ติดหวานมากไป รู้ไหมว่า แก่ เร็ว

แก่

เวลาที่เรากินหวานเข้าไปมันไม่ใช่แค่รสชาติที่หวานอร่อย แต่ความหวานจะทำให้เราติดหวานไปเรื่อยๆ จนขาดไม่ได้ ยิ่งหวานมากเท่าไหร่ ยิ่งมีผลเสียมากขึ้นเท่านั้น เนื่องด้วยปัจจุบันเรื่องการกินต่างเป็นสิ่งที่ใครหลายคนมีสิ่งที่ชื่นชอบที่แตกต่างกัน แต่เชื่อได้เลยว่าสำหรับสาวๆ หลายคนนั้น มีอันดับของอร่อยอย่าง ขนมหวานหรือของหวานเก็บไว้เป็นเดอะเบสในใจแน่นอน เพราะนอกจากความอร่อยแล้วยังช่วยในเรื่องการเพิ่มพลังงานและช่วยให้อารมณ์ดีขึ้นด้วย แต่รู้หรือไม่ว่าน้ำตาลมีผลเสียต่อร่างกาย เพราะทำให้เราแก่เร็วได้ ซึ่งในวันนี้เรามีเรื่องราวของน้ำตาลมาฝากทุกคนกัน

1. น้ำตาลคืออะไร

น้ำตาลคือสารให้ความหวานที่ถูกสกัดออกมา โดยได้จากธรรมชาติ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วน้ำตาลจะถูกผสมลงในอาหาร, เครื่องดื่มและขนม เพื่อเพิ่มรสชาติอาหารให้ดีขึ้นและอร่อยขึ้น ซึ่งตามคำแนะนำแล้วเราควรจะทานน้ำตาลเฉลี่ยไม่เกิน 6 ช้อนชาต่อวัน เพราะน้ำตาลจะช่วยเพิ่มพลังงานที่ได้จากสารคาร์โบไฮเดรต ช่วยกระตุ้นสารเอ็นดรอฟินในสมองให้หลั่งออกมามากขึ้น แต่หากทานในปริมาณที่มากเกินไปจะทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกายได้มากมายเช่นกัน

2. น้ำตาลทำให้แก่เร็วจริงหรือไม่

ตามกระบวนการของร่างกาย เมื่อรับประทานน้ำตาลเข้าไปแล้วนั้น น้ำตาลจะเปลี่ยนแปลงสภาพจากคาร์โบไฮเดรตเป็นกลูโคสและทำให้ร่างกายดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือดอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ร่างกายมีระดับน้ำตาลในเลือดสูง โดยกลูโคสจะเข้าไปดักจับโปรตีนในชั้นผิวและทำลายเส้นใยของคอลลาเจนและอีลาสตินแล้ว จึงส่งผลให้ผิวที่เคยกระชับเต่งตึงนั้นเกิดการหย่อยคล้อย แห้งกร้านและมีริ้วรอยเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้ยังทำให้สารต้านอนุมูลอิสระในร่างกายลดลงเป็นผลให้เกิดการอักเสบภายในได้อีกด้วย

3. หากผิวร่วงโรยไปแล้วจะทำยังไงดี

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกกระชับผิวหน้าอย่างครีมหรือเซรั่มในการยกกระชับ จนไปถึงการฉีดฟิลเลอร์เพื่อยกกระชับหน้าในจุดที่เกิดความร่วงโรยได้เช่นกัน แต่เนื่องจากสารทั้งหลายเป็นสารที่ถูกผลิตขึ้นมา จึงอาจทำให้ร่างกายต่อต้านหรือเกิดอาการแพ้ได้ อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยยกกระชับให้กับผิวแนวใหม่ที่จะเห็นผลได้อย่างชัดเจนอย่างการฉีดไขมัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธียอดนิยมที่ใครหลายคนเลือกทำกัน ซึ่งในปัจจุบันการฉีดไขมันถูกพัฒนาขึ้นเป็นการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ ซึ่งหลายๆ คลินิกนั้นมีการฉีดไขมันเพื่อเติมเต็มให้ได้เลือกสรร แต่อย่าลืมว่าจะต้องตรวจสอบข้อมูลของแพทย์ที่จะทำการฉีดไขมันรวมไปถึงสถานพยาบาลที่ได้คุณภาพ

ทำไมต้องฉีดไขมันสเต็มเซล์และการฉีดไขมันหน้าที่ APEX

การฉีดไขมันสเต็มเซลล์ เป็นหนึ่งในเทคนิคการเสริมความงามที่ต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งที่ APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ที่พร้อมให้คำปรึกษาและฉีดไขมันสเต็มเซลล์อย่างมืออาชีพ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการสกัดเอาสเต็มเซลล์จากไขมันมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์จะเป็นไปตามที่คาดหวังไว้และสเต็มเซลล์จากไขมันจะสามารถคงอยู่ได้เป็นระยะเวลานาน

สอบถามเรื่องการ ฉีดไขมัน สเต็มเซลล์ กันผิวแก่ CAL FACE 

Line@ : http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery

Call Center : 0888-7000-39 , 0888-7000-16