ตาเหนื่อย ตาล้า ต้องแก้แล้วนะ

ตาเหนื่อย

มีคำกล่าวเอาไว้ว่า ในการพบเจอใครสักคนในครั้งแรกใบหน้านั้นเป็นส่วนแรกที่เปรียบเสมือนใบเบิกทางให้กับเรา ซึ่งองค์ประกอบหลักคือดวงตา นอกจากจะเป็นหน้าต่างของหัวใจแล้วก็ยังเป็นตัวบ่งบอกอายุ อีกทั้งดวงตาที่ดูสดใส มีความสุข ยังส่งผลให้ดูอ่อนเยาว์ และดูอายุน้อยกว่าความจริงที่ขึ้นโชว์ในบัตรเลยค่ะ แต่สำหรับคนที่ ตาเหนื่อย ตาล้า หรือหางตาตกจนดูอมทุกข์ก็ไม่ต้องกังวลใจไป วันนี้เรามีวิธีดี ๆ ที่จะกู้ชีพให้กับดวงตาคู่สวยกันค่ะ

เมื่ออายุเพิ่มขึ้นคงปฏิเสธไม่ได้ว่าริ้วรอยก็จะเกิดขึ้นตามมาด้วย ต่อให้บำรุงใบหน้าด้วยสกินแคร์ หรือครีมราคาแพงก็อาจช่วยได้เพียงเล็กน้อย ยิ่งเมื่ออายุเข้าเลข 4 แล้ว หนังตาก็มักจะหย่อนคล้อยตกลงจนดูเหมือนดวงตาไม่เท่ากัน ในบางคนอาจเกิดถุงไขมันใต้ตาเล็กๆ อีกทั้งยังมีร่องรอยรอบดวงตาที่เกิดจากความหย่อนคล้อยของโครงสร้างผิว ทำให้องค์ประกอบโดยรวมดูแก่ และโทรมจนเห็นได้ชัด แต่ทางด้านความงามก็มีตัวช่วยที่พร้อมจะแก้ไขปัญหาได้ในไม่กี่นาที ด้วยการฉีดสารเติมเต็มที่มีความละเอียดเข้าไปเพื่อเพิ่มหรือกลบริ้วร่องบนใบหน้า โดยจะต้องไม่มากหรือน้อยจนเกินไป และฉีดให้ตรงกับบริเวณที่ต้องการ ก็จะช่วยในเรื่องปัญหาดวงตาที่ดูเหนื่อยล้าให้ดูสดใสขึ้น แต่การฉีดสารเติมเต็มนั้นจำเป็นต้องกลับมาเติมซ้ำเรื่อยๆ เพื่อให้คงสภาพความสดใสเอาไว้ และสารเติมเต็มอาจทำให้ร่างกายเกิดอาการแพ้ได้

แต่อีกวิธีที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน นอกจากจะแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยแล้วยังช่วยลดรอยคล้ำใต้ดวงตา และถุงใต้ตาที่มีขนาดใหญ่เกินไป ทำให้ดวงตากลมโตสดใส ด้วยการผ่าตัดเก็บถุงใต้ตาและจัดเรียงไขมันใต้ตา โดยจะทำการเก็บถุงใต้ตาแล้วจัดเรียงไขมันเพื่อเติมหรือปรับให้ใต้ตาเรียบเนียน ด้วยการเติมร่องลึกทำให้ใบหน้ากระจ่างดูสดใสไม่ดูหมดแรงอ่อนล้า ทั้งยังไม่เหลือรอยแผลไว้บนใบหน้า จึงมั่นใจได้เลยว่าใบหน้าของคุณจะยังดูดีแน่นอน แถมการผ่าตัดใช้เวลาไม่นาน พักฟื้นน้อย สามารถออกไปใช้ชีวิตประจำวันได้ ทั้งนี้จะต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยการเรียงไขมันใต้ตาจะไม่เกิดอันตรายใดใดจากการแพ้เนื่องจากเป็นไขมันบริสุทธิ์ของเราเอง ปลอดภัยต่อร่างกายแน่นอนค่ะ

เก็บถุงใต้ตา

โดยการเลือกสถานที่ที่จะทำการผ่าตัดเก็บถุงใต้ตาและจัดเรียงไขมันใต้ตาควรจะเป็นสถานที่ที่ได้รับมาตรฐาน และหมอผู้เชี่ยวชาญในการทำ เพื่อช่วยลดความกังวลในด้านความสะอาดไปได้ด้วย ซึ่งที่ APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำปรึกษาและคำแนะนำ อีกทั้งยังมีห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก สะอาด ปลอดภัย ทำให้ผู้เข้ารับบริการมั่นใจและได้ใบหน้าอ่อนเยาว์กลับบ้านจนยิ้มแก้มปริแน่นอนค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ศัลยกรรมตา

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery