ เหมาะกับสาวสายคาเฟ่สุด ๆ ซึ่งเป็นเดรสที่ใส่ง่าย สบาย หากมีแขนยาวก็จะช่วยซ่อนแขนได้ดีเลย หรือแขนกว้าง แขนตุ๊กตา ก็ดูดีไม่แพ้กัน ลอง CF มาใส่กันได้นะสาว ๆ

 

เสริมแจ็คเก็ต เพิ่มเติมให้ดูมีอะไร

เสื้อแจ็คเก็ต

อยากใส่สายเดี่ยวดูเซ็กซี่แต่ไม่กล้าโชว์แขน ลองใส่เป็นแจ็คเก็ตทับดู แจ็คเก็ตสามารถเปิดไหล่โชว์เล็กน้อยให้ดูเซ็กซี่ก็ได้ สามารถซ่อนแขนแล้ว ก็ยังดูเซ็กซี่ในเวลาเดียวกันด้วย สามารถเลือกเป็นแจ็กเกตหนัง หรือยีนส์ได้ตามชอบเลย ทั้งสองแบบ ก็ได้สองลุคเลย แซ่บไม่แพ้กัน

 

เปิดไหล่เบา ๆ ให้ดูเซ็กซี่

เปิดไหล่

เปิดไหลเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้คนเปลี่ยนจุดสนใจจากแขนเราเป็นไหล่เราได้นะ การใส่เสื้อเปิดไหล่ สามารถได้ทั้งลุคเซ็กซี่และสดใสในเวลาเดียวกัน ดูน่าค้นหาสุด ๆ เลือกเป็นเสื้อหรือเป็นเดรสเปิดไหล่ ได้ตามความชอบเลย และเสื้อเปิดไหลก็มีให้เลือกทั้งแขนยาวหรือแขนสั้น ถ้าเลือกเป็นแขนยาวได้ก็จะดีกว่าแขนสั้น เพราะยิ่งซ่อนแขนเราได้เป็นอย่างดี

 

หรือเลือกแต่งตามความชอบได้เลย เพราะความจริงแล้วการแขนใหญ่ไม่ได้เป็นปัญหาต่อความสวยเราเท่าไร หากเรามั่นใจ ทุกคนล้วนมีความสวยเป็นของตัวเอง ถ้าหากเรามั่นใจ แต่งตามที่เราชอบ เราก็สามารถมั่นใจได้เอง แต่หากว่า การแขนใหญ่มันเป็นปัญหากับเรา เช่น พยายามลดแล้วแต่ไม่เล็กลงสักที หรือเป็นกรรมพันธ์ อาจเลือกใช้การศัลยกรรมเข้าช่วยได้เลย

 

การศัลยกรรมดูดไขมัน ต้นแขนใหญ่ ด้วยเทคนิค Celeb Arm

Celeb Arm เป็นเทคนิคการศัลยกรรมบริเวณต้นแขนเฉพาะของ Apex ซึ่งการดูดไขมันเทคนิค Celeb Arm เป็นเทคนิคที่ทำขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาต้นแขนใหญ่โดยเฉพาะ สามารถกำจัดไขมันบริเวณต้นแขนได้แบบ 360 องศา ปรับรูปทรงบริเวณต้นแขนให้เสมอกัน กระชับ ศัลยแพทย์สามารถสร้างให้ต้นแขนมีกล้ามสวยงามได้ 

 

ดูดไขมันแก้ปัญหา ต้นแขนใหญ่ เจ็บไหม ?

การดูดไขมันด้วยเทคนิค Celeb Arm ศัลยแพทย์ทำการดูดไขมันที่มีความทะนุถนอม บอบบาง ไม่กระทบต่อเนื้อเยื่อบริเวณรอบต้นแขน ผู้ศัลยกรรมดูดไขมันด้วยเทคนิค Celeb Arm จึงมีความเจ็บน้อย ปวดน้อย ช้ำน้อย รอยแผลสังเกตเห็นได้ยาก

 

การศัลยกรรมดูดไขมันด้วยเทคนิค Celeb Arm ผู้ศัลยกรรมไม่ต้องใช้การดมยาสลบ เพราะเป็นการศัลยกรรมดูดไขมันขนาดเล็ก จึงไม่เจ็บหรือปวด หากเทียบกับการดูดไขมันขนาดใหญ่ ที่อาจต้องมีการวางยาสลบ เพื่อให้สะดวกต่อการดูดไขมัน การดูดไขมันต้นแขน ด้วยเทคนิค Celeb Arm ช่วยให้ผู้ศัลยกรรมสามารถกลับบ้านได้ทันทีหลังจากทำการศัลยกรรมดูดไขมันและพักฟื้นเล็กน้อย 

 

ข้อดีของการดูดไขมันต้นแขนด้วยเทคนิค Celeb Arm

– สามารถดูดไขมันได้ทั่วบริเวณต้นแขน 360 องศา

– สามารถดูดไขมันบริเวณรอบต้นแขนได้อย่างทั่วถึง 

– ได้รูปแขนที่กระชับ ดูมีกล้ามเนื้อ 

– มีอาการบวมช้ำน้อย แผลดูดไขมันขนาด 0.2 – 5 มม. สังเกตเห็นได้ยาก

– ฟื้นตัวได้รวดเร็วกว่าการดูดไขมันแบบอื่น

 

ใครควรดูดไขมันต้นแขน ด้วยเทคนิค Celeb Arm ?

– ผู้ที่มีปัญหาร่างเล็ก แต่มีไขมันสะสมบริเวณต้นแขน

– ผู้ที่มีปัญหา ต้นแขนใหญ่ จากกรรมพันธ์ ทำให้ลดต้นแขนได้ยาก

– ผู้ที่มีปัญหาออกกำลังกาย แต่ขนาดต้นแขนไม่ลดลง

– ผู้ที่มีปัญหาขนาดแขนไม่เท่ากัน

– ผู้ที่ต้องการลดขนาดบริเวณต้นแขนอย่างเร่งด่วน

 

เทคนิค Celeb Arm ต้องทำที่ไหน ? 

การทำศัลยกรรมดูดไขมันเทคนิค Celeb Arm เป็นเทคนิคที่มีเฉพาะที่ APEX เท่านั้น โดยเป็นเทคนิคการศัลยกรรมเฉพาะบริเวณต้นแขน อย่างทั่วถึง 360 องศา โดยการทำศัลยกรรมดูดไขมันต้นแขน Celeb Arm ต้องทำการศัลยกรรมโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมดูดไขมัน เนื่องจากเป็นการดูดไขมันที่ต้องมีการใช้เครื่องมือแพทย์เฉพาะ ศัลยแพทย์จึงต้องมีความชำนาญในการใช้เครื่องมือดูดไขมัน เพื่อความปลอดภัยของผู้ศัลยกรรม 

 

การศัลยกรรมดูดไขมันต้นแขนด้วยเทคนิค Celeb Arm หรือดูดไขมัน ผู้ศัลยกรรมดูดไขมันจำเป็นต้องทำการศึกษาเกี่ยวกับสถานพยาบาลเพื่อความปลอดภัย สถานพยาบาลจำเป็นต้องมีคุณภาพ ผ่านมาตรฐาน มีศัลยแพทย์ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์ในการศัลยกรรมดูดไขมัน

 

การเตรียมตัวก่อนการดูดไขมันต้นแขน Celeb Arm 

– แจ้งโรคประจำตัวและยาที่ต้องรับประทานกับศัลยแพทย์ เพื่อศัลยแพทย์ทำการวางแผนให้เหมาะสมกับผู้ศัลยกรรมดูดไขมัน 

– งดรับประทานอาหารเสริม วิตามิน เนื่องจากอาจส่งผลต่อการไหลเวียนเลือด ทำให้เลือดหยุดไหลช้า

– งดรับประทานยาแก้อักเสบ และยาแก้ปวด เพื่อป้องกันไม่ให้เลือดแข็งตัวได้ช้า 

– งดดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ เพราะส่งผลให้แผลเสี่ยงติดเชื้อ และทำให้แผล อาการบวมช้ำ หายได้ช้า

– งดอาหาร 6 – 8 ชั่วโมง ก่อนการทำศัลยกรรมดูดไขมัน เนื่องจากอาจมีการฉีดยาสลบ 

 

APEX เป็นศูนย์ความงาม มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านการศัลยกรรมดูดไขมันต้นแขนด้วยเทคนิค Celeb Arm ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะที่ Apex เท่านั้น ผู้ศัลยกรรมจึงมั่นใจได้ว่าการศัลยกรรมดูดไขมันต้นแขน Celeb Arm ปลอดภัย อย่างแน่นอน พร้อมศัลยแพทย์ทำการศัลยกรรมด้วยเครื่องมือดูดไขมันที่ทันสมัย ผ่านมาตรฐาน FDA US และ FDA ประเทศไทย ห้องผ่าตัดผ่านการรับรอง JCI และดูแลด้วยบุคลากรที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการศัลยกรรม จึงให้การดูแลได้เป็นอย่างดี ผู้ศัลยกรรมจึงมั่นใจได้ว่า ทำศัลยกรรมที่ APEX ได้รับความพึงพอใจอย่างแน่นอน

 

สอบถามรายละเอียดเรื่อง การดูดไขมัน ต้นแขน เพิ่มเติม

โทร : 0888-7000-39 / 0888-7000-16
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก HTTP://LINE.ME/TI/P/%40APEXSURGERY