ตาเล็ก ตาไม่เท่ากัน ปรับรูปหน้าด้วย ส่องกล้องปักหมุด สไตล์เกาหลี !

ส่องกล้องปักหมุด
เคยไหมทุกครั้งที่ส่องกระจกแล้วรู้สึกว่าใบหน้าของตัวเองไม่เหมือนเดิม ทั้งที่เราเองก็ส่องกระจกมองดูตลอดทั้งชีวิต รู้สึกว่าตรงนี้หย่อนคล้อยลง ไม่เป็นธรรมชาติเหมือนเดิม หลายๆคนเลือกที่จะปล่อยไปเพราะรู้สึกว่าก็ไม่ได้ผิดแปลกจนมีคนทักถาม และในอีกหลายๆคนเลือกที่จะรีบหาทางแก้ปัญหาให้ได้อย่างตรงจุด เช่นเดียวกันกับคุณขวัญ ‘ร.ต.อ.ขวัญหทัย สุขไทย พยาบาลวิชาชีพ (สบ 1)’ ที่รู้สึกว่าส่องกระจกแล้วรู้สึกไม่เหมือนเดิม จึงต้องรีบเข้ามาที่ Apex เพื่อหาทางแก้ปัญหา แต่จะเป็นอย่างไร วันนี้เรามีข้อมูลจากคุณขวัญมาฝากกันค่ะ

ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไรเหรอคะ

คุณขวัญเล่าว่า “มีปัญหาบริเวณดวงตา เพราะจะต้องถ่ายรูปเพื่อติดบัตรข้าราชการแล้วสังเกตเห็นได้ว่าดวงตาทั้งสองข้างดูไม่เท่ากัน ดวงตาข้างขวานั้นดูตกลงมากกว่าดวงตาข้างซ้าย แต่คุณขวัญเลยแก้ไขดวงตาด้วยการกรีดไขมันชั้นตามาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ทำให้เกิดความกังวลใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งบริเวณแก้มและข้างขมับรู้สึกตอบจนเห็นได้ชัด ทั้งที่เมื่อก่อนใบหน้าเป็นรูปไข่ รู้สึกได้ว่าเป็นหลังจากคลอดลูก ไม่มั่นใจในตัวเองเลยเข้ามาที่ Apex เพื่อปรึกษากับทางคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ เพราะคุณหมอเคยแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับจมูกให้มาก่อน เลยมั่นใจในตัวคุณหมอมากค่ะ”

หลังจากทำแล้วเป็นอย่างไรบ้างคะ

“สวยหวานละมุนมากๆค่ะ คุณขวัญยังเอ่ยอีกว่า ด้วยไลฟ์สไตล์ของคุณขวัญที่จะออกกำลังกายที่ฟิตเนสเป็นประจำ ก็จะถูกคนที่ฟิตเนสทักเสมอว่า แอบย่องไปทำที่เกาหลีมาหรอ ใบหน้าดูเด็กกว่าเดิม สวยหวานมากๆเลยค่ะ”

แล้วแบบนี้มีคนเคยบอกว่าอยากทำตามหรือไปทำที่ไหนมาไหมคะ

“หลายๆคนถามบ่อยมากค่ะว่าไปทำที่ไหนแล้วอยากทำตามมากๆ เพราะดูเป็นธรรมชาติมากๆ บางคนถึงขั้นถามว่า ทำจริงๆเหรอ แถมยังมีคนไม่เชื่อด้วยว่าทำที่ไทยจริงๆ เพราะไม่มีรอยแผลบนใบหน้าเลย เรียนเนียน แถมยังดูละมุนเหมือนกับสาวเกาหลี เลยบอกเขาเลยว่าทำที่ไทยกับคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบที่ Apex ค่ะ ขวัญเคยโดนทักว่าไม่เชื่อว่าอายุเข้าเลข 3 ด้วยค่ะ คิดว่ายังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลย”

ประทับใจไหมคะ

“ขวัญประทับใจมากค่ะ คุณหมอมีจรรยาบรรณทางการแพทย์สูงมาก เนื่องจากคุณหมอจะดูที่ต้นเหตุแล้วจึงแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด ซึ่งหากงานยังไม่เรียบร้อย คุณหมอก็จะแก้ไขจนกว่าใบหน้าของเราจะเข้าที่ ดูดีเลยค่ะ”

คำแนะนำจากคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ

คุณหมอบอกว่า “อาการที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับชั้นไขมันบนหนังตาแล้ว แต่เกี่ยวกับโครงสร้างของกระบอกตาที่เล็กไม่เท่ากัน ทางแก้ปัญหาที่ตรงจุดก็คือการทำศัลยกรรมยกคิ้วโดยการดึงชั้นกล้ามเนื้อด้านในขึ้นเพื่อแก้ไขที่ต้นเหตุให้ตรงจุด ตอนแรกก็รู้สึกกังวลใจมากค่ะว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งคุณหมอก็นำเอาเคสรีวิวให้ดูจนมั่นใจมากๆ ส่วนบริเวณแก้มก็ทำการยุบโหนกแก้มลงให้ใบหน้าดูสมูธขึ้น ส่วนในบริเวณที่ตอบไม่เต็มอิ่มนั้นใช้การฉีดไขมันเพื่อเติมเต็มแทนการใช้ฟิลเลอร์ เพราะจะไม่เกิดอาการต่อต้านจากร่างกายของตัวเอง จนใบหน้าขวัญที่ตอนแรกดูดุ กลายเป็นสวยหวาน ประทับใจมากๆ ให้คะแนนเต็มร้อยไปเลยค่ะ”

ระยะการพักฟื้นนานไหมคะ

“ต้องบอกก่อนว่าขวัญเป็นคนแผลหายช้า แต่อยากสวยต้องอดทนค่ะ ระยะเวลาที่ใบหน้าดูเข้าที่สมบูรณ์ของขวัญอยู่ที่ 3 เดือนหน่อยๆค่ะ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายและการตอบสนองของแต่ละคนค่ะ แต่หลังการรอคอยแล้ว ผลที่ได้รับคือดีมากจนขวัญพอใจมากๆเลยค่ะ”

รู้อย่างนี้แล้วใครที่กำลังหาวิธีการแก้ปัญหาจนถึงทางเลือกที่จะไปเกาหลีนั้น คุณขวัญยังบอกอีกด้วยว่า ด้วยเทคโนโลยีในด้านการศัลยกรรมที่ Apex นั้นเทียบเท่ากับที่ประเทศเกาหลี ซึ่งมีความละเอียดสูงกว่า แถมยังปลอดภัยสบายใจด้วยฝีมือของคุณหมอที่มีประสบการณ์ และใครที่กำลังอยากปรับรูปหน้าให้เหมือนไอดอลหรือดาราที่ชื่นชอบ ในบางครั้งอาจไม่เหมาะกับตัวเราเอง ความสวยในแบบที่เป็นเราเองในสไตล์ของเรานั้นมีเสน่ห์มากกว่า ซึ่งที่ Apex เรามีเทคโนโลยีส่องกล้องปักหมุด และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำแนะนำและช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้กลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง และยังแก้ปัญหาของคุณได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยังมีห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ที่ทันสมัย และได้รับมาตรฐานระดับสากล จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการแน่นอนค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ส่องกล้องปักหมุด

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery